"คิมเบอร์ลี่" แจงเหตุเตรียมจี้ไฝที่หน้าผากออก

"คิมเบอร์ลี่" แจงเหตุเตรียมจี้ไฝที่หน้าผากออก

0

"คิมเบอร์ลี่" แจงเหตุเตรียมจี้ไฝที่หน้าผากออก

 

            เป็นเพราะเชื่อหมอดูและคนรอบข้างที่ทักเลยเตรียมพักงานเพื่อจี้ไฝที่หน้าผากออกเร็วๆ นี้สำหรับ "คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังถึงเรื่องนี้พร้อมทั้งอัพเดทแพลนซัมเมอร์ที่จะถึงว่า 

คิมเบอร์ลี่ หมาก จี้ ไฝ

            ก็มีแพลนอยากจะไปเที่ยวทะเล แต่ชุดเซ็กซี่ที่ใส่จะมีให้เห็นกันหรือเปล่าก็ต้องรอดูรับสงกรานต์นี้มีคิวงานเรียบร้อยแล้ว ส่วนเรื่องจะจี้ไฝที่หน้าผากออกเพราะมันใหญ่ขึ้นคนเลยชอบทักว่าเป็นสิว คาดหากจี้เสร็จคงต้องพักฟื้นสองสามวันโดยที่ผ่านมามีผลกระทบกับงานช่างแต่งหน้าชอบทักว่าเป็นสิวด้วย ทั้งนี้ได้ปรึกษาหมอดูเรียบร้อยก็บอกว่าอายุตอนนี้ถึง 30 อัพ โหงวเฮ้งจะอยู่ที่หน้าผากเลยต้องจี้ออก ส่วนตัวรู้สึกกลัวเพราะไม่เคยทำและจะเจ็บมากน้อยแค่ไหนยังไม่แน่ใจเนื่องจากต้องขุดรากออกซึ่งทาง "หมาก ปริญ สุภารัตน์" ก็บอกว่าให้เอาออกถ้าคนทักเป็นสิวและเขาจะไปเยี่ยมหรือเปล่าก็ต้องรอดูว่าพักกี่วัน 

คิมเบอร์ลี่ หมาก จี้ ไฝ

            ส่วนเรื่องละคร "คมแฝก" ที่ปล่อยทีเซอรไปคนดูคิดว่าเป็นละครรักโรแมนติก ก็ไม่ใช่เรื่องนี้รับรองครบรสแน่นอน โดยกับฝ่ายชายเองช่วงนี้มีโอกาสเจอกันบ้าง และที่เห็นแซวกันในไอจีสตอรี่ก็ให้แฟนคลับได้ฟินกันบ้าง ปกติกับฝ่ายชายก็ไม่ได้แซวอะไรมากกันอยู่แล้ว ล่าสุดที่เห็นเพราะไปอัดเสียงด้วยกั นแต่แยกกันไป เลยแซวเล่นขำๆ กับเรื่องที่อวยพรวันเกิดให้ฝ่ายชายปกติทำให้ทุกปีอยู่แล้ว เขาก็ดีขึ้นเลยอยากบอกความรู้สึกว่าถ้าให้อะไรได้อย่างนึงอยากให้ความสามารถเขาอยู่ในสายตาตนจะได้รู้ว่าตนมองเขาอยู่ โดยเหตุที่บอกว่าเขาดีขึ้นก็เป็นผู้ใหญ่และอารมณ์เย็นขึ้น

หมาก ปริญ คิมเบอร์ลี แฟน ขับรถ แซว

คิมเบอร์ลี่ หมาก จี้ ไฝ

            สำหรับแพลนอนาคตยังไม่คิดไกลถึงเรื่องแต่งงาน ขอทำงานเก็บเงินและอยากจะมีธุรกิจนอกจากการเป็นนักแสดงก็กำลังหาอยู่ว่าจะทำอะไรที่ตัวเองชอบอยู่และคงไม่ทำร่วมกันแน่นอนเพราะสไตล์ไม่เหมือนกัน พร้อมกันนี้ได้เผยทิ้งท้ายเรื่องร่วมทำโครงการ "ใครรักป่ายกมือขึ้น" กับ "พี่ท็อป ดารณีนุช ปสุตนาวิน" ก็ถือเป็นการได้ร่วมทำบุญกับพี่เขาด้วยและจะมีงานแถลงข่าวเร็วๆ นี้ซึ่งส่วนตัวได้มีโอกาสร้องเพลงในโครงการนี้ยันก็จะช่วยสนับสนุนโครงการนี้ต่อไป

หมาก ปริญ คิมเบอร์ลี แฟน ขับรถ แซว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments