"พลพล" แย้มมีแพลนส่ง "น้องธันวา" เรียนต่อต่างประเทศ

"พลพล" แย้มมีแพลนส่ง "น้องธันวา" เรียนต่อต่างประเทศ

0

พลพล" แย้มมีแพลนส่ง "น้องธันวา" เรียนต่อต่างประเทศ

 

     ลูกชายอย่าง "น้องธันวา" หรือ "เด็กชายรชต พลกองเส็ง" เรียนเก่งและใส่ใจเรื่องนี้เป็นอย่างมาก งานนี้ทำให้คุณพ่ออย่าง "พลพล พลกองเส็ง" ถึงขั้นมีแพลนจะส่งไปเรียนต่อที่ต่างประเทศเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยว่า

     ตอนนี้น้องจะ 10 ขวบ ขื้น ป.4 แล้ว เพิ่งเปิดเทอมไป แววน้องก็มีไปทางดนตรี แต่เราให้เรียนทุกอย่าง เขาก็ทำได้ดีหมด ให้ไปเรียนทำอาหาร และเรียนกอล์ฟด้วย เพราะอยากให้เขาเป็นทุกอย่าง จะได้มีอาชีพได้ในอนาคต และถ้าเขาอยากทำอะไรก็แล้วแต่ พร้อมสนับสนุนเต็มที่ แต่ตอนนี้ยังไม่เลือกว่าจะทำอะไร ก็ต้องรอไว้ก่อน กับเรื่องร้องเพลงก็สามารถทำได้ แต่ไม่แสดงออกเต็มที่ เรื่องเรียนก็เรียนเก่ง เป็นเด็กที่หัวดีเลย ที่ตั้งเกณฑ์ไว้มาก ซึ่งช่วงปิดเทอมจะส่งให้ไปเรียนพิเศษอย่างอื่น เช่น ทำอาหาร ไปเล่นดนตรี ถ้าไปกับครูฝรั่งก็จะไปเที่ยว ไม่ให้เขาเน้นเรื่องวิชาการ แต่พออยู่โรงเรียนก็มีเพื่อนๆ เขาก็สามารถทำได้ด้วยตัวเขาเอง

พลพล ลูกชาย เรียนต่อ เมืองนอก

     ส่วนเรื่องที่เป็นห่วงก็เป็นเรื่องของเกม ไอแพด และคอมพิวเตอร์ แต่จะกำหนดเวลาให้ เขาก็ทำได้ ไม่ต้องไปบังคับอะไรมาก ตอนที่กลับมาจากโรงเรียนถ้าไม่เล่นเกมก็จะดูทีวี แต่มองว่าการเล่นเกมจะฝึกการใช้คอมพิวเตอร์ไปด้วย ตอนนี้ถึงขั้นจะไปเรียนเกี่ยวกับด้านเกมโดยเฉพาะ แต่ คงจะอีกสักปีค่อยให้ไปเรียน ทั้งนี้เราจะคอยดูตลอดตอนเล่นเกม เพราะตอนเล่นจะมีสิ่งไม่ดี ภาพลามกเข้ามา ก็จะบอกเขาว่ายังไม่ถึงเวลาที่จะรู้เรื่องเหล่านี้

     สำหรับแพลนส่งไปเรียนต่อต่างประเทศ คุณแม่เขาวางแผนไว้ให้เขาโตตอน ม.3 เลย และมองว่าไม่จำเป็นต้องไปประเทศที่ไกลมาก อาจะเป็นสิงคโปร์หรือฟิลิปปินส์ก็ได้ เพราะประเทศเหล่านี้ก็ใช้ภาษาอังกฤษเยอะอยู่ แต่ประเทศอเมริกาและออสเตรเลียก็มีญาติอยู่ เขาก็ขอไปเรียน อย่างที่บอกรอให้โตกว่านี้ก่อน

พลพล ลูกชาย เรียนต่อ เมืองนอก

     ด้านผลงานของตัวเอง กำลังทำซิงเกิ้ลใหม่อยู่ ยังไม่ได้อัด อยู่ในขั้นตอนการทำเดโม และต้องลุ้นว่าจะใครเป็นคนเขียนเพลงให้ นอกจากเพลง "หล่อเลย" ของ "โอม ค็อกเทล" เพลง "ใครคนนั้น" ของ "ลาบานูน" ที่มาเขียนให้ไปก่อนหน้านี้ เพลงที่ 3 ก็รอ รับรองมีเซอร์ไพรส์แน่นอน รับเพลงที่เขียนก็จะเป็นแนวของวงนั้น และมอบหมายให้เราร้อง โดยคนที่แต่งเขาจะทำเต็มที่ เอาเพลงที่ดีที่สุดให้ร้อง ทำให้มั่นใจกันและกัน การทำงานจะง่ายมาก แต่เพลงที่แต่งก็ไม่ยากมาก คาด 2-3 เดือนคงจะได้ฟังกัน

พลพล ลูกชาย เรียนต่อ เมืองนอก

พลพล ลูกชาย เรียนต่อ เมืองนอก

พลพล ลูกชาย เรียนต่อ เมืองนอก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments