“ไอซ์ ศรัณยู” ตอบชัดเล็งลดเที่ยวเพื่อเก็บเงินมากขึ้นจริงไหม

“ไอซ์ ศรัณยู” ตอบชัดเล็งลดเที่ยวเพื่อเก็บเงินมากขึ้นจริงไหม

0

“ไอซ์ ศรัณยู” ตอบชัดเล็งลดเที่ยวเพื่อเก็บเงินมากขึ้นจริงไหม

 

       เรียกว่าขยันเดินทางท่องเที่ยวมากเป็นพิเศษในช่วงเวลาที่ผ่านมา เลยไม่รู้คิดจะลดเที่ยวเพื่อเก็บเงินในกระเป๋าให้มีมากขึ้นบ้างหรือเปล่า สำหรับ “ไอซ์ ศรัณยู วินัยพานิช” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้ว่า 

ไอซ์ ศรัณยู งดเที่ยว เก็บเงิน

       ก็ที่สามารถไปได้ถึง 5 วันก็ไปมาหมดแล้วหลังจากนี้ก็น่าจะเป็นทริปที่ใช้เวลา 10 กว่าวัน ถ้าจะไปอีกแต่พอวันไหนว่างก็จะรับงานเก็บเงินตลอด โดยงานหลักๆ ที่รับคืองานร้องเพลง งานอีเว้นท์ แล้วก็ตามสถานบันเทิงทั่วไปจะรับแค่ พฤหัสฯ ศุกร์ เสาร์ ทั้งนี้ยังบอกคือทุกๆ ปีตนกับครอบครัวจะเดินทางท่องเที่ยวอยู่แล้วอย่างที่เพิ่งได้เห็นตอนลงรูปไป ซึ่งครอบครัวตนจะมีสมาชิกเพิ่มขึ้นเพราะพี่ชายมีลูก เปรยเดือนกันยายนนี้ก็จะไปยุโรปกับครอบครัวอีก ขำๆ เร่งให้พี่สะใภ้มีหลานอีกสักคนสมาชิกจะได้เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ 

ไอซ์ ศรัณยู งดเที่ยว เก็บเงิน

       สำหรับเรื่องจะออกซิงเกิ้ลใหม่นั้นก็ยังไม่ได้คิดเลย จริงๆ ก่อนร้องเพลงประกอบละคร “บุพเพสันนิวาส” ก็ไม่ได้ทำซิงเกิ้ลใหม่เลย แต่ที่ทำตลอดคือเพลงประกอบละครโดยปกติทุก 6 เดือนก็จะมีเพลงประกอบละครอยู่แล้ว แต่ด้วยกระแสจากเพลง “บุพเพสันนิวาส” ดีมากก็ต้องรอระยะเวลานิดหนึ่งกับการจะทำเพลงใหม่ พร้อมบอกว่าทุกคนน่าจะรู้กันแล้วว่าตนชอบร้องเพลงลูกทุ่ง ทุกวันนี้งานจ้างก็ยังมีให้ไปร้องเพลงลูกทุ่งเยอะเหมือนกัน โอกาสที่จะออกซิงเกิ้ลแนวนี้ก็ยังไม่แน่ว่าจะมีหรือไม่มี แต่สามารถเป็นไปได้ทั้ง 2 อย่าง

ไอซ์ ศรัณยู งดเที่ยว เก็บเงิน

       ส่วนกระแสละครเรื่อง “คุณย่าดอทคอม” ที่เพิ่งออนแอร์ก็เป็นละครสร้างสรรค์สังคม จริงๆ จุดประสงค์ที่ตั้งใจรับละครเรื่องนี้ คือจะเห็นว่ามันไม่หวือหวา ยิ้มปลื้มเรื่องนี้ได้มีโอกาสร่วมงานกับพี่ๆ นักแสดงรุ่นสามใบเถาด้วย เป็นการทำงานที่มีความสุขมาก ซึ่งตอนที่ละครออนแอร์คนดูเขาก็บอกว่าให้ข้อคิดอะไรหลายๆ อย่างมาก เป็นการส่งเสริมสถาบันครอบครัว ยังไงก็ฝากติดตามชมกันด้วย

ไอซ์ ศรัณยู งดเที่ยว เก็บเงิน

ไอซ์ ศรัณยู งดเที่ยว เก็บเงิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เฮียซี” ส่งตรงกำลังใจทั้งสองวัน “นุนิว” เป็นแขกรับเชิญคอนเสิร์ต “เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์”

ไม่ต้องรับสาย ถ้าเธอไม่เหงา! ขอเสียงด้อม “เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์” คอนเสิร์ตเพื่อนซี้ในรอบ 15 ปี

“ไอซ์  ศรัณยู” ถ่ายทอดความหมายของคำว่ารักผ่านซิงเกิล “แค่มองว่าเรารักกันก็พอ”

“เป้ย ปานวาด”  เล่าถึงมิตรภาพทีดีนับ 17 ปี  “ไอซ์ ศรัญยู” 

“ไอซ์ ศรัณยู” ถึงกับน้ำตาแตก เจอสาวคนนี้เซอร์ไพรส์หลังกำแพง

สุดปัง! “เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์” ฉลอง Grand Opening อย่างยิ่งใหญ่

ฉลอง Grand Opening อย่างยิ่งใหญ่ “เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์” 

Comments