“คริส” ตาบอดสีเป็นเหตุชวดทหารออสซี่

“คริส” ตาบอดสีเป็นเหตุชวดทหารออสซี่

0

“คริส” ตาบอดสีเป็นเหตุชวดทหารออสซี่

     “คริสโตเฟอร์ เซฟ” หรือ “คริส เดอะสตาร์” เผยหลังจากกลับมาจากประเทศออสเตรเลีย ว่า มาลุยงานบันเทิงในไทยอีกครั้ง ล่าสุดกำลังมีผลงานหนังไทย เรื่อง “ตี 3  AFTERSHOCK”

     สำหรับ เรื่อง “ตี 3 AFTERSHOCK” เป็นหนังผีเรื่องแรกที่ได้เล่น จะมีความน่าสนใจตรงที่เป็นหนังผีแปลกใหม่แล้วก็ไม่ได้มีตี 3 มาสักพักหนึ่งแล้ว ที่แบ่งออกมาเป็นตอนๆ ซึ่งในรอบนี้เราก็ได้นักแสดงมาเล่นหลายคนมาก แล้วตอนของผมเองก็มีนักแสดงเยอะมาก มี อุ๋ย บุดดาเบลส, ซาร่า, สิงโต นำโชค, เจมส์, เวย์ คือนักแสดงครบมาก แล้วค่อนข้างจะครบรส และนำเสนอความช็อกในรูปแบบคอมเมดี้

คริส the stars ตี 3 aftershock

     ความยากง่ายจากการร้องเพลงก็คือ ว่าผมก็เพิ่งเข้าวงการด้านการแสดงได้ไม่นานนี้เอง ตั้งแต่กลับมาไทยได้ประมาณ 2 ปี ก็เริ่มมีงานแสดงเข้ามาเรื่อยๆ เรื่องเรียนก็ไม่ได้เรียนที่ไหน แต่ก็คิดอยู่ว่าจะเรียน แต่สำหรับบทที่ได้รับต่างๆ ก็ส่วนใหญ่จะเป็นการลงเวิร์คชอปกับผู้กำกับฯ  คืออย่างที่ผมไปเล่น “ส่ม ภัค เสี่ยน” ของ “พี่หม่ำ จ๊กมก” พี่เขาก็จะสอนตลอดว่าเล่นแบบไหน เพราะฉะนั้นผมจะเก็บเกี่ยวประสบการณ์จากในกองจากที่เราแสดงบ่อยๆ แต่ก็ยังต้องฝึกบ่อยๆ

     คริส เผยอีกว่า ที่กลับไปออสเตรเลียเพราะจะไปเป็นทหาร คือช่วงนั้นผมก็ห่างหายไปจากวงการ นานแล้ว บวกกับไม่ได้เรียนแล้ว ก็เลยคิดว่าอยากจะหาอะไรที่มั่นคงกับชีวิต แต่สุดท้ายแล้วหน่วยที่ผมอยากจะไปเป็น คือทางคอมมานโดไม่ก็ไปทางนักบิน แต่ผมตาบอดสี ก็เพิ่งรู้ตัวเองเหมือนกัน ก็เลยเป็นตรงหน่วยนี้ไม่ได้ กลับไปอยู่ได้ประมาณปีกว่าๆ แล้วก็กลับมาไทยได้ประมาณ 2 ปีแล้ว

คริส the stars ตี 3 aftershock

     ที่สนใจอยากกลับมาทำงานที่เมืองไทย เพราะด้วยความที่ผมมากับพ่อตั้งแต่อายุ 8 ขวบ สรุปง่ายๆ เลยคือ ผมคิดว่าออสเตรเลียไม่ใช่บ้านผมแล้ว ผมไปที่โน่นเพื่อนก็ไม่มี สุดท้ายก็คิดถึงไทย หลายรอบแล้วก็กลับไปแต่สุดท้ายก็อยากกลับไทย ไทยมีความน่าสนใจตรงที่ ไทยเป็นบ้านของผม ไทยอยู่ในใจผมไปแล้ว

คริส the stars ตี 3 aftershock

คริส the stars ตี 3 aftershock

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments