ศิลปินเกาหลีบุกงาน daradaily Awards

ศิลปินเกาหลีบุกงาน daradaily Awards

0

ศิลปินเกาหลีบุกงาน daradaily Awards

       โดยปกติแล้ว งานประกาศผลรางวัลที่เกี่ยวดองหนองยุ่งกับวงการบันเทิง มักจะเน้นไปที่ “ผลรางวัล” มากกว่าจะเอ็นเตอร์เทนคนดูเพราะเชื่อกันว่าไฮไลท์สำคัญยังไงก็หนีไม่พ้น “ผลรางวัล” ใครจะได้รางวัลอะไร ผลงานเรื่องใดเข้าป้ายในปีนี้แต่สำหรับ daradaily Awards ครั้งที่ 7 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 18 พฤษภาคมนี้ ที่โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ไม่ได้คิดแบบนั้นประมาณว่า ถ้าเราจะจัดสำรับให้คนกินข้าว ก็ต้องจัดให้เขา “อิ่ม” ทั้งข้าว-ทั้งน้ำไม่ใช่จัดแค่ข้าวครึ่งจาน น้ำพริกครึ่งถ้วย แถมน้ำอีกครึ่งแก้วถ้าคนที่ “อิ่ม” อยู่แล้วก็ไม่เป็นไร พอรับได้ แต่กับคนที่ “หิวโซ” ยังไงก็ไม่มีทางอิ่ม

VAV daradailyAwards

      ซึ่งปกติแล้วงานประกาศผลรางวัล คนดูหรือผู้ชมทางบ้านต้องการมากกว่าจะรู้ “ผลรางวัล”
“ผลรางวัล” ยังไงเราก็เน้นอยู่แล้ว ส่วนใครจะได้-ไม่ได้ ทางบ้านมีส่วนสำคัญในการตัดสิน โดยผ่านการโหวต ซึ่งเราได้เปิดให้มีการโหวตแล้วแต่ถ้าจะว่าไปแล้ว “ผลรางวัล” คือปลายน้ำ แต่ระหว่างทาง ต้นน้ำ-กลางน้ำ ที่จะไปถึงตรง “ผลรางวัล” ล่ะ นี่ไม่ใช่คุยโม้ แต่ daradaily Awards วางแผนเอาไว้อย่างเนี้ยบ ไม่ว่าจะเป็นงานเดินพรมแดง หรือโชว์บนเวทีหลายวันก่อนก็เขียนถึงงานเดินพรมแดงแล้ว ซึ่งเป็นอีกไฮไลท์ที่ daradaily Awards สร้าง “มิติใหม่” ให้เกิดขึ้นกับงานประกาศผลรางวัลชนิดที่ยังไม่เคยเห็นจากที่ใดมาก่อน

VAV daradailyAwards

      ดาราคนไหนพลาดงาน “เดินพรมแดง” ต้องบอกว่าเสียดายแย่ เพราะเราจะถ่ายทอดสดผ่านช่องทางต่างๆ ทางโซเชียลแบบชอตต่อชอตงานนี้ดาราไม่ต้องลงทุนลงแรงอะไร เพียงแต่แต่งหน้า แต่งตัวสวยๆ แล้วไปเฉิดฉายในงาน daradaily Awardsมีสิทธิ์แจ้งเกิดทันที ส่วนดาราที่แจ้งเกิดแล้ว มีสิทธิ์ก้าวขึ้นเป็นซุป'ตาร์ดวงใหม่แม้จะยังไม่เห็นรูปธรรม เพราะงานยังไม่เกิด แต่หลับตานึกภาพ ผมเห็นความยิ่งใหญ่อลังการ เหมือนภาพลอยมาอยู่ตรงหน้าอีกหนึ่งไฮไลท์ที่จะพลาดไม่ได้ นั่นคือ “โชว์บนเวที” ซึ่งจริงๆ แล้วคิดว่าจะมานำเสนอใกล้ๆ วันงานแต่เพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยก่อนวันงาน เลยแอบเอามากระซิบพอเป็นกระษัย เพราะงานนี้จัดยิ่งใหญ่จริงๆ

VAV daradailyAwards

      โดยปกติแล้วงานประกาศผลรางวัลในบ้านเรา ศิลปินที่โชว์บนเวทีจะเป็นศิลปินไทยล้วนๆ
ซึ่งก็ไม่ว่ากัน สุดแต่ว่าผู้จัดงานจะชอบแบบไหน?แต่กับงาน daradaily Awards เราผสมผสานระหว่างศิลปินไทยกับศิลปินเกาหลี ซึ่งศิลปินเกาหลี หรือที่เรียกว่า “เค-ป๊อป” ก็ใช่ว่าจะบินมาโชว์วงเดียวdaradaily Awards จัดหนักถึง 3 วงวงแรกที่จะพูดถึงวันนี้ คือ 7 หนุ่ม วง VAV คำว่า VAV ย่อมาจาก Very Awesome Voice แปลเป็นไทยว่า...เสียงสุดยอด ซึ่งคงจะเป็นตามนั้นไม่ผิดเพี้ยน เพราะเห็นหน้าค่าตาแต่ละคน นอกจากจะหล่อเหลาตามอัตลักษณ์เค-ป๊อปแล้ว ความสามารถในด้านร้อง-เล่น-เต้นหน้าเวที ยังสุดยอดอีกด้วยสมาชิกทั้ง 7 คนของ VAV ประกอบด้วย แวน, เจคอป, บารอน, เอส, ยุนโอ, โรอู และ จีอู นี่คืออีกหนึ่งไฮไลท์ของงานประกาศผลรางวัล daradaily Awards #7

VAV daradailyAwards

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments