"โบวี่" แจงหลังโพสต์มีคนขอเลี้ยง "โอม" รับโมโหแต่เชื่อใจฝ่ายหญิง

"โบวี่" แจงหลังโพสต์มีคนขอเลี้ยง "โอม" รับโมโหแต่เชื่อใจฝ่ายหญิง

0

"โบวี่" แจงหลังโพสต์มีคนขอเลี้ยง "โอม" รับโมโหแต่เชื่อใจฝ่ายหญิง

            เกิดอาการเดือดหลังสาว "โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์" โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมรูปภาพข้อความในไลน์หลังมีคนจะขอออกเงินเลี้ยงดู งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอสาว "โบวี่" ที่ควงคู่มากับหวานใจ "โอม อิทธิศักดิ์ วุฒิธนวัฒน์" เลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย

โบวี่ โอม ขอเลี้ยง เชื่อใจ ความรัก

            กับข่าวที่มีคนขอเลี้ยงเราที่เป็นข่าว คือจริงๆ เป็นบุคคลที่ทำงานร่วมกัน เป็นคนที่รู้จักกัน เคยติดต่องานกัน แล้วก็เหมือนมีการคุยกันในเรื่องของงาน แล้วพอคุยในเรื่องของงานปุ๊บ พอสักพักหนึ่งเขาก็คุยเรื่องอื่นมา เราก็ตอบไปตามมารยาท เพราะว่าเดี๋ยวเขาจะหาว่าจะคุยแค่เรื่องงานอย่างเดียวเลยเหรอ แล้วพอไปๆ มาๆ ก็กลายเป็นส่งข้อความแบบนี้ ซึ่งโบก็รู้สึกว่าที่โพสต์ไม่ได้คิดประจานเขา เพราะยังไงก็ไม่มีใครรู้จักเขาอยู่แล้ว โบเองก็เซ็นเซอร์ทุกอย่าง ทั้งหน้า ทั้งชื่อ แต่โบแค่รู้สึกว่าการกระทำแบบนี้มันไม่ใช่เรื่องปกติ มันมีคนกลุ่มหนึ่งที่เห็นมันเป็นเรื่องปกติ แต่โบว่าแบบนี้ไม่ปกติเพราะชีวิตนี้โบเจอเหตุการณ์อะไรแบบนี้หลายครั้ง เราก็เลยต้องออกมาพูดว่านี่ไม่ใช่เรื่องปกตินะ

โบวี่ โอม ขอเลี้ยง เชื่อใจ ความรัก

            ส่วนที่ระแวงไหมว่าเขาจะมาทำร้ายเรา ก็ไม่น่าจะเป็นอะไรนะ เพราะหลังจากที่โพสต์ไป เหมือนเจ้าตัวเขาเห็นแล้วเขาก็เลยติดต่อมาเพื่อขอโทษ แต่ด้วยความที่เราอยู่อินเดีย เลยติดต่อยาก เขาก็เลยติดต่อมาทางผู้จัดการฯ ผู้จัดการฯ โบก็งงว่าใคร แต่เขาก็บอกว่าเขาไม่ได้ตั้งใจ เขาขอโทษ เราเองไม่ได้ด่ากลับ แต่พยายามพูดด้วยถ้อยคำที่สุภาพว่าเราไม่โอเคนะกับการกระทำแบบนี้ คือไม่ใช่ว่ามีเงินแล้วจะทำได้ทุกอย่าง จะซื้อได้ทุกคน จะฟาดหัวได้ทุกคน ไม่ใช่ทุกคนที่จะเป็นแบบนั้น

โบวี่ หนุ่ม ทักแชท ขอดูแล โอม

โบวี่ หนุ่ม ทักแชท ขอดูแล โอม

โบวี่ โอม ขอเลี้ยง เชื่อใจ ความรัก

            อีกอย่างหนึ่งที่เราซีเรียสมากที่สุด คือ เขามีภรรยาแล้ว แล้วเราก็เป็นคนที่แนะนำให้เขารู้จักกับภรรยาเขา ซึ่งโบมองว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ปกติ แล้วโบเจอคนแบบนี้หลายครั้งมาก จริงๆ มันมีคนกลุ่มหนึ่งที่ทำเรื่องแบบนี้เป็นปกติ คือต้องมีใครสักคนลุกขึ้นมาพูดว่าแบบนี้ไม่ใช่เรื่องปกตินะ มันเป็นเรื่องผิดศีลธรรม แล้วเป็นบาปด้วย จริงๆ เขาก็ขอให้เราลบโพสต์ออกแหละ ซึ่งโบก็โอเค เพราะเขามาขอโทษว่าเขาประมาทไปจริงๆ ที่พูดแบบนี้ แล้วเขาก็พูดจาดีที่ฟังจากผู้จัดการฯ นะ โบก็เลยโอเคที่อย่างน้อยเขาก็ยังเป็นลูกผู้ชายพอที่จะมาขอโทษเรา เราก็ไม่ได้ติดใจอะไร แล้วก็ลบโพสต์ออกให้ แต่คิดว่าจะโทรไปคุยด้วยหลังจากกลับจากอินเดีย โทรไปเคลียร์ว่าเราไม่ได้ตั้งใจจะโพสต์เพื่อประจานเขา แต่แค่อยากจะบอกว่าการกระทำแบบนี้ไม่โอเคนะ ไม่ใช่เรื่องปกตินะที่ทำ

โบวี่ หนุ่ม ทักแชท ขอดูแล โอม

            ด้าน "โอม" บอกรู้เรื่องแล้ว ตอนแรกโมโหมาก แต่คือไว้ใจ เรารู้ว่าเขาเป็นคนยังไง แต่ว่าภาพลงที่อินเดียแล้วผมติดต่อเขาไม่ได้ ก็เลยหงุดหงิด เพราะเราก็อยากรู้จริงๆ แต่พออยู่กับตัวเองแล้วคิดไปคิดมาก็เลยคิดได้ว่า เขาไม่ได้เป็นคนแบบนั้น ก็สบายใจลงไป เพราะวิธีการคุยของโบเองก็บอกอยู่แล้วว่าปฏิเสธแน่นอน

โอม อิทธิศักดิ์ โบวี่ อัฐมา

            ส่วนเรื่องขาเจ็บ สาว "โบวี่" บอกต่อว่า เรื่องขาเจ็บก็ไม่ได้เจ็บมากเท่ากับตอนแรกที่เจอ ก็คือเรื่องเกิดขึ้นที่อินเดีย กำลังจะขึ้นเครื่องบินกลับเมืองไทย เราเดินลงจากฟุตปาธลงไปแล้วพอดีพื้นไม่เท่ากัน เท้าก็เลยพลิกแล้วก็ล้มเอียงข้างไปเลย จังหวะนั้นเจ็บจนพูดไม่ออก มีคนมารุมถามว่าเป็นอะไรๆ ตอนนั้นเราพูดไม่ออกจริงๆ เพราะมันเจ็บมาก แล้วในขบวนที่ไปเที่ยวด้วยกันมีคุณหมอมาด้วย เขาก็มาดู แล้วเขาบอกว่าล้มท่านี้มีเสี่ยงจะข้อเท้าหัก เขาก็พยายามดามๆ ไว้ก่อน พอมาถึงเมืองไทยก็รีบไปโรงพยาบาล โชคดีที่กระดูกไม่หัก ไม่แตก เป็นแค่อักแสบ ตอนแรกก็ไม่แน่ใจว่าจะมางานวันนี้ได้หรือเปล่า เพราะพอลงเครื่องแล้วไปหาหมอ หมอว่าอักเสบเราก็เลยกลัวว่าจะมาไม่ได้ แต่พอเมื่อวานตรวจแล้วว่ากระดูกไม่หักก็เลยพอไหว แต่ถ้าใส่ส้นสูงไม่ได้จริงๆ เพราะไม่ไหว

โอม อิทธิศักดิ์ โบวี่ อัฐมา

โอม อิทธิศักดิ์ โบวี่ อัฐมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โบวี่ อัฐมา” ควง “ปู สุรนาถ”ฉลองวาเลนไทน์ล่วงหน้า

“โบวี่ อัฐมา” ลงทุน 4 แสน รื้อบ้านเก่า 30 ปีคุณแม่รีโนเวทใหม่ ออกมาแบบมินิมอลสุดๆ

“โบวี่ อัฐมา” ทุ่มเงิน 8 หลัก รันวงการอสังหาฯ ปัดขึ้นแท่นเศรษฐีนี

พยายามกู้แล้วแต่ไม่ได้! นักแสดงชื่อดังโดนแฮกเฟสบุ๊คกลางดึก วอนชาวเน็ตแนะวิธีทวงคืน หวั่นใจเรื่องเงินๆทองๆ

“โบวี่ อัฐมา” เผยเหตุผลถอนตัวฟ้าผ่าเวทีการประกวดสาวเซ็กซี่ แจงพูดถึงดราม่ารักประเทศไทย

 “เก่ง-โบวี่-ปาย-มะลิ” บอกชัดทำไม? Miss Sexy Thailand จึงโดดเด่นแตกต่าง

ไม่เหมือนใคร! “โบวี่ อัฐมา” ควงเจ้าบ่าวสุดหล่อ “ปู สุรนาถ” จัดงานแต่งริมเขา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments