“เมย์” ทำใจได้แล้ว ไม่รู้สึกอะไรหาก “เจ” เปิดตัวสาวใหม่

“เมย์” ทำใจได้แล้ว ไม่รู้สึกอะไรหาก “เจ” เปิดตัวสาวใหม่

0

“เมย์” ทำใจได้แล้ว ไม่รู้สึกอะไรหาก “เจ” เปิดตัวสาวใหม่

 

           หลังจากเลิกรากันไปสักพักดูเหมือนว่าสาว “เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร” ก็ยังคอยเป็นกำลังใจให้กับอดีตแฟนเก่าอย่างหนุ่ม “เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์” อยู่เสมอ ไม่รู้ว่าทั้งคู่จะมีแอบให้กำลังใจกันบ้างหรือไม่ เมื่อหนุ่ม "เจ" ลงสนามในแมตช์ที่ผ่านมาแถมยังยิงประตูได้อีกด้วย ส่วนสถานะหัวใจตอนนี้ของสาว "เมย์" เป็นอย่างไรบ้างให้เจ้าตัวมาอัพเดทกันสักหน่อย

เมย์ พิชญ์นาฏ เจ ชนาธิป ความรัก เลิก แฟน

           เราก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้ เอาจริงๆ ตอนแรกก็เป็นห่วงเขาว่าจะฟอร์มตกไหม ก็เลยอยากให้กำลังใจมันก็มีบางแมตช์ที่เขาโทรมาขอกำลังใจเรา ก็รู้สึกดีที่กำลังใจของเรายังได้ผลอยู่ เพราะว่าแมตช์ที่เขาเฟซไทม์มาก่อนแข่งก็เป็นแมตท์ที่เขายิงได้ ส่วนรูปที่ถ่ายหน้าอัศจรรย์อันนั้นเป็นรูปเก่า แต่ตอนนี้ก็รู้แล้วว่าไม่มีเราเขาก็โอเคมาก เรื่องเฟซไทม์มาก็แล้วแต่อารมณ์เขา จริงๆ แล้วเราไม่ได้โกรธเกลียดกันนะแล้วก็ยังเป็นกำลังใจให้เขาเสมอ และตอนนี้เมย์แฮปปี้มาก ความสัมพันธ์ของเรามันก็แค่เปลี่ยนสถานะ แล้วก็ยังมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน ตอนนี้ทำใจได้ร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว พรุ่งนี้เขาสามารถเปิดตัวแฟนใหม่ได้โดยที่เมย์ไม่รู้สึกอะไร

เมย์ พิชญ์นาฏ เจ ชนาธิป ความรัก เลิก แฟน

           ส่วนข่าวที่มีแฟนนักฟุตบอลแนะนำสาวให้อันนี้เมย์ไม่ทราบเลย คือหลังจากที่เมย์ฟุ้งซ่านอยู่พักหนึ่งมันเหมือนคนสติไม่ค่อยดี ปากก็บอกว่าไม่เอาแต่ก็นั่งรอ แต่ตอนนี้อยู่ดีๆ ก็หายและหายมาหลายวันแล้ว เรื่องผู้หญิงคนนั้นเมย์ไม่รู้ต้องรอถามเขาเอง ตอนนี้เมย์ขอไม่พูดถึงอดีตแล้วเมย์แฮปปี้มาก เขาก็โทรมาบ้างถ้าว่างก็รับบ้างถ้าคุยดีก็คุย แต่ถ้าคุยไม่ดีหรือมากั๊กๆ เมย์ก็ด่า เขาก็อาจจะคิดถึงมั้งก็ไม่รู้เหมือนกัน เขาโทรมาบอกว่าไม่ได้มาง้อนะบอกว่าคิดถึง เมย์คิดว่าเขานอกจากอาชีพนักฟุตบอลแล้วอาชีพเสริมเขาจะเป็นวินมอเตอร์ไซค์ชอบกั๊กอะไรแบบนี้ (หัวเราะ) ตอนนี้เมย์แฮปปี้มากรู้สึกดีกับชีวิตตอนนี้ ปรับตัวได้แล้วกับชีวิตโสด เมย์ไม่พร้อมที่จะกลับไปหาใครและยังไม่พร้อมจะมีแฟนใหม่ เรื่องของเขาก็มีแฟนคลับพยายามแคปโน่นนี่มาให้ดูตลอด แล้วก็สงสารแฟนคลับที่เขานั่งรออยู่เหมือนกัน แต่มันก็เป็นเรื่องของพรหมลิขิตเนอะ

เมย์ พิชญ์นาฏ เจ ชนาธิป ความรัก เลิก แฟน

เมย์ พิชญ์นาฏ เจ ชนาธิป ความรัก เลิก แฟน

           ตอบไม่ได้ว่าอนาคตจะเป็นยังไง แต่ตอนนี้เมย์โอเค เมย์อยากให้คนที่รักเมย์และเป็นห่วงเมย์แฮปปี้ได้แล้ว ถามว่าเปิดใจไหมก็มีคนที่พยายามเข้ามาแนะนำตัวบ้าง ก็คุยเป็นเพื่อนเมย์โอเคนะ ถ้าเป็นแฟนเลยตอนนี้บอกตรงๆ เมย์ยังไม่ได้อยากมีแฟนและกลัวการเลิกรา ไม่ได้มองหาความสัมพันธ์แบบกิ๊กกั๊กแล้ว ถ้ามองจริงๆ ก็อยากได้คู่ชีวิตแล้ว ฉะนั้นถ้าเข้ามาคุยไม่มากดดันก็คุย แต่ถ้ามาเยอะๆ เมย์ก็จะไม่คุยด้วย ความรักเป็นสิ่งที่สวยงาม ตอนนี้มันเป็นช่วงที่เอาความรักที่ให้คนอื่นกลับมาให้ตัวเอง แล้วก็สัญญาว่าคนต่อไปเมย์จะรักให้มากกว่าคนที่เมย์เคยรัก ตอนนี้ก็ยังไม่เลิกดูบอล เมย์ยังเชียร์ทีมชาติไทยเสมอ ถ้าว่างก็ยังแอบเชียร์เขาอยู่ ถ้าลงโซเชียลเยอะๆ แล้วชอบมีดราม่าเลยขอไม่ลงดีกว่า เรื่องฟอลโลว์ก็ยังถ้าฟอลแล้วมันจะมีดราม่าไหมอะ ถ้ากลับไปฟอลแล้วเขาจะคิดว่ากลับไปดีกันแล้วไม่มีใครจีบนะ ตอนนี้ก็ยังกั๊กได้อยู่แต่ถ้ามีเมื่อไหร่อย่ามากั๊กนะ

เมย์ พิชญ์นาฏ เจ ชนาธิป ความรัก เลิก แฟน

เมย์ พิชญ์นาฏ เจ ชนาธิป ความรัก เลิก แฟน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เที่ยวทัชมาฮาล “เมย์ พิชญ์นาฎ” ควงสามี  “ไฮโซบิ๊ก” ฮันนีมูนที่อินเดีย

เปิดเบื้องหลัง  “เมย์ พิชญ์นาฎ” ยังสวยหน้าเด้งหลังปาร์ตี้ด้วยช่างแต่งหน้าคนดัง

เจ้าสาวคนต่อไป! นางเอกคนนี้ไงได้ดอกไม้งานแต่ง “เมย์”

ช็อตเด็ด! “อั้ม” จัดหนักงานแต่ง “เมย์” ด่านนี้ผ่านยาก เมื่อมี “ไฮโซพก” เป็นเพื่อนเจ้าบ่าว

“เมย์ พิชญ์นาฎ” จัดปาร์ตี้สละโสดกับเพื่อนๆ บอกเจอกันวันเสาร์นะ

“เมย์” ควง “ไฮโซบิ๊ก” อัปเดตงานวิวาห์ 16 ธ.ค. เชิญแขก 1,000 คน

“หนิง” โพสต์ยินดี “เมย์” ถูกขอแต่งงานแล้ว แต่ประโยคสุดท้ายมีทวงตังค์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments