“เกรท วรินทร” รับไม้ต่อ My Hero พร้อมแดนซ์ ประกบ “สายไหม” ครั้งแรก

“เกรท วรินทร” รับไม้ต่อ My Hero พร้อมแดนซ์ ประกบ “สายไหม” ครั้งแรก

0

“เกรท วรินทร” รับไม้ต่อ My Hero พร้อมแดนซ์ ประกบ “สายไหม” ครั้งแรก

                 เป็นการมาประกบครั้งแรกของสองพระนางมือฉมัง “เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์ และนางเอกสาว “สายไหม มณีรัตน์ ศรีจรูญ หนึ่งในละครซีรีส์ My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก ตอน “มนตราลายหงส์” อย่างที่ทราบกันดี ทางค่ายชลลัมพีได้หยิบยกนวนิยายชุดที่ได้รับกระแสตอบรับดีของ "มณีจันทร์" มาสร้างเป็นละครที่ให้อรรถรสครบเครื่อง ถึงใจ ถึงอารมณ์ ซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับการทำความดี ซึ่งทำได้ทุกเวลา

เกรท วรินทร สายไหม My hero มนตราลายหงส์

                 เรื่องนี้ "เกรท วรินทร" ได้พลิกบทบาทรับบท "พัสกร" ครูสอนเต้น เป็นคนตรงไปตรงมา อบอุ่น ใจดี ประกบคู่ครั้งแรกกับ "สายไหม มณีรัตน์" ซึ่งรับบท "แหวนพลอย" ประชาสัมพันธ์ในห้างสรรพสินค้า เก่งพีอาร์ รักการบริการ ร่วมด้วยนักแสดงฝีมือคับคั่ง สองพระนางได้ให้สัมภาษณ์ว่า

เกรท วรินทร สายไหม My hero มนตราลายหงส์

เกรท วรินทร สายไหม My hero มนตราลายหงส์

                 "เกรท วรินทร" เผยว่า เรื่องนี้ก็ถือว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงคาแรกเตอร์อีกครั้งหนึ่ง เป็นได้เยอะมาก เป็นครูสอนเต้น ในบทประพันธ์เป็นเต้นบัลเล่ต์ แต่การเต้นบัลเล่ต์มันไม่สามารถทำให้เต้นเป็นได้ภายในระยะเวลาอันสั้น เลยต้องเปลี่ยน จริงๆเรื่องนี้ก็เป็นแนวโรแมนติกนะครับ แต่โดยมวลเรื่องแล้วมันจะเป็นการสืบสวนคดีโดยที่มีการเต้นเป็นจุดเด่นของเรื่อง เรื่องแอคติ้งผมไค่อยเป็นห่วงเท่าไร ก็มีบ้างเป็นบางจุด เพราะต้องเล่นเป็นเด็กที่มีปัญหาทางครอบครัว แต่แอคติ้งมันง่ายกว่าให้เราไปเรียนเต้น เต้นมันต้องใช้พื้นฐานหลายๆอย่างมากกว่า บางท่าทำไม่ได้ภายในเดือนเดียว แต่ต้องพยายามให้ซึมเป็นธรรมชาติของเรามากที่สุดให้ไปใกล้เคียงกับเขา น้องสายไหมเล่นละครดีมากครับ เคยเจอเขาเล่นเรื่องข้าบดินทร์ กับน้องแมท ดีใจที่ได้ร่วมงานกับสายไหม

เกรท วรินทร สายไหม My hero มนตราลายหงส์

                 สำหรับ "สายไหม มณีรัตน์" เผยว่า รับบทเป็น "แหวนพลอย" เป็นเด็กต่างจังหวัด อยู่อุบล แล้วก็เป็นติ่งของพระเอก แต่นางจะเป็นติ่งที่มีความมโนสูงกว่าชาวบ้าน เพราะว่านางเคยได้ใกล้ชิดกับคุณพัสกร คาแรคเตอร์ของแหวนพลอยก็จะเป็นผู้หญิงที่โคตร Positive เลย มองโลกในแง่ดี รัก "พัสกร" ความน่าสนใจของคาแรกเตอร์นี้คือรักพระเอกมาก แต่รักโดยที่รู้ตัวว่าไม่มีทางได้เป็นแฟน ในเรื่องต้องพูดภาษาอีสานด้วย พูดทั้งเรื่องเวลาพูดกับตัวเอง อุทาน มโนกับตัวเอง แล้วก็พูดกับปู่ที่บ้าน ถ้าถามว่าฉากสวีทเยอะมั้ย เรื่องนี้เยอะ แต่มันไม่เกิดขึ้นในความจริง มันเกิดขึ้นในความคิดของแหวนพลอย เรื่องนี้จริงๆไม่มีบู๊ขนาดนั้น แต่ว่าด้วยเรื่องที่มันมีความลึกลับ สืบสวนสอบสวน เราก็จะเข้าไปอยู่ในคดีต่างๆบ้าง เรื่องนี้เล่นสนุกมาก คือไหมจะพูดว่ารักคาแรกเตอร์นี้ รักความเป็น "แหวนพลอย" ความสดใสของ "แหวนพลอย"

เกรท วรินทร สายไหม My hero มนตราลายหงส์

                 เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป มือวางระเบิดและผู้อยู่เบื้องหลังทั้งหมดจะเป็นใคร ติดตามชมได้ในละคร “มนตราลายหงส์” ที่จะออกอากาศในวันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน 2561 เสนอเป็นตอนแรกทางไทยทีวีสีช่อง 3

เกรท วรินทร สายไหม My hero มนตราลายหงส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วิกสามใจหวิว! “บอย-มิ้นต์-เกรท-ณเดชน์-เจมส์จิ” เลือกแล้วอยู่ต่อหรือพอแค่นี้!?

เช้านี้อิ่มบุญ! “เกรท-ไผ่” อาสาเป็นเด็กวัดตาม “พระเต้ย” ออกบิณฑบาต

“แอปเปิ้ล ลาภิสรา”ปลื้มใจร่วมงาน “เกรท- น้ำตาล” ในมือปราบมหาอุตม์

มีคนเสียงอาการ! “แจ็คกี้ ชาเคอลีน” บุกเซอร์ไพรส์ โชว์เล่นซีนจุ๊บแก้ม “เกรท วรินทร” แฟนคลับกรี๊ดสนั่น

“เกรท วรินทร” แชร์โมเรื่องราวน่ารักหนูน้อยออมเงินเพื่อมาซื้อทอง

“เกรท วรินทร” เปิดใจถึง “พรหมลิขิต”… ละครที่แต่งตัวนานที่สุด ขนลุกที่สุด บทยาวที่สุด พูดยากที่สุด

“แม่กุ้ง” แม่ “เกรท วรินทร” ประกาศหาสะใภ้ พร้อมยกทองให้ 55 บาท

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments