"แอน มิตรชัย" อัพเดทอาการคุณแม่ หลังรักษาตัวจากอาการความดันโลหิต

"แอน มิตรชัย" อัพเดทอาการคุณแม่ หลังรักษาตัวจากอาการความดันโลหิต

0

"แอน มิตรชัย" อัพเดทอาการคุณแม่ หลังรักษาตัวจากอาการความดันโลหิต

      หลังจากคุณแม่ของสาว "แอน มิตรชัย" นำตัวคุณแม่เข้ารับการรักษาตัวจากอาการความดันโลหิต ทำให้เจ้าตัวกังวลและอดเป็นห่วงไม่ได้ต้องดูแลอย่างใกล้ชิด ส่วนอาการล่าสุดของคุณแม่จะเป็นอย่างไรบ้าง สาว “แอน” เผยว่า

แอน มิตรชัย อัพเดท ป่วย แม่ ครอบครัว

      ด้วยโรคของกรรมพันธ์ุ แล้วน้องของคุณแม่ก็เป็น แล้วด้วยความที่เขาความดันแค่สองร้อยกว่าต้นๆ เขาก็เป็นอัมพาตกันแล้ว วันนั้นโชคดีที่พาไปหาคุณหมอ แต่ให้ยากี่ตัวความดันก็ไม่ลดเลยจำเป็นให้ยาชนิดแรง ต้องอยู่ใกล้ชิดคุณหมอเลยต้องเข้าไอซียู ก็จะออกตั้งแต่วันแรกเลย เพราะไม่อยากจะอยู่อยากอยู่ใกล้ๆ ลูก เพราะถ้าอยู่ใกล้ๆ ความดันจะลง แม่ต้องไม่เครียดนะเขาก็จะคอยบอก พอความดันลงก็จะย้ายอยู่ห้องไหนก็ได้ที่ไม่ใช่ไอซียู เพราะลูกอยู่ด้วยไม่ได้เลยย้ายไปห้องพิเศษแต่ยังไม่ให้กลับบ้าน ตอนนี้ออกแล้วแต่ลูกสามคนก็สลับเวร มีคุณหมอด้วย ต้องสระผมให้ดูแลอย่างใกล้ชิด พาไปเข้าคอร์สบำบัดต่างๆ ต้องสละเวลาเมื่อไหร่ที่พ่อหรือแม่เป็นอะไร รู้สึกว่าเป็นจุดช่วงบั้นปลายชีวิตที่ต้องดูแลเขามากกว่าที่จะต้องทำงาน ค่อนข้างกังวลจริงๆ ต้องไปอินเดียแล้ว ผู้จัดการโทรมาตามว่าจะมาหรือยัง เลยบอกพอดีคุณแม่เข้าไอซียู เขาก็ตกใจ แม่ถามหาลูกคนไหนเป็นพิเศษไหม ส่วนมากจะเป็นพี่เอกับแอนนี่แหละ น้องมิ้นเขาจะอยู่ด้วยกันตลอดอยู่แล้ว ถ้าป่วยไข้ก็จะเป็นแอน เพราะเราเป็นผู้หญิงพาแม่เข้าห้องน้ำอาบน้ำ โชคดีที่คุณแม่น้ำหนักลงมาเรื่อยๆ ควบคุมน้ำหนักได้ดี เลยทำให้ไม่มีผลกระทบต่อข้อเข่าด้วย 

แอน มิตรชัย อัพเดท ป่วย แม่ ครอบครัว

      ส่วนคุณหมอกำชับเรื่องรับประทานอาหาร เราก็จะไปดูอาหารคลีนมาให้ จะไปเดินซื้อเองแล้วก็มาปรุงอาหาร วันนั้นถามว่าจริงๆ แล้วแอบทานขนมอะไรบอกมาตรงๆ เลย เขาก็บอกแม่ทานฝอยทอง เราก็บอกแม่ทานได้นะแต่ต้องนิดเดียว แม่อยากทานอะไรก็บอกมาเราจะไปหามาให้ หรือไม่ก็จะทำให้เอง คุณแม่เป็นอะไรที่ติดลูก แม่จะตื่นเช้ามาใส่บาตรทุกวัน แต่พอแอนไปช่วยใส่บาตรเขาก็จะมีความสุขมาก บอกเขาว่ารักษาขาให้หายนะอย่าให้กระดูกเคลื่อนอีกไม่งั้นไปต่างประเทศกับหนูไม่ได้ เขาก็รีบหายเลยนะสามารถเดินได้เอง ก็ถือว่าหายเร็วมาก เพราะกลัวไม่ได้เที่ยว ชอบทำโน่นทำนี่ตลอดเลยหายเร็ว ส่วนงานก็เลื่อนไปเฉยๆ ไม่ได้แคนเซิลไป ก็ไม่มีปัญหาอะไร

แอน มิตรชัย อัพเดท ป่วย แม่ ครอบครัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments