​​​​​​​"ป้อง" ไม่เหงาวาเลนไทน์ไร้คู่ รับหมอดูเคยทักจะแต่งงานช้า

​​​​​​​"ป้อง" ไม่เหงาวาเลนไทน์ไร้คู่ รับหมอดูเคยทักจะแต่งงานช้า

0

"ป้อง" ไม่เหงาวาเลนไทน์ไร้คู่ รับหมอดูเคยทักจะแต่งงานช้า

 

            ก็ไม่รู้ว่าเพราะความเหงาหรืออะไรทำพระเอกหนุ่ม "ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์" พร้อมข้อความตัดพ้อในอินสตาแกรมในวันวาเลนไทน์เกี่ยวกับความเหงา งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอตัวหนุ่ม "ป้อง" เลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย

ป้อง ณวัฒน์ แฟน ความรัก แต่งงาน

            สำหรับแคปชั่นที่เราลงก็ลงตามเทศกาล เราก็ไปหาคำคมมาลงจากกูเกิ้ลเยอะแยะ เราก็ดูอันไหนที่เราชอบมาลงๆ เพราะในนั้นเขียนดี อาจจะเป็นเพราะเราโตแล้วก็เลยไม่ค่อยอินกับการหวานชื่นแบบนั้น เราก็เฉยๆ มาก

ป้อง ณวัฒน์ แฟน ความรัก แต่งงาน

            ถามว่าเป็นปีแรกไหมที่ไม่มีคู่ กับคนคุยเรื่อยเปื่อยเราเองก็มีบ้าง แต่ว่าไม่มีแฟนก็ปกติ ไม่ต้องสั่งดอกไม้ให้ใครด้วย ประหยัด แต่เมื่อก่อนสั่งนะ สั่งก่อนสักวันหนึ่ง ราคาจะได้ปกติ ขำๆ อย่างที่บอก ผมไม่ค่อยอินกับเทศกาลมาก

ป้อง ณวัฒน์ แฟน ความรัก แต่งงาน

            จะว่าเราไม่ใส่ใจหรือเปล่า ก็หวังว่าคนที่เข้ามาจะมีนะ คือหลายคนก็บอกเข้าใจ แต่พอเอาเข้าจริงก็งอน งี่เง่า กับตอนนี้คาดหวังกับความสัมพันธ์แค่ไหน เอาจริงๆ ก็คาดหวังถึงความมั่นคงของความสัมพันธ์อยู่แล้ว แต่ด้วยอะไรหลายๆ อย่าง อย่างดวงก็เกี่ยว นิสัยส่วนตัว อย่างที่เคยให้สัมภาษณ์ทุกครั้งว่า ไม่ใช่ว่าเราชอบเขา เขาชอบเรา คือต้องหารกันทั้งสองฝ่ายให้พอดี

ป้อง ณวัฒน์ แฟน ความรัก แต่งงาน

            ยอมรับแม่เคยไปดูดวงตอนเด็กว่า เราจะแต่งงานช้า แต่งงานยาก เราก็ว่าแม่นเนอะ  ตอนนี้ก็ไม่ได้ดูเลย กลัวหมอดูแม่นเกิน ไม่ได้กลัวความเป็นโสดนะ เพราะอายุป่านนี้แล้ว พอเราอายุมากขึ้นเรื่อยๆ มุมมองเราก็เปลี่ยนไปเรื่อยๆ คือถ้ามีก็ดี แต่ไม่มีก็ดีเหมือนกัน บางทีเห็นเพื่อนร่วมรุ่นมีลูกกันแล้วเราก็คิดว่า เอ๊ะ เราผิดปกติจากชาวบ้านเขา บางทีผมคิดว่าความสุขของคนเราไม่เหมือนกัน บางคนชอบแต่งงานมีลูกไวๆ บางคนชอบอยู่คนเดียว มันก็มีหลายมุมหลายแบบ ผมก็เราคิดว่าเอาที่เรามีความสุขกับปัจจุบันดีกว่า วางแผนในอนาคตบ้างนิดหน่อย ไม่ใช่เอาแต่กังวลอนาคตจนปัจจุบันไม่มีความสุข ขอพรเรื่องความรักไม่ใช่ทางผมเลย เพราะเราไปขอให้เขารักเราไม่ได้หรอก ต้องให้เขารักเราเอง

ป้อง ณวัฒน์ แฟน ความรัก แต่งงาน

            คุณพ่อเป็นเชื้อสายจีน เขาก็อยากให้มีลูก แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสมาก ก็ตามสไตล์คนจีนที่อยากให้มีคนสืบเชื้อสาย อย่างพี่สาวมีลูกสาวผมก็จะอ้างว่านี่ไงหลาน แต่พ่อเขาก็บอกว่านี่มันผู้หญิง เขาอยากได้ผู้ชาย ถามว่าเรื่องเยอะไหม อย่างที่บอกถ้ามีเดี๋ยวบอก แต่อยากมีนะ แค่รอจังหวะมากกว่า

ป้อง ณวัฒน์ แฟน ความรัก แต่งงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แห่ให้กำลังใจคุณพ่อของ “ป้อง ณวัฒน์” เข้ารับการผ่าตัดใหญ่

“ป้อง ณวัฒน์” แจงชัดบินไปต่างประเทศบ่อย ปัดซุกสาว ลั่น! รุ่นนี้ไม่ต้องแอบ

เปิดโผละครใหม่ “ปราง” สวยฮอตขึ้นแท่นนางเอกลูกรัก ฮือฮา! ช่องวันจับคู่ประชัน “ไบร์ท-ป้อง”

“เฟิร์น นพจิรา” นางเอกยืนหนึ่งช่องวัน31 เซอร์ไพรส์เบิร์ดเดย์ “ป้อง ณวัฒน์”ด้วยภาพนี้

“เฟิร์น” น้ำเมาเข้าปากจูจุ๊บ “ป้อง” พาฟิน “ต้นร้ายปลายรัก” เรตติ้งเป็นแบบนี้แล้ว!?

กรี๊ด! แดดดี้ “ป้อง” ดาเมจทำลายล้างเคมีคู่ “เฟิร์น” ทำสาวๆ ใจบาง

ยังไง! “ต้นร้ายปลายรัก” ตอนแรกพลิกโผ “ป้อง-เฟิร์น” จับคู่เคมีใหม่ถูกใจหรือไม่!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments