"หนิง" สุดดีใจ "เป้ย" ท้องลูกคนที่ 2 เผยห่วง "เมย์" โดนโจมตีหลังเลิก "เจ"

"หนิง" สุดดีใจ "เป้ย" ท้องลูกคนที่ 2 เผยห่วง "เมย์" โดนโจมตีหลังเลิก "เจ"

0

"หนิง" สุดดีใจ "เป้ย" ท้องลูกคนที่ 2 เผยห่วง "เมย์" โดนโจมตีหลังเลิก "เจ"

 

            หลังจากสาว "เป้ย ปานวาด เหมมณี" ท้องลูกคนที่สองแล้วส่งรูปที่ตรวจครรภ์ไปอวด งานนี้สาว "หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ" ก็อดดีใจกับเพื่อนไม่ได้ถึงขั้นโพสต์รูปที่ตรวจครรภ์ลงไอจีก่อนสาว "เป้ย" เสียอีก สาว "เป้ย" ก็ขำๆ ว่าคงถือเคล็ดรอสามเดือนแล้วค่อยบอกไม่ทันซะแล้ว และประเด็นล่าสุดที่มีคนโจมตีเพื่อนสาว "เมย์ พิชญ์นาฎ สาขากร" เรื่องที่เลิกกับหนุ่ม "เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์" งานนี้สาว "หนิง" ไม่ขออยู่เฉยออกมาชี้แจงประเด็นที่มีคนโจมตีสาว "เมย์" ว่าเพื่อนๆ ของสาวเมย์อยู่ข้างหนุ่ม "เจ" ซึ่ง"หนิง" ได้เผยกับสื่อว่า

หนิง เป้ย ท้อง เมย์ เจ ด่า ดราม่า เลิก

            เรื่อง "น้องเมย์" ก็เมื่อวานตอนเขาไลฟ์เสร็จหนิงก็มีนัดกันอยู่แล้ว เข้าไปก็เจอตาบวมๆ เราก็เป็นห่วง เรื่องที่เขาโดนโจมตีเยอะ ตนคิดว่าคนที่ไปเขียนโจมตีเขา เรื่องมันคือเรื่องของคนสองคน เราเองไม่สามารถที่จะรู้รายละเอียดที่ชัดเจนได้ เราเองเป็นเพื่อนยังทำได้แค่ให้กำลังใจแล้วก็ไม่คอมเม้นต์ใดๆทั้งสิ้นเพราะว่ามันคือเรื่องของคนสองคน เพราะฉะนั้นตนว่าบนโลกโซเชียลบางทีไม่ต้องเอาแค่ "เมย์" อย่างเดียว หลายๆ คนที่เขามีปัญหากัน ไอพวกข้อความที่ไปเขียนคอมเม้นต์กันกระแทกแรงๆ เคยคิดไหมว่าความรู้สึกของคนที่โดนมันเป็นยังไง แต่ว่าที่ "เมย์" เขารู้สึกเสียใจที่สุดคือมันมีคนส่งข้อความไปหาเขาแล้วก็ไปเขียนว่า "หนิง" หรือ "เป้ย" เนี่ยแหละ เหมือนกับยังชมว่า "น้องเจ" น่ารัก แล้วก็แสดงว่าขนาดเพื่อน "เมย์" เองเขายังไม่ออกโรงมาพูดอะไรเลย แสดงว่าคนไม่ดีก็คือ "เมย์" คือตรงนี้เป็นจุดที่ทำให้เขารู้สึกแย่มาก เพราะความเป็นจริงแล้ว ถามหน่อยว่าเวลาน้องเรารักใคร คือเพื่อนเรารักใครเราก็จะรักคนๆ นั้นด้วย ในเรื่องของการสัมภาษณ์หรือเรื่องของการพูด เราก็ให้เกียรติคนๆ นั้นด้วย แต่กลายเป็นว่าในคำสัมภาษณ์ของการให้เกียรติกลับไปถูกแทงน้องเราเอง อันนี้เราบอกเลยว่าเราไม่ปลื้มเท่าไหร่

หนิง ปณิตา

หนิง เป้ย ท้อง เมย์ เจ ด่า ดราม่า เลิก

            เรื่องที่คนในโซเชียลมองว่าเราอยู่อีกทีมนึง คืออย่างนี้นะ ความรักของคนสองคน ในขณะที่เราเป็นพี่เป็นเพื่อน แน่นอนที่สุดว่าเราอยากจะให้ความรักที่มันเดินไปได้อย่างสวยงาม แม้กระทั่งตัว "เมย์" เองก็อยากให้มันเดินไปได้อย่างสวยงาม ไม่มีใครอยากจะให้ความรักมันต้องจบลง ต่อให้มันเป็นความรักรูปแบบไหนก็แล้วแต่ แล้วในฐานะเราเป็นคนที่มีครอบครัวแล้วเรายิ่งจะต้องคอยสอนคอยบอก แล้วทุกคนที่อยู่ในกลุ่มก็เป็นแบบนั้น แต่มันไม่ใช่ว่าเราเลือกที่จะอยู่ทีมใคร หรือทีมใครที่เอาไปเถียงกัน มันไม่ใช่  ทุกๆการสัมภาษณ์เราให้เกียรติคนทั้งคู่ "เมย์" เขาเข้าใจเราเข้าใจกันอยู่แล้ว อีกอย่างหนึ่งคือเชื่อไหมว่าเวลาที่หนิงจะสัมภาษณ์ อย่างวันที่ "หนิง" ทำรายการเจาะประเด็นช่อง 7 ที่ตนต้องพูดเรื่องเขา "เมย์" ถึงขั้นโทรมานะแล้วบอกว่า "พี่หนิง เวลาพี่หนิงพูดหรือพี่หนิงอะไร พี่หนิงพูดสงสารเจเขาด้วยนะ อย่าให้ใครมาด่าเจเขานะ" เพราะว่าก่อนหน้านั้นที่ "เมย์" จะออกมาแถลงข่าวก็มีคนมาโจมตีเขาเยอะเขาเป็นห่วงตรงนี้มาก แต่กลายว่าเป็นสิ่งที่เราพูดทุกอย่างที่เราให้เกียรติ "เจ" กลับกลายเป็นว่าไปทำร้าย "เมย์" ซึ่งตรงนี้เราบอกเลยเราไม่โอเค

หนิง เป้ย ท้อง เมย์ เจ ด่า ดราม่า เลิก

            พอเห็นน้องเราเจ็บขนาดนี้แล้วถามว่าอยากให้เขากลับมารักกันเหมือนเดิมไหม ตนไม่สามารถบอกแทนคนสองคนได้ มันเป็นเรื่องของคนสองคน ทำได้แค่ซัพพอร์ทความรู้สึกแค่นั้น ความรู้สึก "เมย์" ไม่ได้แข็งแรง เราก็ต้องให้กำลังใจกัน คือเขาก็สตรองพอ คือถ้ามันไม่ที่สุดแล้วจริงๆ เขาจะไม่พูดให้ใครฟัง เพราะว่าทุกคนก็มีครอบครัวมีเรื่องมีราว เรื่องคนในกลุ่มมีกลับไปเชียร์หรือยังไงไหม เอาจริงๆ ส่วนตัวเราเองก็อยากให้จบ ให้ "เมย์" เดินหน้า แต่เราไม่มีสิทธิ์ที่จะไปทำตรงนั้น เพราะว่ามันเป็นเรื่องของคนสองคน และไม่มีสิทธิ์จะพูดว่าไม่เอานะพอเถอะ หยุดนะ คือคนรอบข้างเขาพูดแบบนั้นหมด แต่ไม่มีใครหรอกที่จะไปพูดกับเจ้าตัว เพราะสุดท้ายมันเป็นเรื่องของเขาที่ต้องไปตัดสินใจแล้วคิดเอง ตอนนี้ก็ดูแลกันและกันโดยการส่งข้อความ เจอกันก็กอดกัน กินข้าว ว่างก็เจอกัน โดยรายละเอียดต่างๆ ก็ขออนุญาตนะว่า ถ้าได้สัมภาษณ์เขาก็ค่อยถามเขา อย่าให้ "หนิง" ต้องลงรายละเอียดเยอะเลย เดี๋ยว "หนิง" จะโดนไปด้วย ส่วน "อั้ม" กับ "เมย์" ตนก็ไม่แน่ใจเพราะเขาก็คุยกัน 

เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เลิกกัน

            ส่วนประเด็นที่เพื่อนสาวคนสนิทอย่าง "เป้ย ปานวาด" ท้องลูกคนที่สองจนทำให้เจ้าตัวอดดีใจไม่ได้ โพสต์รูปผ่านทางไอจีนั้นเจ้าตัวเผยว่า เรื่อง "เป้ย" ตนก็ดีใจไง คือ "หนิง" บอกนางตั้งแต่ตอนไปเขาใหญ่แล้วคือตอนนั้นนางไม่จอยกิจกรรม เวียนหัว นอนน้ำตาตกตลอดเวลา เขาก็ไม่เชื่อว่ายังไงก็ท้อง นางให้หมอนวดมานวด ตนยังเสียวแทนเลย แต่พอนางส่งมาบอกเราเราก็กรี๊ดๆ เราก็คิดว่าเรายังไงก็มีไม่ได้แล้ว แต่เขามีได้แล้วเราก็ยึดมาเลี้ยงเพราะเราอยากมีก็ขอโทษทีนะที่ปล่อยโป๊ะออกไป (หัวเราะ) คือตอนนั้นมันดีใจไง ส่วนตัวเราเองเมื่อปีที่แล้ว "หนิง" ก็พยายามทำลูกแต่ก็ไม่ได้ พอได้ก็หลุดก็ผิดหวัง แล้วทีนี้ "เป้ย" มีแล้วบวกกับบ้านเราอยู่ใกล้กันด้วย อย่างที่ "กระแต" มีเราเองก็ดีใจที่มีหลานๆ เพิ่ม อย่างบ้าน "เป้ย" อยู่ใกล้เดินไปก็ถึง เราเลยรู้สึกว่ามีครั้งนี้แหละเราจะเอามาเลี้ยง

“น้องโปรด” ไม่เหงาแล้ว! “เป้ย” ตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2

เป้ย ปานวาด ท้อง น้องโปรด

เป้ย ปานวาด ท้อง น้องโปรด

            ความคิดเราเองที่อยากมีอีกคนยอมรับเลยว่าอยากมีมาก คือทุกวันนี้ "ณิริน" ถึงขั้นร้องไห้เลยนะบอกว่าคุณแม่แต่งงานใหม่เลยจัดงานแต่งเลย คือ "ณิริน" ไม่เข้าใจว่าการมีลูกคือยังไง เขาเข้าใจว่าการมีลูกต้องแต่งงานใหม่ ขำๆ เราก็สงสารลูก แต่ก็มีไม่ได้แล้วจริงๆ คือตั้งแต่ปีที่แล้วก็คือจบแล้ว ของตนมันต้องใช้วิธีวิทยาศาสตร์ มันไม่ไหวแล้วมันทิ้งร่างกายตัวเองมาทั้งปี คือตอนนี้ก็ต้องพยายามประจบ "กระแต" ประจบ "เป้ย" เพื่อจะได้ขอมาเลี้ยง เรื่องฝากคนอื่นท้องก็อยากนะแต่กฏหมายไม่ได้เอื้ออำนวย เราก็ไม่กล้าทำผิดกฏ  

หนิง ณิริน

            เรื่องมีภาพ "อั้ม" กับ "กึ้ง" ที่ไปญี่ปุ่นไม่มีนะ ไปหรอ  คืออันนี้ไม่ทราบจริงๆ โดยส่วนตัว คือจริงๆ ที่รู้มาเขาเป็นเพื่อนกัน แต่รายละเอียดอันนี้ "หนิง" ไม่ทราบจริงๆ คือจะพูดได้ในสิ่งที่ตนรู้แต่อะไรที่ไม่รู้ ก็พูดไม่ได้เหมือนกัน

หนิง เมย์ อั้ม

อั้ม พัชราภา กึ้ง เฉลิมชัย เพื่อน สนิท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปีนี้มีเรื่องเล่า! “เมย์ พิชญ์นาฏ” เกือบไม่ได้ฉลองวันเกิด “บิ๊ก” เหตุจามแรงจนเหมือนไฟช๊อตที่เอวบั้นท้าย

โรแมนติกมาก! “ไฮโซบิ๊ก” ควง “เมย์ พิชญ์นาฏ” จัดทริปฮันนีมูนที่อินเดีย เผยเหตุผลว่าทำไมต้องเป็นที่นี่

ชุดเจ้าสาวแซ่บมาก “เมย์” ควง “ไฮโซบิ๊ก” เข้าประตูวิวาห์ เปิดใจยังไม่ลาวงการ อยากมีลูกให้ทันปีมังกร

แต่งแล้ว “เมย์” ควง “ไฮโซบิ๊ก” เข้าประตูวิวาห์สุดหวาน “อั้ม-พี่เอ” กั้นประตูเงินประตูทอง

“เป้ย ปานวาด” ชูป้ายไฟเชียร์สุดใจ “น้องโปรด” รับบทเป็นมือกลองวงดนตรี!

“เมย์ พิชญ์นาฏ” คืบหน้างานวิวาห์เกือบ 100 เปอร์เซ็นต์ จัดเต็มชุดวิวาห์ 6 ชุด

มงคลชีวิตคู่! “เมย์-บิ๊ก” เข้ารับประทานน้ำพระพุทธมนต์ สมเด็จพระสังฆราชฯ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments