"แพรว" แฮปปี้รัก "ฟรอยด์" ลงตัว ครอบครัวไม่เร่งแต่งปล่อยตามธรรมชาติ

"แพรว" แฮปปี้รัก "ฟรอยด์" ลงตัว ครอบครัวไม่เร่งแต่งปล่อยตามธรรมชาติ

0

"แพรว" แฮปปี้รัก "ฟรอยด์" ลงตัว ครอบครัวไม่เร่งแต่งปล่อยตามธรรมชาติ

            ศึกษาดูใจกันมาสักพัก สำหรับสาว "แพรว คณิตกุล เนตรบุตร" และหนุ่ม "ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์” แม้จะไม่หวานออกสื่อแต่ดูเหมือนความรักของทั้งคู่จะลงตัวสุดๆ เมื่อมีโอกาสเจอสาวแพรวก็แอบถามถึงความรักตอนนี้สักหน่อย ว่ามีคุยเรื่องข่าวดีบ้างหรือไม่ และยังต้องปรับจูนอะไรกันอีก

แพรว ฟรอยด์ ความรัก แฟน แต่งงาน

            จริงๆ คนเรามันไม่ได้เรียกว่าปรับเนอะ มันเรียกว่าเปลี่ยนระบบการใช้ชีวิตไปเรื่อยๆ แต่จะมีบ้างที่เรียกร้องความสนใจกันแต่ละคน "ฟรอยด์" จะมีของ "ฟรอยด์" "แพรว" ก็จะมีของ "แพรว" แล้วแต่ เราใช้ชีวิตเหมือนเพื่อนกันด้วย ลืมคิดไปว่าตรงนี้เราควรถามไหม มันก็จะมีที่เราต้องคุยกันแต่ว่าไม่ได้ถึงขนาดซีเรียสต้องคุยให้เข้าใจ จะเป็นแบบคุยตรงๆ มีงอนกันบ่อยไหม ไม่มี หลังๆ ไม่ค่อยงอนแล้วเป็นเรื่องที่เข้าใจแล้วว่าต้องพูดแบบนี้ ต้องพูดแบบตรงๆ ไปเลย ก็ตอนนี้มันก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร ใช้ชีวิตกันสบายไม่ต้องมานั่งคิดเล็กคิดน้อย ตอนนี้คบกันมา 4 ปีแล้ว ที่เห็น "ฟรอยด์" เพิ่งโพสต์รูปครบรอบไปหมายความว่า ไม่เจอกันเลยหลายคนจะคิดว่าเจอกันบ่อยจริงๆ คือเปล่า เวลาห่างๆ ก็จะไปคัดรูปมาลงกันบ้างอยากให้เขารู้สึกว่าคิดถึงให้เขารู้ว่าเขาไม่ได้โดดเดี่ยว

แพรว ฟรอยด์

            จริงๆ ตลอดเวลา 4 ปีคือเสมอต้นเสมอปลาย บางทีในอาทิตย์เจอกันแค่สองวันบางทีก็เจอกันแค่วันเดียว ทริปเที่ยวปีนี้ของ "แพรว" เราวางจะไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ซึ่ง "ฟรอยด์" ไม่ว่างแต่ว่ามีอุบัติเหตุแมวกัดแล้วต้องฉีดวัคซีนต่อเนื่องก็เลยอดไป จริงๆ ไปเดินป่าคราวนี้จะไปที่เดนมาร์ก ปกติทุกทริป "แพรว" จะไปกับเพื่อน ก็จะถาม "ฟรอยด์" ไปไหม ถ้า "ฟรอยด์" ว่างก็ไปไม่ว่างก็ไม่เป็นไร ของ "ฟรอยด์" ถ้าเขาจะไปเขาจะคิดแบบว่างวันนี้กะทันหันเขาก็ไปเลยก็มี เป็นคนไม่ค่อยไปไหนกันสองคน ไปไหนก็จะมีพ่อแม่ไปด้วย ทริปสองคนเคยไปเดินป่า ไปเขาใหญ่ว่างตรงกันเลยหอบแมวไปด้วย ส่วนเรื่องอนาคตไม่ได้คุยกันเลยเรื่องแต่งงานอะไรเป็นคนที่ไม่คุยกันเลย มีแค่บ่นๆ ว่าเพื่อนให้แต่งธีมสีนั่นนี่ งั้นก็บอกว่าเวลาแต่งงานก็ไม่ต้องมีธีมสีนะ เป็นคนไม่ค่อยมีความฝันหรือภาพตัวเองอย่างนั้นอยู่แล้วตั้งแต่เด็ก

แพรว ฟรอยด์ ความรัก แฟน แต่งงาน

            เขาถามเรื่องนี้ไหมไม่รู้เหมือนกัน แต่ว่าเขาเซ้นซิทีฟกว่า "แพรว" เขาจะเป็นผู้ชายเซ้นซิทีฟด้วย ความที่เขาเลี้ยงแมวใจเขาไม่เคยเลี้ยงสัตว์เขาก็จะแข็งๆ ตอนแรก เขาก็ซอฟท์ลง ส่วนพ่อแม่สองฝ่ายไม่มีถามอันนี้ดีมาก เพราะว่าแม่เราก็ชิวมาก แม่ฟรอยด์แทบจะไม่พูออะไรเลย แค่บอกว่ามาบ้านฟรอยด์บ่อยๆ คือไม่มีฟรอยด์พาไปทำงาน คุณพ่อคุณแม่ของฟรอยด์เขาก็จะแบบพาไป ถามว่าอายุเท่าไหร่พร้อมจะมีครอบครัว "แพรว" ว่าเราสามารถสมบูรณ์ได้ในแบบนี้นะ ถึงแต่งงานแพรวว่าจะใช้ชีวิตแบบนี้ คือต้องมีบ้านของเรา ไม่ซีเรียสเรื่องการแต่งงาน ไม่ซีเรียสเรื่องการมีลูก เพราะว่าเราไม่เอาอะไรสักอย่างเพื่อมาบังคับคนของเราคนทางบ้าน

แพรว ฟรอยด์ ความรัก แฟน แต่งงาน

            ถ้าสมมติจะมีลูก ลูกก็ต้องมาถ้ารากฐานยังไม่พร้อมก็ไม่เวิร์ค เอาอายุของเรามาบังคับทุกอย่างก็ไม่ได้ เพราะว่าถ้าทุกอย่างไม่พร้อมแต่อายุเท่านี้ต้องมีทุกอย่างมันก็ไม่ได้ เพราะฉะนั้นให้เป็นไปตามข้างบน ถ้าเขาจะให้เรามีก็มี ถ้าเขาไม่ให้เรามีเขาก็หาทางออกที่ดีให้เราได้ เพราะแพรวไม่กำหนดกดเกณฑ์อะไรกับชีวิตอยู่แล้ว รวมทั้งเราไม่ได้ไปกำหนด เหมือนกับงานของเราเราไม่เคยตั้งความหวัง ไม่มีกฎเกณฑ์อะไรเลย ถามว่าชอบเด็กแล้วอยากมีไหม ชอบเล่นแต่ว่าตอนนี้เรายังไม่มีของเรา เราเล่นลูกเพื่อนเราสามารถเบื่อได้แต่ว่าลูกตัวเองเราก็คงไม่เบื่อเนาะ แต่ตอนนี้เรารู้สึกว่าเรามีความอดทนตลอดเวลา เราต้องเห็นแต่ละคนอดหลับอดนอนมาให้นม แต่แพรวรู้สึกว่าแพรวยังยืดได้อีกนิดหนึ่ง แต่ตอนนี้ในความพร้อมมันไม่ใช่แค่เรื่องเงินมันเรื่องของความเสียสละเวลาเสียสละความชอบของเรา เสียสละทุกอย่าง รู้สึกว่ามันยังไม่ถึงเวลา

แพรว ฟรอยด์ ความรัก แฟน แต่งงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ครูพี่ป๊อป” ให้นิยามความรัก “แพรว คณิตกุล” หลังรักรีเทิร์นเล่นงานหัวใจอีกครั้ง

ขาดเธอไม่ได้ “ครูพี่ป๊อป-แพรว” ให้กำลังใจหวานเว่อร์หลังเวทีคอนเสิร์ต

เรียกน้องได้มั้ย? “แพรว คณิตกุล” ในวัยเข้าสู่เลข 4 หน้าเด็กมากแม่

“ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์” ขอขมาลาบวช ทดแทนคุณพ่อแม่ 16 เม.ย.นี้

รักเริ่มที่เยาวราช “แพรว- ป๊อป”  20 ปียังมีภาพจำ

“เกรซ-พิชญ์-ฟรอย” ร่วมสร้างความรู้สึกแสนพิเศษ รีเฟรชช่วงเวลาแห่งความทรงจำในยุค 90s

“แพรว คณิตกุล” พร้อมส่งเพลง “ระบาย” ดึง “หน่อง-น้องวันใหม่” ร่วมแจม

Comments