“เป้ย" ควง “ป๊อป" เผยข่าวดีท้อง ลูกคนที่สอง 2 หลังลุ้นมานาน 5 ปี

“เป้ย" ควง “ป๊อป" เผยข่าวดีท้อง ลูกคนที่สอง 2 หลังลุ้นมานาน 5 ปี

0

"เป้ย" ควง "ป๊อป" เผยข่าวดีท้องลูกคนที่สอง 2 หลังลุ้นมานานถึง 5 ปี

 

        ขอแสดงความยินดีกับ "คุณพ่อป๊อบ เรือเอกนิธิ บุญรัตกลิน" และ "คุณแม่เป้ย ปานวาด เหมมณี" ที่ตอนนี้ท้องลูกคนที่สองตามที่หวังแล้ว ส่วนทางก้านเพื่อนสาวคนสนิทอย่าง "หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ" ก็ดูจะตื่นเต้นไม่น้อยที่สาวเป้ยท้องลูกคนที่สอง ถึงกับโพสต์ลงไอจีก่อนใครเพื่อนกันเลยทีเดียว งานนี้สาว "เป้ย" ก็มีโอกาสควงสามีออกมาทั้งทีก็ขอให้ทั้งคู่มาอัพเดตลูกในท้องกันสักหน่อย

เป้ย ปานวาด ท้อง น้องโปรด

        "ป็อป" เผยมีข่าวดีอีกแล้ว อาทิตย์นี้ก็นัดคุณหมอตรวจอีกทีหนึ่งว่ากี่เดือนแล้ว เป้ยเขาส่งไลน์มาให้ดูแล้วผมไปทำงาน ผมเปิดดูก็งงว่าคืออะไร ไม่ทราบจนกลับมาถึงที่บ้าน แล้วเขาถามผมว่า คุณไม่ตื่นเต้นหรอ ผมก็งงว่าเรื่องอะไร (หัวเราะ) ส่วน "เป้ย" เผยว่า อาการแพ้ท้องมันออกเมื่อประมาณ 3-4 อาทิตย์ที่แล้ว มันมึนหัวเวียนหัวตลอดเวลา ไม่มีแรงทำอะไร ตอนที่ตรวจแล้วขึ้นสองขีดก็ตกใจว่ามาจริงๆ ด้วย คือตอนแรกก็อย่างที่เคยสัมภาษณ์ไปว่าเราให้ลิมิตถึงสิ้นปี ถ้าสิ้นปีแล้วยังไม่ท้องก็คงไม่สู้แล้ว จริงๆ 5ปี ที่ผ่านมาก็เราก็รอมาตลอด ก็เป็นวิธีที่ธรรมชาติ อาการตอนนี้ก็ค่อนข้างจะมีอาการเวียนหัวหนักมาก เบื้องต้นก็จะไปหาคุณหมอแล้วก็อยู่ภายใต้การดูแลของคุณหมอ ก็ด้วยประสบการณ์ที่เคยมี "น้องโปรด" มาแล้วก็ทราบว่าต้องดูแลตัวเองยังไง จริงๆครั้งนี้แพ้หนักมาก ไม่เคยเป็นแบบนี้เลย เรื่องบอกเพื่อนที่ไม่ให้บอกใครก็บอกไม่ทัน ขำๆ พี่หนิงเขาดีใจเพราะเขาลุ้นมากับเราตลอดเวลา คือเราสองคนก็รอด้วยกัน ต่างคนต่างรอว่า "พี่หนิง" เมื่อไหร่จะตั้งครรภ์ เมื่อไหร่เราจะตั้งครรภ์ เราก็เลยส่งไปให้ "พี่หนิง" พี่เขาก็คงดีใจมาก คือตัวเราเองก็ตรวจตลอด เพราะเรารู้สึกว่ามันน่าจะนะ แต่ก็ไม่คิดว่าจะติด

เป้ย ปานวาด ท้อง น้องโปรด

        "ป็อป" เสริมว่า เรื่องบอก "น้องโปรด" ก็บอกน้องทีเล่นทีจริง แต่เขาก็มาลูบท้องคุณแม่มุ้งมิ้งตามสไตล์เขา อย่างตอนท้อง "น้องโปรด" เขาก็เพลียๆ แต่อย่างคนนี้ก็อย่างที่เห็นเขาจะเวียนหัว เรื่องผมแพ้ท้องเองก็ยังไม่มี ก็อยากแพ้เองเหมือนกัน ก็อาจจะต้องดูแลเขาเป็นพิเศษก็ตรงที่ผมกลัวเขาเรื่องอุบัติเหตุ เพราะเขาเวียนหัวง่าย ช่วงนี้ก็เพลียๆ กลัวล้ม ก็พยายามให้เขาพักผ่อนเยอะๆ เขาก็บอกว่าดูแลตัวเองไปก่อนนะช่วงนี้ ทาง "เป้ย" เองบอกว่า เราก็จะรู้ลิมิตตัวเราว่าอะไรที่เราไหว อย่างไปส่งน้องโปรดก็ยังโอเคยังไหวอยู่ แต่อะไรที่เราไม่ไหวก็จะบอกที่รักว่าเรารู้สึกไม่โอเคเลย ช่วงนี้ก็เริ่มเหม็นๆอะไรที่เราไม่ชอบนิดๆหน่อยๆ เรื่องอยากกินยังไม่มีตอนนนี้ทานปกติ แต่เรื่องมีกลิ่นอันนี้เหม็นอันนี้เริ่มไม่โอเค

เป้ย ปานวาด ท้อง น้องโปรด

         เรื่องที่ "น้องโปรด" มาดูแลเราเขาก็แบบว่าดราม่านิดหนึ่งว่าสงสารแม่ ไม่อยากให้แม่เลือดออก แล้วน้องนอนคนเดียวแล้วจะมีคนได้ยินไหม เราก็คอยเล่าให้ฟังว่ายังไงๆ เหมือนกับว่ากำลังจะมีคนหนึ่งนะเข้ามาในชีวิตเรา โปรดจะต้องดูแลน้องนะ แต่ที่สุดแล้วแม่ก็ยังรักโปรดเหมือนเดิม เขาเล่นแรงเขาชอบกระโดดมาก บางทีเช้ามาเขาก็โอ๋ๆ เรา "ป็อป" เสริมว่า เวลาที่ "น้องโปรด" เล่นกับแม่เราก็คอยบอกตลอดว่าคุณแม่ไม่ค่อยสบาย น้องต้องเล่นเบาๆ กับคุณแม่

เป้ย ปานวาด ท้อง น้องโปรด

       ส่วนเรื่องเพศอยากได้ผู้ชายหรือผู้หญิงเอาจริงๆ อะไรก็ได้ คือถ้าเกิดเป็นผู้ชาย ลูกก็จะมีเพื่อนเล่น ถ้าเกิดเป็นผู้หญิงก็น่ารักดีก็เหมือนครอบครัวครบ แต่ที่สุดแล้วยังไงก็ได้ เรื่องชื่อคือจริงๆ น้องโปรดเขาคิดไว้ตั้งแต่ปีก่อนๆ แล้วว่าถ้าเขามีน้อง เขาอยากได้ชื่อ "ปริม" แต่เอาจริงๆตอนนี้ยังไม่ได้คิด เนื่องด้วยเราเองก็พึ่งรู้เอาจริงๆ แล้วด้วยความที่เรายุ่งๆก็รอดูอีกทีว่าจะเอายังไง ส่วนน้องโปรดไม่ได้ตกใจอะไรพอรู้ว่าคุณแม่มีน้อง เขาก็มุ้งมิ้งของเขา กลัวแม่เจ็บ ถามว่าแม่จะเจ็บไหม ถามว่าแม่จะท้องโตขนาดไหน สงสารแม่จังเลย น้องโปรดเขาก็ไปคุยกับคนอื่น อย่างกับคุณย่าคุณยาย กับเพื่อนๆ ว่าเขาจะมีน้องแล้ว คุณแม่จะท้องโต คุณแม่จะไปผ่าแล้ว หลักๆเขาค่อนข้างกังวลว่ากลัวเป้ยจะเจ็บ เรื่องทำงานถ้าอาการแพ้ท้องถ้ามันหนักกว่านี้ก็คงต้องพักก่อน เพราะอายุเราก็ไม่ใช่น้อยๆ

เป้ย ปานวาด ท้อง น้องโปรด

เป้ย ปานวาด ท้อง น้องโปรด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เป้ย ปานวาด” ชูป้ายไฟเชียร์สุดใจ “น้องโปรด” รับบทเป็นมือกลองวงดนตรี!

ยิ่งโตยิ่งหล่อ! “น้องโปรด” ลูกชาย “เป้ย ปานวาด” วันเกิด 11 ขวบปีนี้ ดึงเงินออกจากเค้กสุดแฮปปี้

พร้อมหน้าครอบครัว “เป้ย - ป๊อบ” จัดงานวันเกิดครบ 5 ขวบ ให้ “น้องปาลิน”

พี่ชายที่แสนดี! “พี่โปรด” คอยดูแล “น้องปาลิน” ไม่ห่างก่อนเข้าห้องผ่าตัด

มิตรภาพดีๆที่ยังมีอยู่! “หนิง-กระแต” คอมเมนต์ไอจี “เป้ย” ส่งกำลังใจให้ “น้องปาลิน” หายป่วย

“เป้ย ปานวาด” เล่าเสียงสั่นห่วงลูกสาว “น้องปาลิน” หลังต้องเข้าผ่าตัด

ชาวเน็ตส่งกำลังใจ! “เป้ย ปานวาด” ยอมรับจิตใจไม่เข้มแข็งพอ เมื่อรู้ว่า “น้องปาลิน” ต้องเข้ารับการผ่าตัด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments