เปิดโปรไฟล์ “น้ำฝน” หรือ “พิมพ์พลอย” ใน “สุดรักสุดดวงใจ”

เปิดโปรไฟล์ “น้ำฝน” หรือ “พิมพ์พลอย” ใน “สุดรักสุดดวงใจ”

1.5

เปิดโปรไฟล์ “น้ำฝน” หรือ “พิมพ์พลอย” ใน “สุดรักสุดดวงใจ”

          เปิดประวัติ “น้ำฝน ปริตา ไชยรักษ์” หรือ “พิมพ์พลอย” ในละครดราม่า “สุดรักสุดดวงใจ”

ออนแอร์เป็นวันที่ 2 แล้วสำหรับละครเย็นให้แง่คิดเรื่องครอบครัว อย่าง “สุดรักสุดดวงใจ” ของทางวิกหมอชิต โดยเรื่องนี้มีนักแสดงรุ่นใหม่มาร่วมแสดงกันอย่างคับคั่ง ซึ่งหนึ่งในนั้นคือสาว “น้ำฝน ปริตา” กับบทบาท “พิมพ์พลอย” หลายๆ คนอาจจะอยากรู้ว่าสาวหน้าใสสไตล์เกาหลีคนนี้เป็นใคร ทาง “ดาราเดลี่” จึงอยากพาชาว dd social ไปรู้จักกับเจ้าตัวมากขึ้นด้วยกัน

          “น้ำฝน” ในชื่อจริง “ปริตา ไชยรักษ์” เกิดเมื่อวันที่ 4 มกราคม พ.ศ.2539 ปัจจุบันมีอายุ 21 ปี เจ้าตัวเป็นลูกสาว คนกลางโดยมีพี่สาว ชื่อ “ฟ้า” และน้องสาว ชื่อ “รุ้ง”

น้ำฝน ปริตา

          ภูมิลำเนาของสาว “น้ำฝน” เป็นชาวจังหวัดนครปฐม สำเร็จการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลายจากโรงเรียนนักบุญเปโตร อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม และปัจจุบันกำลังศึกษาที่มหาวิทยาลัยรังสิต สาขาวิชาการภาพยนตร์และวีดีทัศน์ 

น้ำฝน ปริตา

          อุปนิสัยของสาว “น้ำฝน” เจ้าตัวเป็นคนขี้อาย พูดน้อย แต่หากได้สนิทกับใครแล้วจะขี้เล่นเป็นกันเองสุดๆ งานอดิเรกยามว่างของเจ้าตัว เธอมักจะใช้เวลาในการดูหนัง และวาดภาพ ส่วนด้านกีฬาสาว “น้ำฝน” ชื่นชอบในการว่ายน้ำ

น้ำฝน ปริตา

          ความชื่นชอบส่วนตัวเธอชอบรับประทานผัดไทย และปูนึ่ง และชอบของหวานนานาชนิด

น้ำฝน ปริตา

          เจ้าตัวเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการประกวดมิสทีนไทยแลนด์ในปี 2011 และเข้ารอบ 15 คนสุดท้าย พ่วงด้วยตำแหน่ง สาวผิวสวยไร้รอยสิว 

น้ำฝน ปริตา

น้ำฝน ปริตา

          สาว “น้ำฝน” มีผลงานละครเรื่องแรกทางสถานีโทรทัศน์โมเดิร์นไนน์ทีวี เรื่อง “ไต้ฝุ่นสุดซ่า สายฟ้าจอมกวน” ต่อมาก็มีผลงานออกมาให้ติดตามต่อเนื่อง โดยมีผลงานสร้างชื่อ อย่าง แฝดล่องหน, ธิดาป่าคอนกรีต, เกิดเป็นกา ฯลฯ และกำลังมีผลงานให้ติดตามต่อไป อย่าง “สุดรักสุดดวงใจ” ที่กำลังออกอากาศ, เรื่อง “แม่อายสะอื้น” ที่รอออกอากาศ และละคร "คุณหนูเรือนเล็ก" ที่กำลังถ่ายทำอยู่

น้ำฝน ปริตา

          เธอมีคติที่ใช้ในการดำเนินชีวิตว่า ทำวันนี้ให้ดีที่สุด โดยมีบุคคลตัวอย่างคือคุณพ่อและคุณแม่นั่นเอง สำหรับแฟนๆ ละครและใครที่อยากติดตามชีวิตและผลงานของสาว “น้ำฝน” สามารถฟอลโลว์ได้ที่อินสตาแกรม @fonparita

น้ำฝน ปริตา

น้ำฝน ปริตา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments