“HAREM BELLE” คัมแบ็ค ปล่อยอัลบั้ม Sunset & Star 7 เพลงรวด!

“HAREM BELLE” คัมแบ็ค ปล่อยอัลบั้ม Sunset & Star 7 เพลงรวด!

0

“HAREM BELLE” คัมแบ็ค ปล่อยอัลบั้ม Sunset & Star 7 เพลงรวด!

      กลับมาอีกครั้งกับ 4 หนุ่มชาวร็อคที่มีสไตล์ในการสร้างสรรค์ผลงานเป็นเอกลักษณ์ อย่างวง “HAREM BELLE” หลังจากที่ห่างหายไปจากวงการดนตรียาวนานหลายปี ล่าสุดพวกเขาได้ปล่อยซิงเกิ้ลให้แฟนเพลงได้หายคิดถึง 2 เพลง อย่าง “ดาวตก” ที่แฟนเพลงให้การต้อนรับการกลับมาของพวกเค้าเป็นอย่างดีด้วยยอดวิวหลักล้าน และต่อด้วยเพลง “อย่าเสี่ยง”

HAREM BELLE นักร้อง เพลงร็อค

      การกลับมาคราวนี้ “HAREM BELLE” ได้พัฒนาฝีมือไปอีกขั้น ถ่ายทอดเรื่องราวความรักผ่านบทเพลงอย่างมีชั้นเชิง และดนตรีที่มีความแข็งแรงหนักแน่นขึ้น แต่ยังคงแนวทางดนตรีที่เป็นเสน่ห์ของพวกเค้า สั่งสมประสบการณ์บนเส้นทางสายดนตรี จนได้เกิดอัลบั้ม "Sunset & Star" ให้แฟนเพลงได้ฟังกันถึง 7 เพลงรวด โดยมีเพลงฮิตอย่าง “ดาวตก” , “อย่าเสี่ยง” รวมอยู่ในอัลบั้มนี้ด้วย เรียกได้ว่าสวนกระแสวงการเพลงในช่วงนี้เลยทีเดียว ซึ่งอัลบั้ม "Sunset & Star" ยังมีเพลงใหม่ให้ฟังอีก 5 เพลง อาได้แก่ ยังอยู่, 60 วินาที...มีกี่ชั่วโมง?, จากไปอย่างสงบ, ยิ้มทั้งน้ำตา และทางวิบาก โดยในทุกบทเพลงได้ถูกถ่ายทอดอารมณ์ออกมาผ่านเนื้อร้องและดนตรี โดยมี แอ๊ป(ร้องนำ) เป็นผู้แต่งเนื้อร้องทั้งหมด และสมาชิกที่เหลือ ตี๋(กีต้าร์) , ตี้(มือเบส) , โอม(กลอง) ร่วมกันแต่งทำนองและช่วยกันเรียบเรียงดนตรี เรียกได้ว่าวง “HAREM BELLE” มีส่วนโปรดิวเซอร์ใน อัลบั้ม "Sunset & Star" ร่วมกันอีกด้วย

HAREM BELLE นักร้อง เพลงร็อค

      หนุ่ม “แอ๊ป” นักร้องนำเปิดใจว่า อัลบั้ม Sunset & Star พวกเราตั้งใจว่าจะเป็นอัลบั้มที่หลากหลาย เพราะพวกเราหายไปนานมันมีสิ่งที่ต้องการจะทำ อยากทำหลายอย่างในการทำเพลง จะมีทั้งเพลงในแบบที่เราไม่เคยทำ และเพลงที่มีกลิ่นเดิม ๆ ของ HAREM BELLE อยู่ด้วย กลับมาครั้งนี้เลยตัดสินใจทำอัลบั้มไปเลย มากกว่าจะทำเป็นทีละซิงเกิล เพื่อเป็นของขวัญให้กับแฟนเพลงพวกเราด้วยครับ  โดยเราจะขอแนะนำ 2 เพลง ซึ่งถือเป็นตัวแทนเพลงอื่นในอัลบั้ม อย่างเพลง “60 วินาที..มีกี่ชั่วโมง?” เกิดจากการคิดเล่น ๆ ว่าเวลาคนเรามีความทุกข์ เวลามักจะผ่านไปช้ากว่าตอนเรามีความสุข เลยเกิดการเปรียบเทียบกับคนที่ต้องห่างจากคนรัก หรือรอคอยความรักจากใครซักคนว่าทรมานแค่ไหน ในเวลา 60 วินาที ของคน ๆ นึงที่กำลังรอคอย และเพลง "ยังอยู่" ซึ่งเกิดจากการอยากแต่งเพลงให้เพื่อนคนหนึ่งของผม ที่เพิ่งเลิกกับแฟน แล้วต้องไปเป็นทหารเรือ เลยคิดว่าเค้าคงจะมีความเหงา และคิดถึงคนรักเก่ามากแน่ ๆ ถึงแม้ตรงหน้าจะเป็น ท้องฟ้ากับขอบน้ำที่สวยงามก็ตาม

HAREM BELLE นักร้อง เพลงร็อค

HAREM BELLE นักร้อง เพลงร็อค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments