"ครูก๊อง" ควบโชคสองชั้น "รัก" สุดรุ่ง "ธุรกิจ"สุดปัง

"ครูก๊อง" ควบโชคสองชั้น "รัก" สุดรุ่ง "ธุรกิจ"สุดปัง

2

"ครูก๊อง" ควบโชคสองชั้น "รัก" สุดรุ่ง "ธุรกิจ"สุดปัง

       เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่หลายคนให้ความสนใจอย่างมาก อย่าง “ครูก๊อง ศุษณะ ทัศน์นิยม” ที่หลังจากคุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแฟนหนุ่ม “หมี พิสิษฐ์ ไกรลาสสุวรรณ” แต่งงาน ความรักของทั้งคู่ก็แฮปปี้สุดๆ พร้อมวางแพลนเตรียมไปจดทะเบียนที่อเมริกา เมื่อได้เจอกับทั้งคู่จึงได้มีโอกาสพูดคุยถึงเรื่องราวความรัก และการซัพพอร์ตที่ทั้งคู่มีให้กัน 

ครูก๊อง ศุษณะ ทัศน์นิยม แต่งงาน เตรียมแต่งงาน
 

       สำหรับการขอแต่งงานที่ผ่านมา “ครูก๊อง”เผยว่าไม่ค่อยมีความตื่นเต้นอะไรมากในการจะใช้ชีวิตคู่ เพราะเหมือนตลอดระยะเวลาที่อยู่ด้วยกันมาอาจจะมีการมองข้ามความหวานไปบ้าง อยู่กันตลอดเวลาจนเหมือนเพื่อน ตลอดเวลา 3 ปี อยู่ด้วยกันแทบตลอด 24 ชม. ทำธุรกิจด้วยกันทุกอย่าง ไปด้วยกันตลอดเวลา เหมือนเป็นพาร์ทเนอร์กันในทุกเรื่อง 

ครูก๊อง ศุษณะ ทัศน์นิยม แต่งงาน เตรียมแต่งงาน

       เมื่อมาถึงจุดหนึ่งตนมองว่าต้องมีอะไรพิเศษ เพราะน้องอยู่กับคุณพ่อคุณแม่ จะพาน้องมาอยู่กับตนซึ่งคุณพ่อคุณแม่น้องก็มีอายุแล้ว ผู้ใหญ่รู้อยู่แล้วว่าคบกันแต่อยากให้สถานะแข็งแรงขึ้น เพราะบางทีตนก็มีคนเข้ามาขอเบอร์ มาจีบ กลัวน้องจะคิดมาก และเห็นลูกศิษย์ตนเองเพิ่งแต่งงานไป ก็เลยอยากจะทำอะไรให้ถูกต้องเลยคุยกับคุณแม่เขาและก็คุณแม่ของตน อยู่ด้วยกันมานานแล้ว เรื่องทุกข์เรื่องสุขเราผ่านเรื่องโดนโกงหรือเรื่องแย่ๆ เจอกันมาหมด ช่วยกันทำให้ทุกอย่างดีขึ้น ตนเลยมองว่าเป็นเหมือนพาร์ทเนอร์ทั้งงานและชีวิตส่วนตัว 

ครูก๊อง ศุษณะ ทัศน์นิยม แต่งงาน เตรียมแต่งงาน

        ด้านแผนการเซอร์ไพรส์ในการขอแต่งงานครั้งนี้ใช้ระยะเวลาเตรียมมา 6 เดือน มีทีมงานทำเพลง ทีมโซลเมททีมคุณ “แม็ค ศรัณย์” คอยช่วยซัพพอร์ตจัดการทำเพลงให้ แล้วเล่าชีวิตของตน ว่าเคยเจออะไรมา เคยล้มในห้องน้ำ เครียดจากธุรกิจที่โดนโกงมีเขาคอยอยู่ข้างๆ หรือจะเป็นตอนเขาใช้ชีวิตไม่ราบรื่น ตนก็คอยปรับทัศนคติให้กับเขา เพราะเขาจะเป็นคนที่มีเพื่อนน้อยมาก ก็จะช่วยปรับเพราะตนเป็นคนที่ชอบเข้าสังคม ก็คุยกันว่าคบกันต้องอยู่ตรงกลาง เวลาไปงานต้องไม่จับมือถือโทรศัพท์ เพราะเขาจะชอบขายของอย่างตั้งหน้าตั้งตาจนเพื่อนตนเคยโกรธและบอกว่านั่งอยู่ด้วยกันดูแต่โทรศัพท์จนเพื่อน คิดว่าหยิ่งแต่ความจริงเขากำลังขายของออนไลน์ จนต้องตกลงกับเขาและค่อยปรับจนโอเค เพื่อนก็เปิดใจว่าเขาเป็นคนตั้งใจขายของดูแลครอบครัว มีเตรียมเรื่องเพลง สถานที่ มานั่งหากัน ตลอดเวลา 2 ปีอยู่ด้วยกันมาตลอด แต่พอจัดงานนี้ก็บอกเขาจะไปงานนะเขาก็มีเอ๊ะใจว่าทำไมไปด้วยไม่ได้ ตนก็บอกว่าไปด้วยไม่ได้

ครูก๊อง ศุษณะ ทัศน์นิยม แต่งงาน เตรียมแต่งงาน

        ด้านคุณ “หมู” ก็ยอมรับว่ามีเอะใจบ้างเรื่องแผนเซอร์ไพรส์ แต่ไม่ได้อยากถามอะไรมากว่ามีอะไร คิดว่าคงแค่เซอร์ไพรส์วันเกิดเล็กๆ ไม่ได้คาดหวังว่าจะมีพิธีหรือจัดอะไร คบกันอยู่ด้วยกันทุกวันนี้ก็แฮปปี้อยู่แล้ว ไม่ได้คิดว่าจะแต่งหรือไม่แต่ง หรือจะต้องบอกใครเพราะว่าไม่ได้คู่รักชายหญิงที่ต้องมีพิธีอะไร เลยไม่ได้อะไรกับตรงนี้ แต่ในเมื่อเขาทำให้ก็ดีใจ ตนก็คิดว่าการขอแต่งงานครั้งนี้มันเหมือนในนิยายที่เคยอ่านตอนเด็ก วันนี้มีจริงแล้วเกิดขึ้นกับตนซึ่งก็ไม่เคยคิดว่าสิ่งนี้จะเกิดขึ้นกับตนที่เป็นคนธรรมดาคนหนึ่ง ก็ถือว่าเป็นอีกโมเมนท์ที่เซอร์ไพรส์มาก

ครูก๊อง ศุษณะ ทัศน์นิยม แต่งงาน เตรียมแต่งงาน

         กับการจัดงานครั้งนี้ “ครูก๊อง” ให้สัมภาษณ์ต่อว่างานนี้ถือว่าสำเร็จร้อยเปอร์เซ็น เพราะเขาตกใจตั้งแต่แรกที่ลิฟท์เปิดออกมาเห็นคนเยอะ ลูกศิษย์ศิลปินมากันหมด และมีแพลนจะไปจดทะเบียนที่อเมริกาเดินทาง 15 เมษายน พ.ศ. 2561 ส่วนกฤษ์ยังรอดูอยู่ คิดว่าอาจจะเอาฤกษ์ที่สะดวกและฤกษ์ที่ดีด้วยเพราะครอบครัวอยู่ที่นั่นไปจดกันเฉพาะภายในครอบครัว หลังจากนั้นจะกับมาจัดแต๊งกิ้วปาร์ตี้ที่ไทย 

ครูก๊อง ศุษณะ ทัศน์นิยม แต่งงาน เตรียมแต่งงาน

        สำหรับมุมมองเรื่องความรัก ครู “ก๊อง” คิดว่าเรื่องความรักไม่ใช่แค่เรื่องของเซ็กส์หรือของชายหญิงแต่มีได้ทุกแบบ ชายรักชาย หญิงรักหญิงหรือรักต่างวัยมันเป็นสิ่งที่สวยงามถ้าทำแล้วมีความสุขโดยไม่เบียดเบียน ให้อยู่ในกรอบที่ยอมรับได้ ก็จงทำความรักนั้นให้สมบูรณ์ให้อยู่ในความอิ่มเอมของทั้งคู่และอยากให้ถูกต้องก็แค่ประกาศให้รู้ว่าคุณเป็นคู่รักที่รักกันจริง ไม่ว่าวันนี้หรือพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร

ครูก๊อง ศุษณะ ทัศน์นิยม แต่งงาน เตรียมแต่งงาน

        ส่วน “หมี” มองว่าความรักไม่จำเป็นที่ต้องเกิดขึ้นเฉพาะชายกับหญิงเท่านั้นแต่สามารถเกิดขึ้นกับใครก็ได้ ถ้าเรามองว่าเรารักใครสักคนบางทีเราอาจจะข้ามว่าจะเพศไหนจะอายุมาหรือน้อยซึ่งตอนนี้สังคมไทยก็เริ่มเปิดกว้างขึ้นเรื่อยแต่ยังไม่มาก ถ้าเรามองว่าความรักแบบนี้มันไม่ใช่แบบเราแทนที่จะวิจารณ์ก็อาจจะอยู่เฉยก็ได้ หลายคนที่มองว่าความรักแบบนี้เป็นความรักประหลาดซึ่งความรักแบบนี้ก็ไม่ได้มีค่าน้อยไปกว่ารักแบบหญิงชายจริงๆ อยากให้มองว่ามีความเท่าเทียมกัน ไม่ว่าอนาคตไม่ว่ากฎหมายจะมีการจดทะเบียนให้ก็ตามอยากให้ทุกคนมองว่ามีค่าเหมือนกัน

ครูก๊อง ศุษณะ ทัศน์นิยม แต่งงาน เตรียมแต่งงาน

         ด้านธุรกิจผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ควบคุม และลดน้ำหนัก “ev9”  ตอนนี้ถือได้ว่าประสบความสำเร็จ กว่า 2 ปีในการเดินหน้ารุกสู่ธุรกิจนี้ เราทดลองผิดถูกกันมา สูญเงินเป็นแสน แต่สุดท้ายเราก็มองหาแนวทางของเราเจอ โดยเรามีจุดขายแตกต่างจากผลิตภัณฑ์อื่นๆ คือ 1.ไม่เห็นผลรวดเร็ว เพราะน้ำหนักจะค่อยๆ ลดลง  2. ปลอดสารอันตรายต่อร่างกาย เพราะเป็นสมุนไพรสกัด และ 3. ปลอดภัย 100% เรามองว่า เราต้องการสิ่งที่ดีที่สุดให้ชีวิตเราก่อนนั่นคือ การมีสุขภาพที่ดี เมื่อสุขภาพเราดี เราสามารถนำจุดแข็งนี้ต่อยอดเป็นธุรกิจให้คนยอมรับได้ เราจึงตัดสินใจมาทำธุรกิจตัวนี้  เริ่มต้นเราก็ทดลองทานผลิตภัณฑ์ในท้องตลาดทั้งในประเทศและต่างประเทศ ผลที่ได้คือ เรามีอาการข้างเคียงหมด จนสุดท้าย เราไปเจอ “ส้มสีเลือด” เราจึงตัดสินใจนำเข้ามาและเริ่มต้นผลิต จนผลิตภัณฑ์ออกมา เราก็ทานเอง 1 ปีเต็ม ก่อนตัดสินใจจำหน่ายผ่านทาง Facebook และ Line@

       ล่าสุดเราร่วมมือกับพันธมิตรอย่าง daradaily shopping เพื่อรุกตลาดธุรกิจออนไลน์ ซึ่งฐานลูกค้าจะมีทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ อาทิ สหรัฐอเมริกา, เวียดนาม, พม่า, ลาว, สิงคโปร์ เป็นต้น สำหรับในปี 2018 เรามีแผนจะออกผลิตภัณฑ์ “ยาสีฟัน” ในชื่อ Lavafresh By ev9 เพื่อขยายธุรกิจของเราอีกด้วย

ครูก๊อง ศุษณะ ทัศน์นิยม แต่งงาน เตรียมแต่งงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments