“#สงกรานต์เดินทางปลอดภัยนะออเจ้า”  แจกประกันฟรี 1 ล้านฉบับ

“#สงกรานต์เดินทางปลอดภัยนะออเจ้า” แจกประกันฟรี 1 ล้านฉบับ

0

“#สงกรานต์เดินทางปลอดภัยนะออเจ้า” แจกประกันฟรี 1 ล้านฉบับ

        กรมการขนส่งทางบกจัดโครงการ “#สงกรานต์เดินทางปลอดภัยนะออเจ้า” เพื่อขับเคลื่อนนโยบายด้านความปลอดภัยในการเดินทางของประชาชนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ด้วยการเชิญชวนประชาชนให้เตรียมความพร้อมก่อนการเดินทาง พร้อมช่วยเหลือด้วยการรับความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลฟรี เพิ่มความสบายใจในการเดินทางตลอดช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้ โดยกรมการขนส่งทางบก “นายสนิท พรหมวงษ์” อธิบดีกรมการขนส่งทางบก พร้อมด้วย “ดร.อัญชลิน พรรณนิภา” ประธาน บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด “ดร.อภิสิทธิ์ อนันตนาถรัตน” กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) และ “คุณนภัสนันท์ พรรณนิภา” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดาราเดลี่ จำกัด ร่วมกันแถลงข่าว

#สงกรานต์เดินทางปลอดภัยนะออเจ้า ประกันภัย

        นายสนิท พรหมวงษ์ อธิบดีกรมการขนส่งทางบก กล่าวว่า กรมการขนส่งทางบกได้ดำเนินกิจกรรมโครงการในเรื่องของการรณรงค์การเตรียมความพร้อมให้พี่น้องประชาชนเดินทางทั้งไปและกลับในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ซึ่งเป็นประเพณีไทย ให้เดินทางอย่างปลอดภัยและมีความสุข กิจกรรมในวันนี้ต้องขอขอบคุณภาคีเครือข่าย ไม่ว่าจะเป็นดาราเดลี่ และพันธมิตร ที่ร่วมจัดกิจกรรมดีๆในวันนี้ โดยฉพาะอย่างยิ่ง ดาราเดลี่ได้รับความร่วมมือจากเพื่อนๆ น้องๆ ศิลปิน-นักแสดงจากละคร “บุพเพสันนิวาส” อย่างที่เราทราบกันดีว่าศิลปิน-ดาราจากละครเรื่องนี้เป็นที่ชื่นชอบที่พี่น้องประชาชนให้ความสนใจ ถือว่าเป็นจุดพลังหลักในการเป็นสื่อกลางไปถึงพี่น้องประชาชนคนไทยทุกคนให้ความสำคัญกับเรื่องของการเดินทางในช่วงเทศกาล

#สงกรานต์เดินทางปลอดภัยนะออเจ้า ประกันภัย

        การดำเนินงานในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ทางกรมการขนส่งทางบกและกระทรวงคมนาคมก็ได้รับความร่วมมืออย่างดีเยี่ยมจากทุกภาคส่วนมาทำกิจกรรมร่วมกันในหลายๆ โครงการ ไม่ว่าจะเป็นการป้องกันไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ มีการอำนวยความสะดวกในเรื่องของการจราจร เราจะมีโครงการ “ตรวจรถฟรีขับขี่ปลอดภัย” ตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม - 30 เมษายน สำหรับพี่น้องประชาชนที่ใช้รถส่วนตัวในการเดินทาง สามารถนำรถมาตรวจสภาพได้ฟรีที่จุดบริการทั่วประเทศมากกว่า 2,300 แห่ง อยากให้พี่น้องประชาชนที่ใช้รถส่วนตัวติดตามข้อมูลข่าวสารต่างๆ เพื่อที่จะวางแผนการเดินทางได้ อีกหนึ่งทางเลือกพี่น้องประชาชนสามารถเลือกใช้บริการของกรมการขนส่งในทุกประเภทการเดินทาง เราเตรียมความพร้อมในการบริการประชาชนเพื่อให้เพียงพอต่อจำนวนของผู้ใช้บริการ เรามีมาตรการรองรับไว้อย่างเพียงพอ ขอให้มั่นใจในระบบขนส่งสาธารณะ เราคำนึงถึงความปลอดภัยในการเดินทางของพี่น้องประชาชน จะมีทีมที่ดูแลเรื่องความพร้อมในการเดินทาง รถทุกคันเรามีการตรวจสภาพเตรียมความพร้อมและระบบความปลอดภัยได้มาตรฐานถูกต้องแน่นอน รวมถึงคนขับรถก็ต้องมีความพร้อม นอกจากนี้ทีมนี้จะดูแลในเรื่องของการให้บริการที่ไม่พึงประสงค์ การให้บริการที่เอาเปรียบผู้โดยสาร ถ้าเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นจะมีการดำเนินการขั้นเด็ดขาดทันที ซึ่งพี่น้องประชาชนที่เจอเหตุการณ์แบบนี้สามารถร้องเรียนมาได้ทางสายด่วน 1584 ตลอด 24 ชั่วโมง เราจะมีชุดปฏิบัติการเคลื่อนที่เร็วในทุกพื้นที่ เพื่อเข้าไปให้ความช่วยเหลือพี่น้องประชาชนทันที ในการใช้บริการรถสาธารณะพี่น้องประชาชนยังมีส่วนร่วมในการติดตามการให้บริการผ่านทางโทรศัพท์ พี่น้องประชาชนสามารถร่วมกับกรมการขนส่งทางบกในการร่วมติดตามผ่านแอปพลิเคชั่น DLT GPS สามารถดาวน์โหลดได้ในทุกระบบ การใช้แอปพลิเคชั่น DLT GPS นอกจากผู้ใช้บริการคนในครอบครัวยังสามารถติดตามได้เหมือนกัน ว่าลูกหลานของท่านใช้บริการรถคันไหน ออกกี่โมง ตอนนี้เดินถึงพิกัดไหนแล้ว จะถึงสถานีปลายทางกี่โมง สามารถติดตามได้ และยังสามารถร้องเรียนเรื่องการบริการไม่พึงประสงค์ผ่านแอปพลิเคชั่นนี้ได้ด้วย 

#สงกรานต์เดินทางปลอดภัยนะออเจ้า ประกันภัย

          ช่วงเทศกาลหรือแม้แต่วันปกติเองแน่นอนว่าเรื่องของอุบัติเหตุเราก็ต้องยอมรับความจริงว่าการเกิดอุบัติเหตุค่อนข้างสูง ตามที่เราเห็นจากสื่อต่างๆ ซึ่งสร้างความสูญเสียให้กับชีวิตและทรัพย์สินเป็นจำนวนมาก เพราะฉะนั้นในการเดินทาง กรมการขนส่งทางบกและภาคีเครือข่ายจะดำเนินการในทุกโครงการ ทุกกิจกรรมเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ เราอยากให้ทุกท่านเดินทางปลอดภัยทั้งในช่วงเทศกาลและวันปกติ อยากให้ทุกคนเดินทางด้วยความสุข ความสะดวก โดยเฉพาะอย่างยิ่งคือความปลอดภัยในการเดินทาง

         ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ถือว่าเป็นเทศกาลปีใหม่ไทย และก็เป็นเทศกาลสงกรานต์ที่เป็นประเพณีที่สวยงามของคนไทย เพราะฉะนั้นก็อยากจะให้ร่วมเฉลิมฉลองสงกรานต์ ขอพรผู้ใหญ่ พบปะญาติพี่น้อง ขอความเป็นสิริมงคลในวันปีใหม่ไทยด้วยการเฉลิมฉลองวันสงกรานต์ด้วยวิถีไทย และก็ใช้รถใช้ถนนก็อยากจะให้ดูแลในเรื่องของความพร้อมทั้งรถและการขับรถ อยากให้ดูแลมีน้ำใจเอื้ออาทรให้กับผู้ร่วมเดินทาง และขอให้ทุกท่านเดินทางด้วยความปลอดภัยและมีความสุขในวันสงกรานต์

#สงกรานต์เดินทางปลอดภัยนะออเจ้า ประกันภัย

         ดร.อัญชลิน พรรณนิภา ประธาน บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด กล่าวว่า ปีนี้เป็นอีกปีหนึ่ง ที่ TQM เราได้มีโอกาสร่วมรณรงค์นะครับ ปีนี้ได้ชื่อว่า “#สงกรานต์เดินทางปลอดภัยนะออเจ้า” ได้ร่วมกับกรมการขนส่งทางบกและกรุงเทพประกันภัย นอกจากที่เราจะร่วมรณรงค์ให้ความรู้ขับขี่ปลอดภัยนะครับ ปีนี้เป็นปีพิเศษ เพราะว่า TQM และ กรุงเทพประกันภัย ร่วมกันออกกรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุนะครับ คุ้มครองผู้เสียชีวิต 100,000 บาท ให้กับประชาชนผู้ที่ต้องการเดินทางในช่วงสงกรานต์ แจกฟรี 1 ล้านฉบับ เพียงท่านเข้ามาในเว็บไซต์ www.tqm.co.th แล้วดาวน์โหลด QR code หรือโทรมาที่ 1737 สอบถามพนักงานได้ตลอด 24 ชม. ขณะเดียวกันตั้งแต่วันนี้ถึงช่วงสงกรานต์ TQM เราจะไปออกบูธที่ขนส่งทั่วประเทศ ท่านก็สามารถที่จะไปขอรับประกันภัยอุบัติเหตุฟรี คุ้มครอง 100,000 บาทได้ อย่าลืมนะครับ สิ่งสำคัญมากที่สุด ขับขี่ปลอดภัย ช่วยกันรณรงค์ลดอุบัติเหตุที่จะเกิดในช่วงสงกรานต์ปีนี้ให้น้อยกว่าปีที่แล้ว

          ปีนี้ได้รับเกียรติอย่างมากร่วมกับทางกรมขนส่งทางบก ท่านอธิบดีได้ให้ความสำคัญกับการรณรงค์หลายๆ รูปแบบ ในหลายๆ ทางด้วยกัน ทาง TQM เองก็เป็นภาคหนึ่งของธุรกิจประกันภัย แล้วก็ได้ร่วมกับพันธมิตรกรุงเทพประกันภัย ได้ออกกรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุ ทาง TQM เรามีลูกค้า มีคนที่ติดตามทางไลน์ ทาง facebook อยู่มากมาย เราก็จะนำกรมธรรม์ประกันภัยทางอุบัติเหตุ 100,000 ฉบับ ไปกระจายแจกจ่ายแล้วก็บอกถึงความคุ้มครองตัวนี้ แล้วก็มอบให้กับประชาชนคนไทยครับ

#สงกรานต์เดินทางปลอดภัยนะออเจ้า ประกันภัย

         สงกรานต์เป็นอีกหนึ่งเทศกาลที่คนไทยเดินทางเยอะที่สุด สิ่งสำคัญผมเชื่อว่าการรณรงค์เรื่องของการลดอุบัติเหตุที่จะเกิดขึ้นนะครับ มาจากเรื่องของการเคร่งครัดตามกฎจราจร ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเมาไม่ขับ ไม่ว่าจะเป็นทั้งเรื่องของง่วงนอนอย่าขับ หรือการอภัยให้เกียรติแก่กันอย่าขับขี่แซงกันบนท้องถนน สิ่งต่างๆ เหล่านี้เองล้วนแล้วแต่ช่วยลดอุบัติเหตุด้วยกันทั้งสิ้น สถิติจากการเกิดอุบัติเหตุ มาจากคนมากกว่าที่จะเกิดจากอุบัติเหตุจากความผิดพลาดหรือความเสียหายของรถมากกว่า 80% เพราะฉะนั้น ถ้าเราจะลดสถิติหรืออุบัติเหตุให้ลดน้อยลง ก็ต้องลดด้วยคน หรือผู้ที่ขับขี่ทุกๆ ท่าน ขอให้เดินทางปลอดภัยนะครับ

       คุณนภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดาราเดลี่ จำกัด เผยว่า ทางดาราเดลี่รู้สึกเป็นเกียรติมากค่ะ ที่ได้ร่วมกับกรมการขนส่งจัดกิจกรรม “#สงกรานต์เดินทางปลอดภัยนะออเจ้า” ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ทางกรมการขนส่งทางบกจัดขึ้นมาเพื่อที่จะรณรงค์ให้พี่น้องประชาชนที่เดินทางในช่วงสงกรานต์นี้ เดินทางกลับบ้านด้วยความระมัดระวังและความปลอดภัย นอกจากนี้ยังมีประกันการเดินทางมอบให้กับพี่น้องประชาชนเป็นการช่วยบรรเทาทุกข์ ถ้าเกิดว่าพี่น้องประชาชนเกิดอุบัติเหตุในช่วงสงกรานต์ก็จะมีเงินคุ้มครองให้ 1 แสนบาท พร้อมกับการรักษาพยาบาลเนื่องจากอุบัติเหตุอีก 5 พันบาท ทางดาราเดลี่เองในฐานะที่เราเป็นสื่อบันเทิง ซึ่งมีแฟนๆ ติดตามมากกว่า 7 ล้านคน ในโซเชียลมีเดียและสื่อด้านสิ่งพิมพ์คือหนังสือพิมพ์ดาราเดลี่ และก็ช่องดาราเดลี่ เราก็พร้อมในการที่จะกระจายและประชาสัมพันธ์โครงการดีๆ ที่ทางกรมการขนส่งจัดขึ้นในช่วงเทศกาลสงกรานต์กับโครงการ “#สงกรานต์เดินทางปลอดภัยนะออเจ้า” ก็ขอให้พี่น้องประชาชนชาวไทยที่เดินทางกลับบ้านในช่วงวันสงกรานต์ ซึ่งก็ยังเป็นวันครอบครัวด้วย ขอให้ทุกท่านกลับไปอยู่บ้านกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่พี่น้อง เดินทางด้วยความปลอดภัยทุกท่าน

#สงกรานต์เดินทางปลอดภัยนะออเจ้า ประกันภัย

         เป็นครั้งแรกที่ทาง “ดาราเดลี่” มาร่วมกับทางกรมการขนส่ง อย่างที่บอกว่ารู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้มาร่วมกิจกรรมนี้ ทางกรมการขนส่งนอกจากจะมีกิจกรรมในช่วงสงกรานต์แล้วยังมีกิจกรรมอื่นๆ ที่จัดขึ้นเพื่อพี่น้องประชาชน เช่น กิจกรรมจัดส่งคนกลับบ้านในช่วงสงกรานต์ โดยท่านอธิบดีท่านก็จะมีการจัดกิจกรรมตลอดช่วงเวลาในเทศกาลสงกรานต์ อย่างบางท่านที่ต้องเดินทางกลับบ้านด้วยรถบขส. ทางขนส่งเองก็จะคอยดูแลความปลอดภัยของประชาชนบนท้องถนน เราจะเห็นได้ว่าทางกรมการขนส่งได้ทำกิจกรรมเพื่อสังคมเยอะมากๆ ในการรณรงค์เรื่องการใช้รถใช้ถนน ซึ่งก็คาดหวังว่าในครั้งหน้าก็จะได้มีโอกาสรับใช้กับทางกรมการขนส่งในกิจกรรมดีๆ แบบนี้ต่อไปค่ะ 

#สงกรานต์เดินทางปลอดภัยนะออเจ้า ประกันภัย

          ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ทาง “ดาราเดลี่” เราเป็นสื่อบันเทิงที่เข้าถึงแฟนๆ ได้เยอะ ซึ่งวันนี้เราได้รับความร่วมมือจากน้องๆ ทีมนักแสดงจากละคร “บุพเพสันนิวาส” มาช่วยในการกระจายข่าวประชาสัมพันธ์โครงการนี้ให้ประชาชนได้รับรู้ และตระหนักถึงความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน รวมถึงสามารถรับประกันอุบัติเหตุในการเดินทางอย่างอุ่นใจ ทาง “ดาราเดลี่” ในฐานะสื่อบันเทิงก็จะทำหน้าที่ในการกระจายข่าวและประชาสัมพันธ์โครงการดีๆให้กับแฟนๆ ทุกท่านค่ะ

         ในช่วงเทศกาลมหาสงกรานต์ที่จะถึงนี้ ขออวยพรให้ทุกท่านเดินทางกลับบ้านด้วยความปลอดภัย อยู่กับครอบครัวอย่างอบอุ่น ทุกครั้งที่เดินทางก็ขอให้มีสติ ไม่มีการดื่ม ไม่มีการเมา และเดินทางปลอดภัยทั้งไปและกลับ

#สงกรานต์เดินทางปลอดภัยนะออเจ้า ประกันภัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 TQMalpha เปิดตัวสินเชื่อ"หมีเงิน" พร้อมบริการพิเศษDelivery Service ที่ให้บริการถึงบ้าน

“ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา” อัญเชิญผ้ากฐินพระราชทานถวายวัดไผ่ล้อม จ.นครปฐม

บริษัท ทีคิวเอ็ม อัลฟา จำกัด (มหาชน) บริจาคเงินจำนวน 500,000 บาทเพื่อ สมทบกองทุน “ศิริราชเพื่อผู้สูงวัย” เพื่อสร้างศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราชคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล

บริษัท ทีคิวเอ็ม อัลฟา จำกัด (มหาชน) จัดพิธีทำบุญและบวงสรวงท้าวมหาพรหมเนื่องในโอกาสครบวาระ 70 ปี

TQMalpha สุดยิ่งใหญ่ ดึง “ญดา นริลญา” พาไป “จิบกาแฟแลประกัน”   

“ทีคิวเอ็ม”ร่วมสนับสนุนการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023

“ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. ทีคิวเอ็ม อัลฟา รับรางวัล  “สุดยอดซีอีโอรุ่นใหญ่” จาก  “สมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจ” 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments