"ดีเจมะตูม" ยันอาหารเสริมถูกกฎหมาย แจงคลิปไม่รับรีวิว

"ดีเจมะตูม" ยันอาหารเสริมถูกกฎหมาย แจงคลิปไม่รับรีวิว

0

"ดีเจมะตูม" ยันอาหารเสริมถูกกฎหมาย แจงคลิปไม่รับรีวิว

 

 

       เป็นอีกหนึ่งคนที่มีชื่อเข้าไปเอี่ยวกรณีดารารับรีวิวสินค้าเกินจริง สำหรับ "ดีเจมะตูม" หรือ "เตชินท์ พลอยเพชร" ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวเลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย รวมถึงผลิตภัฑณ์อาหารเสริมที่ "ดีเจมะตูม" ทำร่วมกับเพื่อนด้วย

ดีเจมะตูม อาหารเสริม ผิดกฎหมาย

       ในส่วนของตนอยากบอกทุกคน ยืนยันบริษัทก่อตั้งมา 3 คน ทำทุกอย่างถูกต้อง 100% ไม่มีที่กฎหมายไม่อนุญาติ ยอมรับข่าวที่ออกมามีผลกระทบ เพราะตอนนี้คนจะมองสินค้าออนไลน์เชื่อถือได้ไหม ส่วนยอดตกไหมอันนี้ก็ไม่ทราบเหมือนกัน ต้องถามทีมก่อน แต่มีผลกระทบเยอะกว่าปกติ ตอนนี้คนมองรูปแบบการขายเป็นบอส ยืนยันว่าทุกคนมีส่วนได้ส่วนเสียหักยอดขาย ยืนยันปู ไปรยา ได้เปอร์เซ็นเต็ม เป็นเหมือนผู้บริหาร ถ้าไม่ใช้คำนี้ก็ไม่รู้จะใช้คำไหน พร้อมยืนยันสินค้าเชื่อถือได้ กว่าจะมาเป็นที่รู้จัก บอกหากมีอะไรสอบถามได้ ระบบไม่สบายใจไป สคบ. ด้วยตัวเอง ว่าธุรกิจตนผิดไหม แต่ สคบ. ยังไม่ได้ออกมาชี้แจง แต่หากเป็นแบบที่ตนเล่าก็ไม่ผิดอะไร อยากให้ตัวแทนทุกคนมั่นใจ เพราะตอนนี้หลายคนกังวล ว่าการสวม อย. มันทำได้ง่ายแบบนี้เลยหรอ ด้าน สคบ. ให้ทำหนังสือตรวจสอบไปอีกครั้ง

ดีเจมะตูม อาหารเสริม ผิดกฎหมาย

        หากโดนตำหนิคงเป็นเรื่องการโฆษณาเกินจริง ขอชี้แจงว่า อาร์ตเวิร์คบริษัทผ่านหมด แต่อาจเป็นคำพูดที่ดัดแปลงจากตัวแทนจำหน่าย เหนือความควบคุมแต่ไม่ได้นิ่งนอนใจ ส่วนปู กับ แต้ว ก็ตอบเรื่องนี้มาแล้ว เกรงใจทั้งสองคน ขอโทษทั้งคู่ เพราะเป็นคนมีชื่อเสียง รู้สึกไม่สบายใจ 

ดีเจมะตูม อาหารเสริม ผิดกฎหมาย

         ส่วนคลิปไม่รับรีวิวของตน เป็นคลิปที่อัดไว้เมื่อ5ปีที่แล้ว ตอนนั้นยังไม่เข้าวงการบันเทิง ยอมรับใช้คำพูดไม่สุภาพ ขอโทษ เพราะหยาบมาก คนมองกลืนน้ำลาย ตนบอกจะไม่รับรีวิวมั่วซั่ว ยืนยันตั้งแต่เข้าวงการมาไม่เคยรับรีวิวมั่วซั่ว ไม่นอยด์ แต่ทำให้มีสติมากขึ้น มั่นใจธุรกิจขาวสะอาด ส่วนตัวเช็คสินค้า ชี้แจงสินค้าตนใช้จริง มีความจริงใจต่อคนฟอลโล่ว และใช้จริงไม่โกหก 

ดีเจมะตูม อาหารเสริม ผิดกฎหมาย

         ด้านตัวแทนจำหน่ายหลายคนเข้าใจ ตอนนี้มีผลกระทบ ส่วนตัวยืนยันว่าไม่ต้องห่วง บริษัทและสินค้าทุกตัวถูกต้องตามกฏหมายทุกอย่าง ตัวแทนหลายคนยังส่งข้อความมาให้กำลังใจอยู่ ยอมรับแคร์ภาพลักษณ์บริษัทและภาพลักษณ์คนที่มาร่วมหุ้น ขอปกป้องภาพลักษณ์คนอื่นให้ดีที่สุด

ดีเจมะตูม อาหารเสริม ผิดกฎหมาย 

        ส่วนกรณี "เชน ธนา" โพสต์ให้ระวังเรื่องแชร์ลูกโซ่ บอกดีแล้ว ด้านคนมองธุรกิจตนคล้ายแชร์ลูกโซ่ เราก็ได้คุยกับ สคบ. แล้ว ธุรกิจไม่เข้าข่ายแชร์ลูกโซ่ แต่เป็นการซื้อมาขายไป

ดีเจมะตูม อาหารเสริม ผิดกฎหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยกเลิกงาน “ดีเจมะตูม เตชินท์” ป่วยพบเกล็ดเลือดต่ำ

ค่อนข้างจะเฟมัส! “ดีเจมะตูม” ประทับใจแฟนชาวเวียดนาม เจอกันใหม่เร็วๆนี้!

“ดีเจมะตูม” จัดหนักวันเกิด “อั้ม พัชราภา” เปย์ล็อตเตอรี่ 100 ใบ ถ้าถูกอย่าลืมกันนะ!

“มะตูม - ลูกเกด” ร่วมเบิร์ธเดย์ “กุ๊กไก่ รวิสรา” พร้อมชมแฟชั่นโชว์เครื่องเพชร สุดมูลค่าหลายพันล้าน

อ่านแล้วน้ำจะไหล! “มะตูม” อวยพรวันเกิด “ต้นหอม” สุดซึ้ง รอบนี้ขอจริงจังไม่เอาฮา

ส่งใจเชียร์! “ดีเจมะตูม เตชินท์” ถูกเรียกไปแคสงานที่ Agency Modelling Top 5 ของเกาหลี

ถ่ายทอดความในใจ “มะตูม” สุดปลื้มปริ่ม “แบมแบม” เติมเต็มทริปเดินแบบให้สมบูรณ์

Comments