“แจ๊ส” เมินดราม่า PD กระจอก ฮึดทำหน้าที่ต่อรายการ SMTM

“แจ๊ส” เมินดราม่า PD กระจอก ฮึดทำหน้าที่ต่อรายการ SMTM

0

“แจ๊ส” เมินดราม่า PD กระจอก ฮึดทำหน้าที่ต่อรายการ SMTM

      หลังจากจบดราม่าของนักร้องสาว “Wonderframe” หรือ “เฟรม ศุภัคชญา สุขใบเย็น” เจ้าของเพลง “อยู่ดีๆ ก็...” ในรายการค้นหาสุดยอดแรปเปอร์ชื่อดัง Show Me The Money ไป ล่าสุดก็มีดราม่าอีกครั้ง ซึ่งไม่ได้เกิดกับผู้เข้าแข่งขัน แต่เป็นโปรดิวเซอร์ (PD) ของรายการ นักร้อง-ตลกหนุ่มชื่อดังอย่างหนุ่ม “แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก” หรือ “ผดุง ทรงแสง” ที่เจอกับกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากผู้ร่วมแข่งขัน และในโซเชียลว่าไม่เหมาะกับการเป็นโปรดิวเซอร์ในแวดวงแรปเปอร์

แจ๊ส ดราม่า SMTM thailand

      สำหรับรายการ Show Me The Money ที่หนุ่ม “แจ๊ส” รับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ เพื่อคัดเลือกสุดยอดแรปเปอร์จากทั่วประเทศ ก็ต้องเจอเรื่องราวบั่นทอนจิตใจเมื่อมีหนึ่งในผู้เข้าร่วมแข่งขัน ในอีพีที่ 2 ออกมาแร็ปวิจารณ์อ้างถึงโปรดิวเซอร์ที่ไม่ได้เหมาะสมกับการทำหน้าที่ในรายการ ในท่อนแร็ปว่า “ถ้ามันมีโอกาสผมก็เสียบเลยไม่รีรอ คนบางคนยังเป็น producer ได้ทั้งๆ ที่ยังรู้จักฮิปฮอปไม่ดีพอ จะขายแร็ปหรือขายดราม่ามึงคิดดูดิ season หน้าก็ไม่มีเขาละ เหมือนรายการ Kimochiii” โดยอ้างอิงถึงรายการที่ตลกหนุ่ม “แจ๊ส” เคยทำหน้าที่เป็นพิธีกรรายการ 

แจ๊ส ดราม่า SMTM thailand

      หลังจากที่เกิดกระแสดังกล่าวขึ้นเจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความในอินสตาแกรมส่วนตัวถึงกระแสวิพากษ์วิจารณ์ดังกล่าวในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “อย่าประเมิณค่า กับสิ่งที่ผมยังไม่ได้ทำ ดูกูแค่ออกทีวี มึงรู้ story กูรึยัง” พร้อมกับแคปชั่น “ผมไม่จำเป็นต้องพูดอะไร กับใคร ที่มันมองผมกระจอก #ตลกรูปหล่อพ่อรวยรถเก๋งติดแก๊สแจ๊สสปุ๊กนิคปาปิยองกุ๊ก กุ๊ก #showmethemoneythailand #underdog #dajimdajazz #ฝันดีครับ” และแท็กไปยังอินสตาแกรมofficial ของรายการ และนอกจากนั้นยังได้รับกำลังใจอย่างเต็มเปี่ยม จากภรรยาสาว “แจง” ที่ให้กำลังใจเจ้าตัวเมินกระแสต่างๆ และทำหน้าที่ของตนเองต่อไป

แจ๊ส ดราม่า SMTM thailand

แจ๊ส ดราม่า SMTM thailand

แจ๊ส ดราม่า SMTM thailand

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เกือบทิ้งแล้ว”  โปรดิวเซอร์เผยที่มาเพลง  “โคตรซิ่ง” ของ “แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง” 5 ล้านวิวใน 4 สัปดาห์

“แจ๊ส” สุดทน! พร้อมปะทะ “แจง” ลั่นไม่นับญาติกันได้

“แจ๊ส ชวนชื่น” อวดความหวานอวยพรวันเกิด “แจง” Hbd นะเมีย

 “แจ๊ส ชวนชื่น” เคลื่อนไหว! ตัดพ้อชีวิต หลัง “แจง” โดนดราม่า เนรคุณทิ้งแม่

“น้องแตงไทย” ทายาทซุปตาร์ฝันใหญ่ แพลนแล้ว 10 ขวบจะมีสมบัติอะไร

เก่งเกินวัย! “แจ๊ส ชวนชื่น” ยอมให้ “แตงไทย” สักแขน หลังไม่ได้สักนานถึง 7 ปี

“แจ๊ส” เล่าโมเมนต์ “โตโน่” เซอร์ไพรส์หลังกำแพง เผยหากมีโอกาสอยากร่วมงานกัน

Comments