​​​​​​​"คิมเบอร์ลี" แจงข่าวลือเลิก "หมาก" ยืนยันความสัมพันธ์ยังดี

​​​​​​​"คิมเบอร์ลี" แจงข่าวลือเลิก "หมาก" ยืนยันความสัมพันธ์ยังดี

0

"คิมเบอร์ลี" แจงข่าวลือเลิก "หมาก" ยืนยันความสัมพันธ์ยังดี

 

            "คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ" แจงกระแสข่าวลือเลิก"หมาก ปริญ สุภารัตน์" เผยความสัมพันธ์ตอนนี้ยังดี อาจมีไม่เข้าใจกันบ้างแต่เป็นเรื่องของคนสองคนที่ต้องปรับ ไม่มีเรื่องมือที่สามแน่นอน

คิมเบอร์ลี หมาก ปริญ เลิก รัก แฟน

            กลายเป็นข่าวลือที่ทุกคนจับตามองถึงความสัมพันธ์ของคู่ "คิมเบอร์ลี" และ "หมาก" หลังจากมีแฟนคลับออกมาตั้งคำถามว่าทั้งคู่เลิกกันจริงหรือไม่ งานนี้เมื่อเจอสาวคิมเบอร์ลีก็แจงว่า

คิมเบอร์ลี หมาก ปริญ เลิก รัก แฟน

            ไม่ได้มีปัญหา แต่มันก็ต้องมีบ้าง แต่ไม่ได้เลิกกัน มันไม่ใช่เรื่องงอนแต่อาจจะเป็นเรื่องที่ไม่ค่อยเข้าใจกัน เราไม่ได้งอนที่เขาไม่ได้มีเวลาให้ เป็นเรื่องบางเรื่องที่คนสองคนต้องปรับกันธรรมดาไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่ ปีนี้ก็อาจจะเหมือนไม่ค่อยมีเวลาด้วย คิมก็เพิ่งกลับจากต่างประเทศมันก็เลยมีบางเรื่องเข้ามา แต่ไม่ได้ซีเรียสอะไรขนาดนั้นคนเอาไปมโนกันเอง เวลาไม่ได้เป็นสาเหตุหนักเพราะว่าเราก็ทำงานกันหนักมาตั้งนานแล้วแต่มันเป็นเรื่องของการไม่เข้าใจอะไรบางอย่างมากกว่า เราไม่ได้คิดเรื่องในอนาคตแค่เอาวันนี้ให้รอดก่อน เราพยายามอยากคุยอยากเคลียร์ ส่วนเรื่องมือที่สามไม่มี ที่คนมาคอมเม้นต์สองแง่สองง้ามคนก็เลยเข้าไปแต่มันไม่ได้เป็นเรื่องอะไรของเรา ความสัมพันธ์ยังโอเค

คิมเบอร์ลี หมาก ปริญ เลิก รัก แฟน

คิมเบอร์ลี หมาก ปริญ เลิก รัก แฟน

            สถานะตอนนี้ขอไม่พูดแต่คนก็น่าจะรู้กันอยู่เราเรียกว่าคนสนิท ส่วนเรื่องที่โพสต์ในไอจีสตอรี่เรื่องนี้ตัดพี่หมากออกไปเลยไม่เกี่ยว เรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัวของเราที่มีอะไรสักอย่างกับบุคคลนึง ไม่เกี่ยวกับคนดูแลตอนนี้โอเคมาก มันเป็นเรื่องการเข้าใจผิดตอนนั้นก็อารมณ์ค่อนข้างเสียก็เลยโพสต์เพราะว่ามันไม่ค่อยมืออาชีพเท่าไหร่ ตอนนี้ก็ไม่ได้เคลียร์แล้วก็ไม่อยากพูดถึงแล้วใช้วิธีทำบุญเอา ด้วยความที่เราอยู่ตรงนี้คนพร้อทเข้ามาหาเรื่องเราได้ตลอดเวลา ทั้งๆที่เราไม่ได้ตั้งใจจะทำอะไรที่ไม่ดีก็เลยเป็นเรื่องที่เซนซิทีฟ เราว่าเราทำความเข้าใจกับตรงนี้มันก็จะชินไปเอง จริงๆเราก็ต้องระวังเรื่องการโพสต์แต่ว่าที่โพสต์คงไม่ได้เกี่ยว ถ้าดูจริงๆมันเป็นเรื่องของคำพูดเรื่องทำงานแล้วไม่เป็นมืออาชีพมากกว่ามันไม่ได้เป็นเรื่องส่วนตัวอะไรขนาดนั้น ก็ไปทำบุญมาแล้วเพื่อความสบายใจให้เราใจเย็น

คิมเบอร์ลี หมาก ปริญ เลิก รัก แฟน

คิมเบอร์ลี หมาก ปริญ เลิก รัก แฟน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คิมเบอร์ลี่” บินไปปารีสดูแฟชั่นโชว์โอตกูตูร์ คอลเลคชั่น Dior Couture ครั้งแรก

 “หมาก ปริญ” ปล่อยพรีเวดดิ้งสุดหวาน ชม “คิมเบอร์ลี่” สวยมาก เล่าโมเมนต์ช่วย “ณเดชน์” ขอ “ญาญ่า” แต่งงาน

นางเอกตัวแม่ “นาว-ใหม่-คิม-มุกดา” ละครแห่งความหวังใครปังร่วง!?

ทีมใคร! “มุกดา-คิมเบอร์ลี่” ชิงดำนางเอกละครทะลุมิติข้ามภพข้ามชาติแห่งปี

“คิมเบอร์ลี่-ใหม่-มุกดา” นำทีมนางเอกฟาดฟันละครหลังข่าว

ตะลุยกอง “สืบลับหมอระบาด” กลิ่นความปังลอยมา “ณเดชน์-คิม” 10 ปีที่รอคอยยังไงก็เปรี้ยง!

“คิมเบอร์ลี่” จัดเต็มนุ่งวันพีชเว้าหลังโชว์ความแซ่บ ท่ามกลางบรรยากาศติดลบ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments