“ฮั่น" แจงดราม่างานอีเว้นท์ หลังโพสต์ผ่านไอจีส่วนตัว 

“ฮั่น" แจงดราม่างานอีเว้นท์ หลังโพสต์ผ่านไอจีส่วนตัว 

0

“ฮั่น" แจงดราม่างานอีเว้นท์ หลังโพสต์ผ่านไอจีส่วนตัว

 

        เป็นประเด็นที่ทำให้เจ้าตัวต้องออกโรงชี้แจงเองในไอจีส่วนตัวกันเลยทีเดียว สำหรับ "ฮั่น อิสริยะ ภัทรมานพ" หรือ "ฮั่น เดอะสตาร์" ที่ทางเจ้าตัวได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นทำให้งานอีเว้นท์ล่าช้า และทางทีมงานออกมาแจ้งในงานว่ารอหนุ่ม "ฮั่น" จนทำให้แขกหลายคนรวมทั้งสื่อต่างรอกันนาน ทางเจ้าตัวก็ขอออกมาชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวว่า

ฮั่น แจง ดราม่า เบี้ยวงาน

        จริงๆ ได้พูดไปหมดแล้วในอินสตาแกรม ตอนนี้ก็มีเรื่องของการเคลียร์กับทีมงานที่อยู่ในวันนั้น จริงๆผมว่าเกิดจากความเข้าใจผิดและสื่อสารไม่ตรง คือถ้าคนที่ทำงานร่วมกันอยู่แล้วจะรู้ว่าทำงานกับผมเขาจะนัดว่าถ้าเวลานี้ถ้าเกิดสมมติเราไม่ได้จริงๆเราก็จะบอกว่าเวลานี้เราไม่สามารถมาได้จริงๆ แต่ว่าครั้งนี้มีเกิดจากคนที่พูดขึ้นมาก่อนว่าทางเราขอเลื่อนงาน แต่คือทีนี้จริงๆแล้วถ้าจะไม่เกิดเรื่องถ้าไม่มีผู้เดือดร้อน ก็คือมีพี่ๆที่ร่วมงานเขาก็ต้องมารอเราเป็นชั่วโมงๆ ผมก็เลยแค่บอกว่าขอให้มีการพูดคุยกัน ก็ให้เขาพูดบอกสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ได้เกิดจากเรานะอาจจะเป็นการผสานงานที่ผิดพลาดหรือเปล่า จริงๆทั้งหมดผมไม่สามารถบอกได้ เพราะว่าผมไม่ใช่คนคุมสโคปงานทั้งหมด เราจะรู้แค่เวลาของเรา สิ่งที่เราต้องมา ทำอะไรบ้าง รับผิดชอบในส่วนงานของเรา วันนั้นผมเชื่อว่าผมรับผิดชอบในหน้าที่ของผมอย่างดี แต่ในส่วนที่มีการผิดพลาดที่เกิดขึ้นหรือว่าที่พูดไม่ตรงกัน จริงๆ ผมไม่ทราบเลย แล้วก็ไม่ขอพูดถึงว่าใครเป็นคนพูดหรือว่าอะไรยังไง

ฮั่น แจง ดราม่า เบี้ยวงาน

        มีโอกาสได้คุยกับ "พี่โอปอล์" แล้ว แล้วก็บอก "พี่โอปอล์" ว่าขอโทษ เพราะว่าทางตัวเองก็ไม่รู้จริงๆ ว่าเกิดจากการประสานงานไม่ตรงกันหรือเปล่าแล้วเวลาอาจจะอัพเดตมาแล้วอัพเดตไม่พร้อมกัน ทางพี่โอปอล์เขาก็เข้าใจ เขาบอกว่า เคยได้ร่วมงานกันก่อนหน้านี้แล้ว ก็รู้ว่าเราทำงานแบบไหนเขาก็เชื่อว่าคนที่ทำงานในวงการบันเทิงจะรู้หน้าที่ของตัวเองดีอยู่แล้ว 

ฮั่น แจง ดราม่า เบี้ยวงาน

ฮั่น แจง ดราม่า เบี้ยวงาน

ฮั่น แจง ดราม่า เบี้ยวงาน

        สำหรับข่าวที่ออกไปทำให้เราเสื่อมเสียไหมหรอ ตอนแรกผมจะไม่รู้สึกอะไรเลยถ้าไม่มีผู้เดือดร้อน ก็มองว่าเป็นแค่คำพูดหนึ่งที่ โอเคแค่คำพูดก็อาจจะแก้ไขหรือว่าอะไรให้มันผ่านๆไปก่อน แต่พอผมรู้ว่ามีผู้เดือดร้อนมีคนได้รับผลกระทบ ผมก็ต้องมีการพูดคุยกัน ถ้าเกิดเขาไม่รับรู้ว่าเราเป็นฝ่ายที่ไม่ได้ทำจริงๆมันจะกลายเป็นว่าเวลาทำงานร่วมกันรอบหน้ามันจะไม่ดี ความเดือดร้อนของคนอื่นมีเอฟเฟคกับเราแค่ไหนคือที่ผมต้องออกมาพูดเพราะว่าผมกลัวว่างานต่อๆไปคนจะมองว่าเราเห็นว่าคนไม่มาแล้วเราไม่มาร้องเพลงหรือเราจะไม่มาร่วมงาน จริงๆ มันไม่ใช่ คือต่อให้สองคนหรือในงานมีคนแค่10 คน ผมก็ต้องร้องเพลงหรือว่าต้องทำหน้าที่ของผมให้คนดูมีความสุขอยู่แล้วในเวลาตอนนั้น แต่ว่าในตรงนี้มันเป็นเรื่องที่พูดยาก บางทีก็คงต้องรอทีมงานออกมาเคลียร์หรือมาพูดอะไรสักหน่อย ในส่วนของเราก็เคลียร์ไปแล้วมีการพูดคุยกันไปแล้ว แต่หลังจากนั้นก็เป็นวิจารญาณของทางเขาแล้วว่าเขาจะมองว่ายังไง เขาสามารถมองได้หลายแบบก็ได้  อาจจะเป็นทีมงานคนไหนก็ได้ที่พูด ซึ่งทีมงานที่เป็นเฮดใหญ่อาจจะไม่ได้พูดประโยคนี้ลงมา

ฮั่น แจง ดราม่า เบี้ยวงาน

        ส่วนในวันนั้นเสร็จงานก็กลับบ้านเลยไม่ได้คุยกับทีมงาน มีแค่คุยกับผู้ใหญ่นิดหน่อยว่างานวันนั้นเกิดอะไรขึ้น ทำไมผมถึงต้องออกมาชี้แจงให้ทุกคนทราบ เพราะว่าถ้าเกิดมันมีผลกระทบกับตัวเรา แล้วคำพูดแบบนี้มันสามารถมีผลกระทบกับเราได้เช่นกัน เรื่องผลกระทบกับงานพรีเซ็นเตอร์ผมมองว่าแยกประเด็นนะ คือในเรื่องของพรีเซ็นเตอร์ ในเรื่องของสินค้าของเขาดีอยู่แล้ว ตัวผมเองก็ได้ทดลองใช้จริงมาแล้วมันโอเค แต่ในเรื่องของงานในวันนั้นมากกว่าที่มันเป็นข้อขัดแย้งกันระหว่างผมกับเขา

ฮั่น แจง ดราม่า เบี้ยวงาน

ฮั่น แจง ดราม่า เบี้ยวงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลุ้นข่าวดี?! “ฮั่น อิสริยะ” ถาม “จียอน” กลางไปจี พร้อมเปลี่ยนสเตตัสแล้วหรือยัง

“ฮั่น อิสริยะ” คลั่งรักไม่ไหว อวย “จียอน” ไม่ต้องฝันแล้วมีแฟนน่ารัก

“ฮั่น อิสริยะ” อวยพรวันเกิด “จียอน” แบบเรียบง่ายแต่อบอุ่นหัวใจ ลั่นจะอยู่ข้างๆเสมอ

“ฮั่น อิสริยะ” ถูกทักแรงเรื่องอ้วน จนทนไม่ไหวต้องลดน้ำหนัก ลั่นก่อนว่าใครให้หันดูตัวเองก่อน

“ฮั่น อิสริยะ” ภูมิใจมีวินัย จนหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม “จียอน” ถึงกับชมเก่งที่สุด!

“ฮั่น อิสริยะ” น้ำหนักหายไป 18 กิโล ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์

“ฮั่น-จียอน” ทริปนี้อย่างหวาน เพื่อนแซวหนักพรีเวดดิ้งป้ะเนี่ย?!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments