"มิวสิค บั๊กส์" เห็นใจ "หนุ่ม กะลา" โดน 40 คดี  

"มิวสิค บั๊กส์" เห็นใจ "หนุ่ม กะลา" โดน 40 คดี  

0

"มิวสิค บั๊กส์" เห็นใจ "หนุ่ม กะลา" โดน 40 คดี  

       "ชนินทร์ วรากูลนุเคราะห์" กรรมการบริษัท พาวเอร์ เทรเซอร์ จำกัด ผู้ดูแล ลิขสิทธ์เพลง ของ บ. "มิวสิค บั๊กส์" เผยแก่ "ดาราเดลี่" กรณียื่นฟ้อง ดำเนินคดีกับ "นายณพสิน แสงสุวรรณ" "หนุ่ม กะลา" ที่ได้ละเมิดลิขสิทธิ์เพลง ยาม มีจำนวนคดีมากกว่า 40 คดี และคดีอาญาของมิวสิค บั๊กส์ว่า   

มิวสิค บักส์ หนุ่ม กะลา คดี ละเมิด ลิขสิทธิ์

หนุ่ม กะลา ละเมิด ลิขสิทธิ์ เพลง ยาม

        เรื่องที่เกิดขึ้นคือ music bug เราอยู่ของเราเฉยๆ เราไม่ได้ทำอะไรทั้งสิ้นแล้ววันดีคืนดีมีคนมาละเมิด เราไม่ได้ต้องการทะเลาะเบาะแว้งหรือเป็นคดีความ แต่ที่เราทำตรงนี้เพราะเพื่อรักษาสิทธิ์ของเรา เหมือนกับทุกคนที่เวลามีคนมาขโมยของ เราก็ต้องไปแจ้งความ มีแค่นั้นแหล่ะ ไม่ใช่เรื่องใหญ่ เป็นเรื่องปกติของมนุษย์

หนุ่ม กะลา ละเมิด ลิขสิทธิ์ เพลง ยาม

         เขาเผยอีกว่า บังเอิญเรื่องนี้เกิดขึ้นกว่า40ครั้งซึ่งก็เยอะจริง และต้องย้ำอีกทีว่าพี่เองก็เป็นห่วงหนุ่มกะลา พูดจากใจจริง เพราะตอนแรกที่ทีมงานบอกว่า40กว่า เราก็ยังตกใจ ว่าจะรอดไหมเนี่ย เพราะว่าคดีอาญาเนี่ยโอเคคดีแรกอาจจะรอลงอาญา แต่มากๆเข้าเปอเซ็นรอดก็น้อยมากนะ จากประสบการณ์คำบอกของเพื่อนๆ ทีมงาน ลูกน้องทั้งหลาย เขาก็บอกมาว่าเยอะขนาดนี้ก็เสี่ยงมากๆ 

หนุ่ม กะลา มอบตัว พัทยา

        ประเด็นตรงไกล่เกลี่ยอย่างที่บอกว่า การไกล่เกลี่ยคือการนั่งโต๊ะคุยกันเจรจายังไม่เกิดขึ้น พึ่งจะเกิดขึ้นเมื่อวานที่พัทยา แต่ว่าการไกล่เกลี่ยคือการคุยโทรศัพท์แล้วบอกว่ามีเท่านี้เท่านั้น ได้มีการโทรศัพท์เข้า ก็เป็นการอบ่างที่บอกไม่รู้จะเรียกเป็นการไกล่เกลี่ยหรือเปล่า เพราะเป็นการโทรศัพท์เข้ามาแล้วบอกว่า " พี่ ผมมีแค่นี้ พี่เอาเปล่า"  ก็คิดดูละกันว่า 40กว่าครั้ง เขาให้พี่เคสละ2,000บาท โทรมาบอกว่าเนี่ย "ทั้งหมดผมมีให้แค่100,000 ทั้งหมดเลย " อีกวงหนึ่งด้วยที่ละเมิด เขาบอกว่าเนี่ยมีแค่100,000เคลียทั้งหมดเลยเอาเปล่า อย่างที่บอก พี่อยู่ของพี่เฉยๆ แต่คุณมาละเมิด   ถ้าการไกล่เกลี่ยคือการโทรมาแล้วบอกว่ามีเงินให้100,000เท่านั้นเอาเปล่า แบบนั้นก็คือโทรมา แต่ถ้าการไกล่เกลี่ยคือการนั่งโต๊ะคือกันแบบนั้นยังไม่เคยมีการคุยกัน 

หนุ่ม กะลา มอบตัว ละเมิด ลิขสิทธิ์

       เพราะฉะนั้นไม่ได้บอกว่าปฏิเสธการไกล่เกลี่ย พื้นฐานของความเป็นจริงคือพี่อยู่พี่เฉยๆ แต่คุณมาละเมิดขนาดนี้เนี่ย คุณต้องมีจิตมันสำนึกบ้าง จะต้องเริ่มต้นยังไง ไม่ใช่ว่าโทรมาบอกว่ามีแค่นี้พี่จะเอาหรือเปล่า เราก็ทำตามระเบียบ ทำตามกระบวนการ เราก็แจ้งความเสร็จ ทางจนท ตำรวจก็เรียกมา แล้วที่หมายจับเพราะว่าเขาไม่ได้มาตามหมายเรียก เลยต้องเป็นหมายจับ เพราะฉนั้นมีหมายจับก็ต้องเอาตำรวจไปจับ ของอีกวงก็เหมือนกัน ประมาณ 30 เคสได้

หนุ่ม กะลา ละเมิด ลิขสิทธิ์ เพลง ยาม

หนุ่ม กะลา ละเมิด ลิขสิทธิ์ เพลง ยาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไทม์ไลน์นาทีต่อนาทีรอฟังศาลตัดสินคดี “จูน” ภรรยา “หนุ่ม กะลา” ฟ้องมือที่สาม

เปิดสาเหตุที่ “หนุ่ม กะลา” ต้องพันมือที่แท้คือเรื่องนี้

“จูน เพ็ญชุลี” แจงยังไม่ได้หย่า “หนุ่ม กะลา” รอฟังศาลพิพากษาคดีฟ้องมือที่สาม 17 มกราคม 67

คลิปใจพอง “หนุ่ม กะลา” ช่วยเด็กหญิงนั่งขอทานหน้าเซเว่นที่ขอเงินเพียง 1 บาทซื้อขนม

ทนายเผยคดี “จูน” ฟ้องสาวคนสนิท “หนุ่ม กะลา” คู่กรณีไม่ประสงค์ไกล่เกลี่ย หลังถูกฟ้อง 10 ล้าน

“หนุ่ม กะลา” เผยโมเมนต์ฉลองวันเกิดในวัย 42 ปีสุดเรียบง่ายพร้อมลูกสาว

ไม่ไหวจะทน! “หนุ่ม กะลา” ฟาดกลับชาวเน็ต อย่ามาก้าวก่ายในพื้นที่

Comments