เต็มที่กับความรัก “ปู” วางแพลนเก็บเงินแต่งงาน “แมทธิว”

เต็มที่กับความรัก “ปู” วางแพลนเก็บเงินแต่งงาน “แมทธิว”

0

เต็มที่กับความรัก “ปู” วางแพลนเก็บเงินแต่งงาน “แมทธิว”

 

            หลังจากมีข่าวรักๆ เลิกๆ กันมาหลายครั้ง ครั้งนี้การกลับมาคืนดีกันของสาว “ปู ไปรยา สวนดอกไม้” และแฟนหนุ่มตาน้ำข้าวอย่าง “แมทธิว บราก” ก็ดูเหมือนจะรักกันมากกว่าเดิม และยังตัวติดกันตลอด ไม่ว่าสาว "ปู" จะไปทำงานที่ไหนก็จะเห็นแฟนหนุ่มตามไปให้กำลังอยู่เสมอ เห็นแบบนี้แล้วไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีให้แฟนๆ ชื่นใจกันสักที

ปู ไปรยา แมทธิว บราก แต่งงาน

ปู ไปรยา แมทธิว บราก แต่งงาน

            เรื่องประกาศกลางเวทีจะเก็บเงินแต่งงาน ก็ตั้งใจอยากจะให้เป็นแบบนั้น และยังอยู่ในวงการอยู่ ก็ตามที่ให้สัมภาษณ์ ไม่ได้รีบ แต่ตอนนี้ก็ยังทำงานอยู่ คือเราเป็นผู้หญิงก็อยากเก็บเงินด้วยตัวเอง แล้วเราก็ทำงานมาหลายปีแล้ว เป็นธรรมดาที่เราก็อยากมีเงินเก็บ ก็มีคุยนะ ค่อนข้างชัดเจนแล้ว แต่ก็ขอทำงานก่อน เรื่องวางแผนก็ยังไม่รีบ เราก็มีโมเมนต์อยากแต่งงาน แต่ก็ขอโฟกัสกับงานก่อน ส่วนตัวเขาก็ยังอยากทำงานอยู่ แต่แค่วางแผนตั้งเป้าดูแลกันและกัน

ปู ไปรยา แมทธิว บราก แต่งงาน

            จริงๆ ตอนนี้ปูปรับจูนเข้าหากัน มีความแตกต่างกัน และเราเองก็อยู่คนละประเทศกัน ใช้ความเชื่อใจกัน แต่ปูยังไม่อยากทิ้งความฝันปู ปูอยากทำงานที่ปูฝันอยู่ ยังมีหลายอย่างที่อยากทำอยู่ ก็เลยรอดูไปเรื่อยๆ อย่างที่เป็นอยู่ปูไม่อยากหายจากเมืองไทย เขาเองก็ไม่อยากให้ปูหาย แต่ครั้งนี้เขาอยู่นานหน่อยเพราะปูขี้หึง ปูอยากให้อยู่ใกล้ๆ อยู่ตลอด จริงๆ เขาเป็นคนใจดี สนับสนุนในหน้าที่การงานปู อยากให้ปูเล่นละคร อยากเห็นปูตั้งใจเล่น เรื่องว่าเราติดแฟน เอาจริงๆ เป็นคนขี้หึงมากกว่า แต่ว่าชอบอยู่กับเขา มีความสุขดี เรื่องผู้หญิงเขาไม่มีเลย เขาเข้าใจเราแหละ และปูก็ทำงานเยอะ เขาทำให้เรามั่นใจว่าเขามีเราแค่คนเดียว เรื่องนอยด์เขาก็มีบ้าง แต่เขาเข้าใจว่าเราทำงาน เรื่องฟิกซ์ว่าเลิฟซีนจะเล่นไม่ได้ ปูค่อนข้างเปลี่ยนลุคแล้ว ปูอยากเป็นนักแสดงเต็มตัว ทำงานได้แต่ก็อย่าลืมว่าเราทำงานอื่นด้วย เลยทำให้การรักษาภาพลักษณ์เป็นสิ่งสำคัญ มุมมองฉากเลิฟซีนหรือเซ็กซี่ก็เลยสำคัญสุด เราดูด้วยกาลเทศะและความเหมาะสม

ปู ไปรยา แมทธิว บราก แต่งงาน

            เรื่องความรักเอาจริงๆ ก็เปิดนานแล้วนะ แต่ด้วยความที่เราเป็นคนวงการบันเทิง บางครั้งการพูดความจริงในสิ่งที่มันไม่ผิดก็พูดๆ ไปเถอะ มีความรักก็มี ปูค่อนข้างรู้สึกว่าเป็นสิ่งที่ทำให้เรามีความสุข คนที่ติดตามเราก็อยากจะเปิดให้เห็นความสุขของเรา ชีวิตปูทำงานมาเยอะ ก็อยากได้คนดูแล แล้วปูมีความสุขกับการมีเขา คาดหวังนะ แต่เราต้องเข้าใจโลกแห่งความจริง เราต้องอยู่ด้วยการปรับจูนและความเข้าใจ ในโลกของความจริงอะไรก็เกิดขึ้นได้ แต่เราทำวันนี้ให้ดีที่สุด เรื่องจูบในไอจีก็น่ารักดี จริงๆ ปูวัยนี้แล้วไม่ใช่เด็ก และอย่างที่บอก ปูเปิดเผยเพราะว่าคำพูดเราต้องหนักแน่นและมีความจริง ปูรู้สึกว่าการเป็นตัวของตัวเองไม่ได้ทำร้ายใคร มันไม่ผิด เขาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวปูไปแล้ว ปูเป็นแบบอย่างที่ดีนะ คืนกลับสู่สังคมเยอะมาก ปูตายเพื่อประเทศไทยได้นะ

ปู ไปรยา แมทธิว บราก แต่งงาน

            และทุนการศึกษาที่ปูประกาศในไอจี เดือนนี้จะประกาศ และปูอยากจะบอกว่าตัวตนของปูก็คือของปู ส่วนที่ทำกับสังคมก็ทำกับสังคม การทำงานที่มนุษยธรรมไม่ได้แปลว่าปูเป็นผู้หญิงที่เพอร์เฟคท์ แต่ปูรู้ว่าปูมีหน้าที่ทำอะไร เราต้องแยกเรื่องส่วนตัวก็เรื่องส่วนตัว ปูรู้ว่าขอบเขตคืออะไร แค่ไหน ปีนี้วันเกิดเขาปูซื้อเสื้อให้เขาตัวนึง คู่เราไม่เน้นของขวัญอะไรมาก

ปู ไปรยา แมทธิว บราก แต่งงาน

ปู ไปรยา แมทธิว บราก แต่งงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments