10 เพลงน่าฟังให้ใจอบอุ่น ช่วงคริสต์มาส-ปีใหม่  

10 เพลงน่าฟังให้ใจอบอุ่น ช่วงคริสต์มาส-ปีใหม่  

0

10 เพลงน่าฟังให้ใจอบอุ่น ช่วงคริสต์มาส-ปีใหม่  

               หากกำลังมองหาเพลงอบอุ่นหัวใจไว้ฟังช่วงเทศกาลสิ้นปี ไม่ว่าจะเป็นคริสต์มาสหรือว่าปีใหม่ เราได้รวบรวม 10 เพลงเกาหลีน่ารักเข้ากับบรรยากาศมาให้ชาว dd social ได้ติดตามกัน หรือหากอยากส่งให้คนพิเศษก็ลองดูความหมายและเรื่องราวในบทเพลงเหล่านี้ดู บอกเลยว่าเสียงนุ่มๆ ของเหล่าไอดอลจะทำให้บรรยากาศงานเฉลิมฉลองเหล่านี้ขึ้นแบบคูณสิบเลย ว่าแล้วก็ไปฟังพร้อมๆ กัน

อ่านข่าวต่อ

BLINK วอร์มหูรอฟัง เพลงคริสต์มาสจาก ROSÉ

VAV - “So In Love”
               เพลงนี้เหมาะอย่างมากที่จะเปิดซ้ำๆ ในช่วงคริสต์มาสปลายปี เพลงนี้จะทำให้ค่ำคืนของเทศกาลอบอุ่นกว่าที่เคยกับ “So In Love” ของ 6 หนุ่มชวนหลงกับเอ็มวีที่ถ่ายทอดถึงการเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสหลากหลายรูปแบบ 

TWICE - “Merry & Happy”
               เพลง Merry & Happy ของสาวๆ TWICE ที่มาแจกความร่าเริงสดใสสุดอบอุ่นไปพร้อมกับพวกเธอ ในการจัดปาร์ตี้คริสต์มาสด้วยกันกับเพื่อนๆ เพื่อสร้างความทรงจำที่สนุกสนานจนลืมไม่ลง เช่น การอบขนม ทำต้นคริสต์มาสจากกระดาษเอง

LOONA - “The Carol”
               สามสาวที่มาแจกความสดใส ธีมคริสต์มาสกับเพื่อนกับปาร์ตี้ชุดนอนสีชมพูสุดน่ารักฉลองกับเพื่อนที่บ้าน สนุกสนานกับเพื่อนโดยไม่สนใจอะไรในโลกนี้ในหนึ่งคืน หากคุณชอบเพลงนี้มีเวอร์ชั่น The Carol 2.0 ให้ติดตาม

TVXQ - “Magic Castle”
               เพลงนี้เป็นเวอร์ชั่นรีเมคจากต้นฉบับ (วง The Classic) ปล่อยออกมาในปี 2009 ด้วยการประสานเสียงอันทรงพลังสุดนุ่มลึกของ 5 หนุ่ม ยิ่งเสียง Junsu และ Changmin (Main vocal) บอกเลยฟังกี่ทีก็ชวนขนลุก จนถูกยกให้เป็นเพลงอมตะชวนคิดถึงในช่วงคริสต์มาส

Eric Nam - “Melt My Heart”
               เพลงนี้ปล่อยออกมาในช่วงเดือนธันวาคม ปี 2014 ด้วยเสียงหวานของหนุ่ม Eric Nam กับรอยยิ้มที่ชวนละลายหัวใจที่เหน็บหนาวในช่วงคริสต์มาสได้เป็นอย่างดี  

Girls’ Generation - TTS - “Dear Santa”
               ในช่วงคริสต์มาสหากกด Seach หาเพลงฟังช่วงคริสต์มาส, ปีใหม่ ต้องมีแรนดอมเพลงของซับยูนิต Girls’ Generation - TTS 3 สาว Taeyeon‎,‎ Tiffany‎, Seohyun แน่นอนมาในลุคสวยสง่า กับเสียงฮัมเพลงหวานๆ จินตนาการถึง "ซานต้าที่รัก"

BTOB - “The Winter’s Tale”
               หากนึกถึงเพลงที่จะมากลุ้มใจให้หายเหงาในช่วงนี้จนถึงปีใหม่ต้องนึกถึงเพลง The Winter’s Tale ของหนุ่มๆ BTOB ด้วยท่าเต้นสุดคิวท์บวกกับธีมเสื้อผ้าพาสเทล เรียกรอยยิ้มทุกครั้งที่ฟัง

MAMAMOO - “Memory”
               4 สาวเสียงคุณภาพ MAMAMOO ขอส่งเพลงนี้ให้คุณช่วงปีใหม่ นั่งฟังเพลงไปกับอากาศเย็นๆ จิบโกโก้ร้อนตามในเอ็มวี ทำให้รู้สึกผ่อนคลายไปกับเสียงของพวกเธอที่เข้ากับเสียงเปียโน

Teen Top - “Snow Kiss”
               หากอยากเติมเต็มพลังใจในช่วงคริสต์มาสนี้ ขอแนะนำเพลง Snow Kiss ของหนุ่ม TEEN TOP ที่ปล่อยออกมาในปี 2014 เป็นเพลงที่สนุกสนาน ชวนให้ลุกขึ้นมาเต้นในช่วงวันหยุดยาวสิ้นปี  

GOT7 - “Miracle”
               เพลงนี้ถูกปล่อยมาในช่วงฤดูหนาวของเกาหลีพอดี เป็นเพลงที่ทั้ง 7 หนุ่มอยากบอกเล่าข้อความจากใจผ่านเนื้อเพลงที่เต็มไปด้วยความรักความรู้สึกที่มีต่อแฟนๆ (อากาเซ) ว่ามันคือเรื่องมหัศจรรย์อย่างมากที่พวกเขากับแฟนๆ ได้พบกัน จากอากาศที่หนาวเหน็บแค่มีกันและกันก็จะอบอุ่นในช่วงหน้าหนาวนี้อย่างแน่นอน คริสต์มาสนี้เหล่านกน้อยต้องเปิดวนกลับมาฟังอีกครั้ง

ที่มา soompi
แปลและเรียบเรียง DARADAILY

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments