"ตู่ ภพธร" ควง "นุช" ภรรยาเผยวินาทีผ่าคลอด "น้องลิสา"

"ตู่ ภพธร" ควง "นุช" ภรรยาเผยวินาทีผ่าคลอด "น้องลิสา"

0

"ตู่ ภพธร" ควง "นุช" ภรรยาเผยวินาทีผ่าคลอด "น้องลิสา"

    "นุช นุชนันท์" ภรรยาของ "ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ" เผยที่ รพ.สมิติเวช ภายหลังผ่าคลอด "น้องลิสา" ว่า รู้สึกตื่นเต้นมาก วันที่คลอดชุลมุน เลยไม่ได้ซึมซับโมเมนต์นั้น วันที่คลอดพอดีรกเกาะต่ำ หมอขอให้มาแอดมิทรพ.พอดี แล้วมีภาวะตกเลือดก่อนกำหนดก็เลยผ่า เรากะจะคลอดวันที่ 9 พ.ค. แต่คลอดวันที่ 7 นุชกลัวมากตอนผ่าคลอด สมมติเลือดไหลเยอะ อาจจะต้องเสียลูกไป กลัวแท้ง กลัวเสียมดลูก

ตู่ ภพธร น้องริสา ลูกสาวคนแรก

    หลังผ่าคลอดเสร็จนุชได้ยินคำแรกหมอบอกรักษามดลูกได้แล้ว เราก็พยายามปั๊มนมให้ลูก อาการของลูกก็ดีขึ้นเรื่อยๆ น้ำในปอดลดลง หายใจก็ดีขึ้น พรุ่งนี้ก็น่าจะออกจากห้องไอซียูได้ หมอยังไม่ได้บอกว่าจะได้อุ้มเมื่อไหร่ เราคาดว่าจะออกรพ.วันที่ 14 เรื่องมีน้องต่อไปก็คงไม่มีแล้ว ถ้ามีอีกคนก็อยากได้ผู้ชาย กลัวจะเป็นแบบนี้ไง

ตู่ ภพธร น้องริสา ลูกสาวคนแรก

    ด้าน "ตู่ ภพธร" เผยว่า ด้วยสภาวะรกเกาะต่ำ เราเลยต้องผ่าคลอด ต้องให้ยาสลบนุชไปเลย หมอเขาเก่ง ก็จับมือจนเขาสลบไป ตอนนุชเข้าไปในห้องผ่าตัดเหมือนในหนัง พอผ่าเสร็จคือไม่มีโมเมนต์อุ้มลูกเลย หมอก็เอาลูกออกมาท้องแม่ ลูกผ่านหน้าผมไป น้องยังมีสายสะดืออยู่เลย พยาบาลก็เตรียมลูกเราจนน่ารัก แล้วก็ส่งมาให้ผม ผมก็อุ้ม ก็ถ่ายรูป เอาไปตรวจต่อ เร็วมากๆ ผมโล่งใจเรื่องนุชปลอดภัย แต่ลูกต้องให้เครื่องช่วยหายใจก่อน

ตู่ ภพธร น้องริสา ลูกสาวคนแรก

    สำหรับลูกสาวเราต้องอยู่รพ.อีก 3-5 วัน เพราะมีสายน้ำคร่ำในปอดเยอะ เราก็รอเขา กว่าจะออกมา 2-3 ชม. สรุปก็ปลอดภัย ลูกอยู่อีกห้องไปเลย กว่าจะได้เจอลูก ก็เฟซไทม์ให้นุชเขาดู ในห้องไอซียูของเด็ก น้ำหนักลูก 2.26 กิโลกรัม

ตู่ ภพธร น้องริสา ลูกสาวคนแรก

    "ตู่" เผยอีก เรื่องชื่อลูกสาวคนแรก ชื่อ "ลลิสา" ชื่อเล่น "ลิสา" ความหมาย คือ สดใส ร่าเริง เหมือนแม่เขา เรื่องชื่อแม่เขาชอบก็โอเค แม่เขาก็ไปหาในกูเกิลนะ หมอยังไม่ได้บอกว่าจะได้อุ้มน้องเมื่อไหร่  มันดูเหมือนน่ากลัว แต่ก็หมอก็อธิบายให้เราคลายกังวล ลูกสาวก็ดูดี หลับ กินนม ย่อยดี แข็งแรง ไม่น่าเป็นห่วง นุชก็ไปดูตลอด อาการดีขึ้นเรื่อยๆ อยากโชว์ลูกมาก คนถามเยอะมาก ภาพตอนนี้ยังไม่ได้เป็ภาพแรก อยากจะแชร์ภาพในห้องไอซียู

ตู่ ภพธร น้องริสา ลูกสาวคนแรก

    เรื่องเติมเต็มมีหน้าที่คุณพ่อ คือก็มีอะไรตามมามากมาย เราค่อยๆ เรียนรู้กันไป วันที่กลับบ้านน่าจะเติมเต็มที่แล้วล่ะ ตอนนี้ผมก็ดูแลเท่าที่ทำได้ ผมต้องซ้อมละครเวที ก็ต้องรีบกลับมาหาเขา หาคนมาช่วย แม่ผมด้วย แม่นุชด้วย ทางบ้านผมก็เป็นห่วงและเห่อหลานมากๆ คนมาเยี่ยมเรื่อยๆ ทั้งวัน เรื่องของขวัญรับขวัญน้อง ของใช้ของเขามากกว่า ผมก็ต้องฟิตร่างกาย เพราะมีงานรออยู่

ตู่ ภพธร น้องริสา ลูกสาวคนแรก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ตู่ ภพธร” โอด! เป็นต่อมทอนซิลอักเสบเรื้อรังทำเสียงหาย

อึ้งไปเลย “ตู่ ภพธร” เปิดคลิปคุณหมอวินิจฉัยอาการเส้นเสียงอักเสบ

“คุณบอย-ตู่-แก้ม” ทำพิธีบวงสรวงอุทิศแด่ “คุณอุบล” ขนลุก! “พิษสวาท เดอะมิวสิคัล” ยังไงก็ต้องไปดู

“ป้อง ณวัฒน์” ส่งไม้ต่อ “ตู่ ภพธร” รับบท “พระอรรค” ใน “พิษสวาท เดอะมิวสิคัล”

“เวียร์-ตู่-เจมส์-พลอย” ความรู้สึกวันนี้ที่ก้าวสู่ฮอลลีวูดแบบภาคภูมิใจกับหนัง Thirteen Lives

“นุช” ภรรยา “ตู่ ภพธร” แจงข่าวติดเชื้อโควิด เศร้าต้องห่างลูกๆ ในช่วงวันเกิด

“ตู่ ภพธร” ติดโควิด19 ขอโทษยกเลิกงานกะทันหัน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments