"เบลล่า" ตอบแล้วดอกไม้ช่อโตที่ "เวียร์" ส่งให้สื่อถึงอะไร?

"เบลล่า" ตอบแล้วดอกไม้ช่อโตที่ "เวียร์" ส่งให้สื่อถึงอะไร?

0

"เบลล่า" ตอบแล้วดอกไม้ช่อโตที่ "เวียร์" ส่งให้สื่อถึงอะไร?

 

       ได้รับดอกไม้ช่อโตที่หนุ่มคนสนิทอย่าง "เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ"ส่งมามอบให้และได้โพสต์ในไอจีให้ได้เห็นกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานนี้ทำเอาใครหลายคนอยากรู้ให้เนื่องในโอกาสพิเศษอะไรหรือเปล่า สำหรับ "เบลล่า ราณี แคมเปน" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมทั้งอัพเดทเรื่องงานและสุขภาพว่า 

เบลล่า ดอกไม้ เวียร์ ความสัมพันธ์

       วันนี้ทำงานค่อนข้างเยอะตั้งแต่ช่วงเช้ามืดจะไปงานวิ่งมาก่อนและมาต่องานรำแก้บนละคร "บุพเพสันนิวาส" ต่อด้วยงานพรีเซ็นเตอร์แต่ยังมีเวลาพักผ่อนได้นอนบ้างอย่างงานที่รับจะต้องดูคิวละครที่ถ่ายอยู่อย่างเรื่อง "ปี่แก้วนางหงส์" และ "กรงกรรม" ด้วยก็ยังไหวและยังรับได้อีกอยู่แต่จะเลือกดูที่เหมาะสมด้วย กับสุขภาพก็จะดูแลเป็นอย่างดีอยู่แล้วเพราะการถ่ายละครจะเป็นการฝึกความแข็งแรงให้กับตัวเองเพราะละครที่ผ่านมาเจอทุกรูปแบบแล้ว ทั้งนี้งานพรีเซ็นเตอร์กับ "โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ" ก็มีติดต่อมาเยอะตอนนี้มีทั้งที่ตกลงรับไปแล้วและอยู่ในขั้นตอนการคุยรายละเอียดก็คงเพราะกระแสละครและคาแรกเตอร์ที่ตนรับเล่นด้วยเลยทำให้มีติดต่อเข้ามาค่อนข้างหลากหลายยันหากรับกับ "พี่โป๊ป" จะไม่ทับไลน์ที่รับคู่กับ "พี่เวียร์" อยู่แล้ว โดยเรื่องที่ทางช่องจะให้โบนัสนั้นก็ยังไม่ทราบแต่ยินดีถ้าข่าวแว่วว่าเป็นชิ้นที่ใหญ่มากจริงๆแค่ได้เล่นเรื่องนี้ถือเป็นกำไรชีวิตแค่คนดูชอบก็เป็นรางวัลที่ยิ่งใหญ่แล้ว 

เบลล่า ดอกไม้ เวียร์ ความสัมพันธ์

      ส่วนช่อดอกไม้ที่ "พี่เวียร์" ส่งมาให้เพื่อแสดงความยินดีตอนที่ตนเปิดตัวผลิตภัณฑ์และได้มีส่งข้อความส่วนตัวมาให้กำลังใจเพราะเป็นครั้งแรกที่ตนทำธุรกิจด้วยยันไม่มีข้อความหวานๆอะไรนอกจากแค่อวยพร สำหรับวันเกิดฝ่ายชายในวันที่ 18 เมษายนก็ไม่มีแพลนไปร่วมงานยังไม่มีเวลาคงต้องหาอีกทีของขวัญก็ยังไม่มีคิดว่าจะให้อะไรแต่พี่เขาก็ไม่อยากได้อะไรเลยค่อนข้างยากนิดนึงปรกติวันเกิดที่ผ่านมาถ้ามีเวลาว่างก็ไปทานข้าวแต่เขาก็เข้าใจว่าตนยุ่งและฝ่ายชายไม่มีงอนเพราะเขาก็ยุ่งเหมือนกันโดยช่วงนี้พี่เขาก็บอกให้ทำงานเก็บเงินไปก่อน

เบลล่า ดอกไม้ เวียร์ ความสัมพันธ์

เบลล่า ดอกไม้ เวียร์ ความสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพิ่งรู้ “ชวิณ” หนุ่มคนสนิท “เบลล่า” ที่แท้คือหลานดาราดัง แถมเข้ามาคอนเฟิร์มเองทั้งหล่อและสุภาพ

“เบลล่า” อัปเดตยอดผ้าป่า8,947,931.18 บาทและทองคำน้ำหนัก 4 บาท

“เบลล่า” ทำบุญใหญ่ “วิล ชวิณ” ว่าที่หวานใจร่วมบุญด้วย ลั่น! ตอบเรื่องรักงานหน้า

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

มงคลชีวิต “เบลล่า” เข้าเฝ้าพระสังฆราชฯ ทำพิธีทางศาสนาวัดดัง

เปิดวาร์ป “ชวิณ เจียรวนนท์” นักธุรกิจหมื่นล้าน หนุ่มหล่อหวานใจคนใหม่ “เบลล่า” ?

จับตา! เพจดังเปิดภาพ “เบลล่า” กับนักธุรกิจหมื่นล้าน? หรือจะไม่โสดแล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments