“เกรท” แดนซ์กระจาย พลิกคาแรคเตอร์ครั้งใหม่ ใน “มนตราลายหงส์”

“เกรท” แดนซ์กระจาย พลิกคาแรคเตอร์ครั้งใหม่ ใน “มนตราลายหงส์”

0

 “เกรท” แดนซ์กระจาย พลิกคาแรคเตอร์ครั้งใหม่ ใน “มนตราลายหงส์”

       สำหรับใครที่กำลังติดตามซีรีส์ชุด “My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก” ในตอน “มนตราลายหงส์” ละครแนวสืบสวนสอบสวน ที่มีการเต้นเป็นจุดเด่นของเรื่อง นอกจากนี้ยังมีปมคดีปริศนาให้ได้ติดตามชมกันอีกด้วย เรื่องจะพูดถึงนักเต้นหนุ่มฝีมือดีที่ตั้งใจจะสานฝันของพ่อที่เสียไปโดยเปิดโรงเรียนสอนเต้นเพื่อเด็กด้อยโอกาส แต่กลับถูกลอบวางระเบิดจึงทำให้เขาสูญเสียคนที่รักไป ทั้งพ่อแม่ที่อุปการะเขา และน้องสาวต่างสายเลือด ตำรวจจึงเข้ามาสืบ แต่ยิ่งสืบมากเท่าไรปมของคดีก็ยิ่งแน่นขึ้นจึงยากที่จะหาตัวคนร้ายและผู้บงการ ซึ่งเรื่องนี้ได้พระเอกหนุ่มมาดกวน “เกรท วรินทร” มาสวมบท พัสกร นักเต้นฝีมือเยี่ยม ที่ผ่านมรสุมชีวิตมามากมาย ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่สร้างความท้าทายสำหรับหนุ่ม "เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์" เพราะเจ้าตัวต้องฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อรับบทนี้ ลีลาการเต้นต้องพลิ้วไหว เข้าถึงอารมณ์ตัวละครที่มีปัญหาเรื่องครอบครัวมาตั้งแต่เด็ก ซึ่งเจ้าตัวได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า 

เกรท วรินทร มนตราลายหงส์ ท้าทาย

        สำหรับเรื่องนี้ก็เรียกว่าเป็นการเปลี่ยนคาแรคเตอร์อีกครั้งหนึ่ง ที่เปลี่ยนเยอะมากๆ คือ เป็นครูสอนเต้น ซึ่งผมก็ได้ไปเรียนเต้นมาเพื่อเรื่องนี้เลย ประมาณ 7 – 9 เดือน จริงๆ ผมชอบนะเคยมีโอกาสได้เต้นในคอนเสิร์ตบ้างก็รู้สึกว่าสนุก แต่พอมาเรื่องนี้เราจะต้องจริงจัง ซึ่งยอมรับว่ายากมากและต้องทุ่มเทมากๆ

เกรท วรินทร มนตราลายหงส์ ท้าทาย

       ส่วนเรื่องแอคติ้งก็ถือว่ายากแต่ง่ายกว่าการที่จะให้เราไปฝึกเต้น บทที่แสดงกับนางเอกก็จะโรแมนติก แต่โดยมวลเรื่องแล้วจะเป็นการสืบสวนสอบสวนคดีโดยมีการเต้นเป็นจุดเด่น ส่วนความสัมพันธ์ของเรากับนางเอกจะเป็นแนวพระเอกไม่มีกำลังใจแล้วมีนางเอกคอยให้กำลังใจอยู่ข้างๆตลอดเวลา ซึ่งเราจะชอบมองข้ามเขา แต่วันหนึ่งเขาก็คือคนที่ยืนอยู่ข้างๆเรามาตลอด กับ "สายไหม"ต้องบอกว่าเป็นคนที่เล่นละครดีมาก ดีใจได้ร่วมงานกัน บรรยากาศการทำงานในกองก็แฮปปี้ดีครับ ผมว่าสิ่งที่เราตั้งใจก็น่าจะออกมาดี

เกรท วรินทร มนตราลายหงส์ ท้าทาย

เกรท วรินทร มนตราลายหงส์ ท้าทาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วิกสามใจหวิว! “บอย-มิ้นต์-เกรท-ณเดชน์-เจมส์จิ” เลือกแล้วอยู่ต่อหรือพอแค่นี้!?

เช้านี้อิ่มบุญ! “เกรท-ไผ่” อาสาเป็นเด็กวัดตาม “พระเต้ย” ออกบิณฑบาต

“แอปเปิ้ล ลาภิสรา”ปลื้มใจร่วมงาน “เกรท- น้ำตาล” ในมือปราบมหาอุตม์

มีคนเสียงอาการ! “แจ็คกี้ ชาเคอลีน” บุกเซอร์ไพรส์ โชว์เล่นซีนจุ๊บแก้ม “เกรท วรินทร” แฟนคลับกรี๊ดสนั่น

“เกรท วรินทร” แชร์โมเรื่องราวน่ารักหนูน้อยออมเงินเพื่อมาซื้อทอง

“เกรท วรินทร” เปิดใจถึง “พรหมลิขิต”… ละครที่แต่งตัวนานที่สุด ขนลุกที่สุด บทยาวที่สุด พูดยากที่สุด

“แม่กุ้ง” แม่ “เกรท วรินทร” ประกาศหาสะใภ้ พร้อมยกทองให้ 55 บาท

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments