"สกาย" เคลียร์ชัด! ประเด็นควง "หมาก" ช็อปปิ้ง วอนแฟนคลับอย่าเข้าใจผิด

"สกาย" เคลียร์ชัด! ประเด็นควง "หมาก" ช็อปปิ้ง วอนแฟนคลับอย่าเข้าใจผิด

0

"สกาย" เคลียร์ชัด! ประเด็นควง "หมาก" ช็อปปิ้ง วอนแฟนคลับอย่าเข้าใจผิด

 

        หลังจากมีกระแสข่าวออกมาว่ามีตาดีเห็นสาว "สกาย มาเรีย เฮิร์ชเลอร์" จากรายการ The face thailand ควงหนุ่ม "หมาก ปริญ สุภารัตน์" ไปเดินช็อปปิ้งและทานข้าวกันสองต่อสอง งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอสาวสกายก็ให้เจ้าตัวมาเคลียร์ประเด็นนี้สักหน่อย

สกาย หมาก ปริญ ความสัมพันธ์ คิมเบอร์ลี่

        ข่าวที่มีคนเห็นเราไปกินข้าวและช็อปปิ้งกับพี่หมากก็ต้องขอบอกเลยว่าหนูกับพี่หมากเคยเจอกันแค่งานอีเว้นท์ที่เราเป็นพรีเซ็นเตอร์ร่วมกันงานเดียว แล้วเราก็ไม่ได้มีไลน์กันไม่ได้ติดต่อกันไม่ได้คุย และไม่เคยไปไหนด้วยกันด้วย งงเหมือนกันว่าทำไมมีข่าวออกมาแบบนั้น เพราะอยู่ดีๆก็มี แต่ถามว่าซีเรียสไหมหนูก็ไม่ได้ซีเรียส แต่ก็ถามความรู้สึกก็เสียใจกลัวพี่เขาจะมีปัญหากันหรือเปล่า แต่คือตัวเราก็ไม่ได้รู้เรื่อง แฟนคลับที่มาโจมตีในไอจีก็มี แต่ก็เป็นเรื่องธรรมดาที่ตอนนี้ใครจะมาคอมเม้นต์หรือจะอะไรเราก็ได้ เราก็แค่อ่านผ่านๆไป ไม่ได้สนใจอะไร คอมเมนต์ก็แรง มีคำที่แบบคำหยาบคายบ้าง ถ้าเกิดเราไม่สนใจก็ไม่ได้อะไรมาก  ไม่ได้ตอบเลย เราก็ลบไปเพราะถ้าเอาไว้แล้วเรากลับมาอ่านก็คงไม่โอเค ที่เราไม่โอเคคือคอมเมนต์มาด่า

สกาย หมาก ปริญ ความสัมพันธ์ คิมเบอร์ลี่v

         เรื่องคนจะมองว่าเกาะเขาดังก็กลัวแต่เราไม่ได้รู้เรื่องอะไร เป็นข่าวที่เกิดขึ้นมาเองโดยที่เราไม่รู้เรื่อง แต่ก็กลัวเขาจะเข้าใจผิดเรา อยู่ดีๆเพิ่งมาก็มีข่าวกับผู้ชายแล้ว ซึ่งไม่เป็นความจริงเลย เราไม่ได้ติดต่อเขาเลยตั้งแต่เกิดข่าว เพราะไม่ได้เป็นความจริงเลยไม่ได้ติดต่อคุย ไม่รู้ว่าเป็นใคร แต่คือคนนี้เหมือนชอบมาใส่ร้ายมาอะไรประมาณนี้อยู่แล้ว เรื่องปรึกษาผู้ใหญ่ก็ปรึกษาแล้ว แต่เขาก็บอกว่าไม่ต้องไปสนใจและกังวลอะไรเพราะไม่ใช่ความจริงอะไร ความรู้สึกเราก็ปล่อยไป คนไทยลืมง่ายเดี๋ยวเขาก็ลืมไปแล้ว แต่ก็อยากให้เชียร์หนูด้วย โอกาสเจอ "พี่หมาก-พี่คิม" ตามงานก็คงแค่ทักทายตามประสารุ่นน้องแล้วก็คงสวัสดีรุ่นพี่ เหมือนเดิมปกติ คนรอบข้างก็เข้ามาถามเยอะมาก เพื่อนเองก็ถามว่าเรื่องเป็นยังไงเราเองก็ตอบว่าไม่รู้เหมือนกัน

สกาย หมาก ปริญ ความสัมพันธ์ คิมเบอร์ลี่

         ถามว่าเครียดไหมก็ไม่เครียด เพราะไม่ใช่ความจริง เราไม่ต้องมาใส่ใจอยู่แล้ว ก็ฝากบอกแฟนคลับmkนะว่า ทุกอย่างไม่ใช่ความจริงเลย คือไม่มีหลักฐานอะไรแน่นอนเพราะว่าหนูกับพี่หมากก็เจอกันแค่เป็นงานพรีเซ็นเตอร์ร่วมกัน คืองานเดียวงานนั้นเลยที่เจอกัน แล้วเราก็ทำงานทุกวันไม่ได้มีเวลาไปไหนเลย เรื่องที่ "พี่คิม" ไม่พอใจเราก็ไม่รู้นะว่ายังไง แต่หนูไม่ได้ทำจริงๆ ยืนยันตรงนี้ของเราว่าไม่ใช่ความจริง สบายใจได้

สกาย หมาก ปริญ ความสัมพันธ์ คิมเบอร์ลี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments