“ฝน” ปลื้มร่วมงาน “ปุ๊กลุก”

“ฝน” ปลื้มร่วมงาน “ปุ๊กลุก”

0

“ฝน” ปลื้มร่วมงาน “ปุ๊กลุก”

         “ฝน ปริตา ไชยรักษ์”  นักแสดงหน้าใหม่ที่กำลังมาแรง เผยถึงงานละครที่กำลังออนแอร์ตอนนี้ของเธอคือ “แม่อายสะอื้น”    

น้ำฝน ปริตา 

          กระแส "แม่อายสะอื้น" หลังจากที่ออนแอร์มาแล้วก็มีคนชมเยอะ แต่ว่าบทบาทของหนูอาจจะโผล่มาเป็นตัวช่วยในช่วงหลัง ก็ค่อนข้างดีใจที่ได้ร่วมงานกับ มะเหมี่ยว พรชดา เครือคช, ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ขอบคุณมากๆ เลยสำหรับโอกาสดีๆ ที่ได้รับเล่นละครรีเมค ที่เรียกได้ว่าฟอร์มยักษ์ของช่อง 7 เลย เรื่องนี้ ทั้ง “อาโย ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา” แล้วก็ผู้จัดฯ ตั้งใจกันมากเลย ให้รายละเอียดทุกรายละเอียด

ฝน ปริตา แม่อายสะอื้น ปุ๊กลุก ช่อง7

ฝน ปริตา แม่อายสะอื้น ปุ๊กลุก ช่อง7

          ตอนที่ได้เล่นเรื่องนี้ก็ดีใจมากๆ เลย พอได้ไปวันที่ถ่ายทำจริง หนูแบบค่อนข้างพลิกคาแรกเตอร์ คือตอนแรกที่ไปแคสต์ตอนแรก คือเด็กสาวห้าวเฉยๆ แต่พอไปเล่นจริงๆ เราต้องแบบเป็นทอม

          เธออัพเดทงานละครอีกว่า ตอนนี้เพิ่งถ่ายจบไป เรื่อง “คุณหนูเรือนเล็ก” ก็มีกำลังถ่ายอีกเรื่อง คือ “รักปรุงรส”  บทบาทค่อนข้างที่จะแตกต่างกันทุกเรื่องเลย ยังไม่มีตลกฮาๆ คุณหนูเรือนเล็ก ก็จะเป็นนางร้าย เดี๋ยวนี้ได้รับบทร้ายซะส่วนใหญ่ แต่ส่วนรักปรุงรสก็จะเป็นคุณหนูเอาแต่ใจเฉยๆ
น้ำฝน ปริตา

น้ำฝน ปริตา

          งานตอนนี้ก็มีแต่ละครอย่างเดียวเลย ตอนนี้ก็มี "คุณหนูเรือนเล็ก" ที่ถ่ายจบไปแล้วเมื่อธันวาคม ตอนนี้มีถ่าย 7 วันเลย ก็อาจจะลำบากนิดหนึ่งในการเรียนด้วย ตอนนี้เรียนอยู่ปี 3 มหาวิทยาลัยกรุงเทพ รังสิต คณะนิเทศศาสตร์ ภาพยนตร์

น้ำฝน ปริตา

          การจัดเวลาเรียนกับงานค่อนข้างยากนะ แต่หนูโชคดีนิดหนึ่งที่เข้ามหาวิทยาลัยรังสิตแล้ว อาจารย์เขาค่อนข้างเข้าใจ เพราะว่าหนูเรียนนิเทศฯ ด้วยก็เลยมีรุ่นพี่หลายคนที่เรียนๆ มา ก็จะมีนักแสดงที่เรียนไปด้วยทำงานไปด้วย ดังนั้นก็อาจจะให้เราไปตามงานเอา แต่อาจจะได้น้อยนิดหนึ่ง

          ฝากติดตามผลงานของ "ฝน" ด้วยเรื่อง รักออนแอร์, แม่อายสะอื้น และอีกสองเรื่องกำลังถ่ายทำ

น้ำฝน ปริตา

น้ำฝน ปริตา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments