“คิม” คิดเหมือน “หมาก” ไม่กลัวอาถรรพ์ เผยเหตุไม่รีบแต่ง

“คิม” คิดเหมือน “หมาก” ไม่กลัวอาถรรพ์ เผยเหตุไม่รีบแต่ง

2.5

“คิม” คิดเหมือน “หมาก” ไม่กลัวอาถรรพ์ เผยเหตุไม่รีบแต่ง

 

            ควงคู่กันถ่ายมิวสิควีดิโอเพลงไปเรียบร้อย สำหรับคู่หวาน “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส เทียมศิริ” และ “หมาก ปริญ สุภารัตน์” ซึ่งจะหวานแค่ไหนนั้นก็ต้องรอติดตามกันวาเลนไทน์นี้ แต่กลับมีประเด็นมาอีกว่าหากเป็นคู่รักแล้วถ่ายมิวสิควีดิโอร่วมกันก็อาจจะเจออาถรรพ์รักร้าง ซึ่งหนุ่ม “หมาก” และสาว “คิมเบอร์ลี” ก็คิดตรงกัน ไปฟังคำตอบเรื่องนี้ พร้อมกับความรู้สึกถึงทริปหวานที่ไอซ์แลนด์ที่ผ่านมา จากปากสาว “คิม” ว่า

คิมเบอร์ลี หมาก ปริญ MV My Favorite Star

            สำหรับทริปที่ไปตนไปไอซ์แลนด์กับทริป อ้าวฮันนีมูนปะละ จริงๆ ก็เป็นทริปของ “มาร์กี้-พี่ป๊อก” นั่นแหละ แต่เขากลัวเหงาก็เลยมีชวนตนไปด้วย ทริปนี้ก็ไม่ได้หวานอะไร ตนก็ตามถ่ายรูปให้กับ 2 คนนั้น ถามว่าอิจฉาไหมก็ไม่ได้อิจฉา เพราะว่าทริปนี้ค่อนข้างลุย ทรมานกับอากาศมาก อากาศเปลี่ยนทุกๆ 2 ชั่วโมง ไม่รู้ว่าจะเรียกว่าฮันนีมูนได้ยังไงของ 2 คนนั้น ส่วนชื่อที่มาของแฮชแท็กก็มาจากคิดกันว่าจะตั้งแฮชแท็กอะไรดี ตนก็เลยถามขึ้นมาว่า “อ้าว แล้วนี่ฮันนีมูนหรือเปล่าละ” ก็เลยได้ชื่อแฮชแท็กนี้มา

ราศรี บาเล็นซิเอก้า ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ ทริปหวาน ฮันนีมูน

ราศรี บาเล็นซิเอก้า ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ ทริปหวาน ฮันนีมูน

            ด้านบรรยากาศทริปว่าแบ่งเวลาไปหวานไหม ไม่ค่อยได้มีเวลาหวานอะไร เพราะว่าตื่นเช้ามาก็ไปลุย กลับมาก็ดึกแล้ว ตารางแน่นทุกวัน การดูแลจาก “พี่หมาก” จริงๆ ก็ต้องดูแลตัวเอง ส่วนที่เทอร์โมบิลคว่ำเราก็สลับกันบ้าง ผู้ชายขับก่อน ผู้หญิงสลับขับกลับ แล้วมันก็ไม่เหมือนกับเจ็ทสกี หรืออะไรที่เราเคยขับมา มันก็เลยค่ำ หิมะสูงมาก ก็จะล้มหลายครั้ง มีแหกโค้งด้วย ไม่ยอมเลี้ยว “พี่หมาก” เขาก็ช่วยอยู่ข้างหลังแต่ก็ล้มตึง เขาก็กระโดดลงจากข้างหลังมาช่วย เขาก็เห็นว่าทำไมเรานิ่งเพราะว่าขาติด ตนก็พยายามเอาขาออก แต่ก็ไม่ได้ เพราะมันหนักมาก “พี่หมาก” หัวเราะก่อนมาช่วย อากาศโหดมาก แต่ตนก็ชอบ เป็นบรรยากาศโรแมนติกและอากาศหนาว จริงๆ ไปแค่ 2 วัน ตนก็อยากไปอีกช่วงหน้าร้อน

หมาก ปริญ คิมเบอร์ลี วันเกิด MV

            ส่วนวันเกิดที่ผ่านมา ของขวัญก็รูดบัตรเอง แล้วเขามาผ่อนเรา อย่างสมมติว่าวันเกิดเราอีก 3 วันข้างหน้าเขาก็ผ่อนมาเรื่อยๆ จนครบจำนวนในวันเกิด แต่ของขวัญเราเป็นคนเลือกเอง เพราะว่าเราเดินผ่านพอดี และเขาค่อนข้างเครียดในการเลือกของขวัญ เพราะว่ามีต้องให้ของขวัญเยอะ ปีใหม่ คริสมาสต์ วาเลนไทน์อีก  เลยโทรไปบอกว่าเอาอันนี้ ซื้อให้เป็นของขวัญเลยได้ไหม เขาเองก็ขี้เกียจคิด ส่วนว่าของขวัญเป็นอะไรตนบอกไม่ได้ แต่เป็นอะไรที่จำเป็นต้องซื้ออยู่แล้ว ไม่ได้แพงขนาดนั้น ตนก็ใช้แล้ว แต่ไม่ใช่อันเดียวกับของขวัญวาเลนไทน์ แต่ตนไม่กล้าขออะไรแล้ว ให้เขาคิดเองดีกว่า ตนก็ไม่ได้คาดหวังอะไร แค่ไปทานข้าวกันก็แฮปปี้แล้ว

คิมเบอร์ลี หมาก ปริญ MV My Favorite Star

            ส่วนโฟโต้บุ๊คของ “พี่หมาก” ตนไม่ได้ยุ่งเลย พี่หมากเขาทำเอง และมีมาให้อ่าน เขาค่อนข้างที่จะอินกับเรื่องป่า สามารถสั่งซื้อกันได้ ตนก็รู้สึกว่าเขาเองก็มีมุมนี้เหมือนกัน มันถ่ายทอดความเป็น “หมาก ปริญ” มากๆ ตนได้เล่มที่ไม่ค่อยสวยมา มีตำหนิ

คิมเบอร์ลี หมาก ปริญ MV My Favorite Star

​​​​​​​            สำหรับเรื่องเล่น MV อยากให้ทุกคนรอดู 14 ก.พ. นี้ก็จะออกแล้ว สำหรับ “My Favorite Star” เป็น MV แรกตั้งแต่เข้าวงการมา พี่ “มัดหมี่” โทรสายตรงมา เราก็โอเค ตกลง เพราะจริงๆ ก็ไม่เคยเล่น MV เลย มาเล่น MV กับ “พี่หมาก” ก็ไม่ได้มีเขินอะไร เพราะก็เล่นละครมาหลายเรื่องแล้ว ความรู้สึกว่ามันแตกต่างกับละครไหม ก็ไม่แตกต่างอะไร เพราะว่าละครกับอะไรที่เราเล่นมันก็มีเหตุผลความเป็นมา แต่อันนี้ไม่ต้องหาเหตุผลก็เล่นได้ ส่วนเรื่องอาถรรพ์ถ่าย MV แล้วต้องเลิกกัน ตนก็ไม่ได้กังวลอะไร ไม่เคยมีใครมาบอกด้วยเรื่องอาถรรพ์ ตนก็เห็นข่าวที่มีไปถาม “พี่หมาก” แต่ก็มีแฟนคลับบอกว่ามีคนที่เขาก็แต่งงานกันไป 3 คู่แล้ว หลังจากเล่น MV แต่เราไม่ได้คิดเรื่องนี้ ไม่ได้เชื่ออะไร คิดว่าเป็นงานชิ้นหนึ่งที่ตั้งใจกันทำให้ “พี่มัดหมี่” ส่วนจะแต่งเมื่อไหร่ ก็ยังก่อนรับปริญญาก่อน แต่ก็คงไม่แต่งเลยทันทีด้วย

คิมเบอร์ลี หมาก ปริญ MV My Favorite Star

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments