"ครูก๊อง AF" ชม "ดาราเดลี่ ช้อปปิ้ง" ทำยอดขายทะลุเป้า

"ครูก๊อง AF" ชม "ดาราเดลี่ ช้อปปิ้ง" ทำยอดขายทะลุเป้า

0

"ครูก๊อง AF" ชม "ดาราเดลี่ ช้อปปิ้ง" ทำยอดขายทะลุเป้า

               "ครูก๊อง AF" อัพเดทธุรกิจว่า อาหารเสริมของตนเองที่ขายออนไลน์ใน "ดาราเดลี่ ช้อปปิ้ง" ทำยอดทะลุเป้า ยอดขายถล่มทลาย กระแสตอบรับดี สำหรับทั้งอาหารเสริม ทั้งตัวบล็อก ตัวออเรนจ์แฟทเบิร์นเนอร์ และตัวกิงโกะดี ขายดีมาก เอาจริงๆ ของเราขายเองใน "ดาราเดลี่ ช้อปปิ้ง" ขายดีที่สุดที่เคยขายมา เรียกได้ว่าตัดสินใจไม่ผิดเลยที่มาร่วมด้วย แล้วมีอีกตัว คือ ยาสีฟัน ลาวาเฟรชไวท์เทนนิ่ง ขายดีเหมือนกัน ออกมาใหม่ เป็นผลิตภัณฑ์ตัวใหม่

ครูก๊อง ศุษณะ ทัศน์นิยม แต่งงาน เตรียมแต่งงาน

ครูก๊อง AF daradailyshopping ขายของ

 

               เนื่องจากยาสีฟันเป็นสินค้าที่เรามองว่าคนห่วงสุขภาพของฟัน แล้วเรื่องของฟันและกลิ่นปากก็สำคัญมาก เลยคิดตัวนี้ออกมา คิดนานไหมเหรอ ก็ใช้มาอยู่ 2 ปี จริงๆ เราลองใช้มาก่อน ลองไปทำไป 2 ปีแล้ว ก็เลยว่ามันโอเคนะ ก่อนที่เราจะไปขายก็ต้องใช้เองก่อน เหมือนอาหารเสริม ก่อนเราจะขายเราก็ต้องใช้ก่อน ของผมต้องบอกก่อนว่าไม่ใช่สินค้ากระแส แต่เป็นสินค้าที่ผู้ทำได้ใช้เองแล้วเห็นผลถึงเอามาขาย เพื่อสร้างความเชื่อถือ ฉะนั้นไม่แบบบุ่มบ่าม ไม่อลังการ เป็นแบบเรื่อยๆ เหมือนกับ "ดาราเดลี่" ที่เราขายได้เรื่อยๆ เลย

ครูก๊อง ศุษณะ ทัศน์นิยม แต่งงาน เตรียมแต่งงาน

               เรื่องขยายตลาดก็มีการขยายแล้ว ตอนนี้มีไปทางเอเชีย จะไปพม่า เวียดนาม ลาว กระแสตอบรับต่างประเทศก็ดี ค่อยๆ แต่ว่าลอตนี้จริงๆ ตอนนี้ส่งไปอเมริกา เพราะเรามีตัวแทนถึงอเมริกาแล้ว ฉะนั้นการวางออกของเราเป็นเรื่องที่ไม่ยาก เนื่องจากของเราทุกอย่างเป็นด้วยสัดส่วนผสมของเรา เป็นธรรมชาติ ฉะนั้นการขอ อย. ต่างประเทศเป็นเรื่องง่ายมาก

ครูก๊อง AF daradailyshopping ขายของ รวย

               "ครูก๊อง" เผยอีกว่า การทำงานตรงนี้ไม่เหนื่อย ก็สนุกนะ เพราะนอกจากสอนร้องเพลง นอกจากออกอีเว้นท์ ผมว่าตัวนี้เหมือนเป็นอาชีพเสริม การที่เราเจอคนเจออะไรมากๆ เข้าก็เหมือนเรามีอีกจ๊อบนึงที่เอาไว้สำรอง เอาจริงๆ สอนร้องเพลงไม่รวย ทำแบบนี้บวกกันไปด้วยดีกว่า ก็ใกล้ถึงร้อยล้านพันล้านแล้ว

ครูก๊อง ศุษณะ ทัศน์นิยม หมี พิสิษฐ์ ไกรลาสสุวรรณ

ครูก๊อง AF daradailyshopping ขายของ รวย

               สำหรับรายได้ไม่ได้ตั้งเป้าว่าต้องเท่าไหร่ แต่เราตั้งเป้าว่าให้ทุกคนในประเทศไทยได้ใช้ผลิตภัณฑ์ของเราแค่นั้นพอ ของก๊อปของเราไม่โดน เพราะของเราไม่ใช่สินค้ากระแส เป็นสินค้าบอกต่อๆ กัน เพราะฉะนั้นไม่ค่อยกลัวเรื่องการก๊อป ถ้าของมันดียังไงคนก็ต้องซื้อของแท้อยู่แล้ว ไม่จำเป็นว่าจะต้องอันนี้ถูกกว่า แต่พอไปซื้อ คุณอย่าลืมนะถ้าถูกกว่า ปลอมแน่ๆ ไม่มีทางที่เจ้าของจะมานั่งปล่อยของแบบราคาถูกหรอก เป็นไปไม่ได้

ครูก๊อง AF daradailyshopping ขายของ รวย

ครูก๊อง ศุษณะ ทัศน์นิยม แต่งงาน เตรียมแต่งงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments