"แพรว คณิตกุล" ไม่ขอฟันธงประเด็น "พลอย-พิชญ์" รักล่ม

"แพรว คณิตกุล" ไม่ขอฟันธงประเด็น "พลอย-พิชญ์" รักล่ม

0

"แพรว คณิตกุล" ไม่ขอฟันธงประเด็น "พลอย-พิชญ์" รักล่ม

 

          ต้องออกมาตอบคำถามแทนเพื่อนสนิทอย่าง "พิชญ์ กาไชย" หลังลือสนั่นว่าความรักกับแฟนอย่าง "พลอย หอวัง "ได้ล่มลงเลิกรักกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ "แพรว คณิตกุล เนตรบุตร" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังถึงเรื่องนี้ว่า  

แพรว คณิตกุล พลอย พิชญ์​ รักล่ม

           กับ "พิชญ์ กาไชย" เจอกันงานแต่งงาน “นิว นภัสสร ภูธรใจ” และ “เป๊ก เปรมณัช สุวรรณานนท์" และเห็นเขาคุยกับ "พลอย หอวัง" อยู่ จริงๆ ทั้งคู่ก็ยังต้องทำงานด้วยกันและไม่ได้มีปรึกษาเรื่องความรักวันงาน "พิชญ์ กาไชย"เขาพาเพื่อนตนสมัยเด็กๆ มาเจอและในวันนั้นตนทักใครไม่ครบเพราะมีคนมาเยอะมาก ส่วนตัวทราบข่าวจากสื่อเหมือนกันและมองว่าทั้งคู่คบกันมานานอาจจะมีปัญหาไม่เข้าใจกันบ้างเป็นเรื่องธรรมดาอย่างในวันนั้นตนได้มีให้กำลังใจนิดหน่อยเท่าที่ดูก็โอเค ทั้งนี้ยังบอกว่าไม่กล้าพูดเรื่องอะไรแบบนี้เยอะอยู่แล้ว

แพรว คณิตกุล พลอย พิชญ์​ รักล่ม

           ในวันงานก็ได้เจอทั้งคู่อย่าง "พลอย หอวัง"ก็เจอเพราะเป็นเพื่อนเจ้าสาวด้วยกันและเห็นเขายังคุยกันปกติที่ไม่มีรูปคู่กันก็ไม่ทราบต้องไปถาม "โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน"เองเพราะสนิทมากกว่าตนโดยถ้าทั้งคู่เลิกกันเป็นเรื่องจริงก็ต้องก้าวผ่านไปได้แต่ส่วนตัวเชียร์ทั้งคู่อยู่แล้วไม่อยากให้เลิกกัน

แพรว คณิตกุล พลอย พิชญ์​ รักล่ม

          ส่วนความรักกับหนุ่ม "ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงษ์"  4 ปีแล้ว ก็แฮปปี้อาจจะมีหงุดหงิดใส่อารมณ์กันบ้างแต่น้อยลงแพลนแต่งงานก็ยังไม่ได้คิดไกลขนาดนั้น และไม่เคยคุยจริงจังมีแต่คุยเล่นๆว่าไปเป็นเพื่อนเจ้าสาวมีชุดเยอะมากถ้างานแต่งก็ไม่ต้องมีธีมใส่ชุดอะไรมาก็ได้ไม่ได้กับเรื่องอายุที่เยอะแต่งงานช้าทำให้มีลูกยากก็ไม่กังวลเพราะบางคนแต่งงานเร็วไม่มีลูกก็ยังรักกันอยู่กันได้ก็ใช้ชีวิตเป็นตัวของตัวเองไปและไม่เคยมีโมเมนต์อยากใส่ชุดเจ้าสาวโดยฝ่ายชายก็น่าจะมีความคิดเห็นคล้ายๆกันไม่ได้โฟกัสเรื่องนี้ขอดูแลครอบครัวและเรื่องสุขภาพมากกว่า

แพรว คณิตกุล พลอย พิชญ์​ รักล่ม

         สำหรับเรื่องไปซื้อที่ดินที่ต่างจังหวัดเพื่อจะไปอยู่นั้นส่วนตัวมีไอเดียนี้นานอยู่แล้วอย่างฝ่ายชายก็ชอบปั่นจักรยานไม่ค่อยทำกิจกรรมโลดโผนเหมือนแต่ก่อนแล้วต่างคนต่างก็ชอบธรรมชาติเหมือนกันเลยไปซื้อไว้แต่ไม่ได้วางแพลนจะใช้ชีวิตด้วยกันแค่ตอนนี้ไม่ทะเลาะกันก็ดีแล้วโดยฝ่ายชายก็สอนตนให้ดูแลตัวเองให้ได้และแบ่งบันความรักให้คนรอบข้างถ้าวันนึงจากกันไปและอยากทำอะไรก็ต้องรีบทำที่ไม่แต่งงานก็ไม่ได้รออะไรยืนยันครอบครัวทั้งคู่ก็ไม่ได้เร่งเรื่องนี้

แพรว คณิตกุล พลอย พิชญ์​ รักล่ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขอให้จบตรงนี้! “พลอย หอวัง” โพสต์รูปคู่โรงเรียนดัง ตอบชัดใช่เจ้าของมั้ย?  ด้าน “คริส” ร่วมเคลียร์ด้วย

“ครูพี่ป๊อป” ให้นิยามความรัก “แพรว คณิตกุล” หลังรักรีเทิร์นเล่นงานหัวใจอีกครั้ง

ขาดเธอไม่ได้ “ครูพี่ป๊อป-แพรว” ให้กำลังใจหวานเว่อร์หลังเวทีคอนเสิร์ต

“พลอย หอวัง” ดันหลัง “Three Man Down” แต่มือกลองพิเศษใส่ไข่ เพราะใส่ใจลงไปด้วย!

“พิชญ์ กาไชย” เผยสาเหตุจบรัก “มารี เบิร์นเนอร์”

“พิชญ์ กาไชย” เปิดใจครั้งแรกหลังโสด ตอบชัดหลังถูกถามมีสาวคนใหม่หรือยัง

อะไรยังไง! “พิชญ์ กาไชย” หลุดปากพูดแบบนี้ ทำชาวเน็ตสงสัยเลิกกับ “มารี เบรินเนอร์” แล้วหรอ?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments