“ขวัญ” โสดแล้วสวยเซ็กซี่ เป็นตัวของตัวเองมากขึ้น 

“ขวัญ” โสดแล้วสวยเซ็กซี่ เป็นตัวของตัวเองมากขึ้น 

0

“ขวัญ” โสดแล้วสวยเซ็กซี่ เป็นตัวของตัวเองมากขึ้น 

 

            ดูเหมือนว่าตั้งแต่ครองตัวเป็นสาวโสดแล้วจะแซ่บเซ็กซี่มากขึ้นกว่าเมื่อก่อนจริงๆ สำหรับสาว “ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์” ที่หลังจากเลิกรากับหนุ่ม “กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล” ไปแล้วจะรับงานเซ็กซี่มากขึ้น ไม่รู้ว่าเป็นเพราะโสดด้วยหรือเปล่าที่รับงานแนวเซ็กซี่ได้อย่างเต็มที่มากขึ้น ล่าสุดในงานแฟชั่นโชว์ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Love is…” ผ่าน 5 แบรนด์ชุดชั้นในชั้นนำของประเทศ ที่สาว “ขวัญ” เองก็ได้มีโอกาสร่วมเดินแบบในครั้งนี้แถมยังมาในชุดที่ดูหวานและเซ็กซี่อีกต่างหาก งานนี้เจ้าตัวจะว่ายังไงบ้างกับประเด็นโสดแล้วเซ็กซี่ได้ เจ้าตัวเผยว่า

ขวัญ เซ็กซี่ เลิก กอล์ฟ

            จริงๆ ขวัญว่ามันคือจังหวะชีวิตมากกว่า แล้วเรามีความสุขที่ได้ทำสิ่งที่เรารักที่เราชอบ ชุดตอนนั้นที่แหวกหน้าอกฟีดแบ็คก็มีงานผิวติดต่อเข้ามาเต็มเลย แต่ขวัญกำลังจะทำผลิตภัณฑ์ของขวัญ ซึ่งมันก็คือตัวเก่าที่ลูกค้าเขาเรียกร้องกันมันก็เป็นสิ่งที่เรากินจริงใช้จริงแล้วก็ทำออกมาขาย จริงๆ ขวัญก็อยู่ในวงการมันก็จะมีการปรับเปลี่ยนลุคไปเรื่อยๆ ขวัญก็สนุกกับอาชีพขวัญ จริงๆ ไม่ได้อยากให้มองว่าวันหนึ่งขวัญโตขึ้นแล้วขวัญจะเปลี่ยน แต่ว่าขวัญอยากให้มองว่าเรามีความเป็นอาชีพตรงนี้ต้องปรับเปลี่ยนบุคลิกภาพเราให้เป็นไปตามงานในช่วงนั้นๆ เราไม่สามารถตายตัวได้ว่าอันนี้เป็นตัวเรา ถ้าเป็นตัวเราขวัญควรจะอยู่ที่บ้าน การที่ขวัญออกไปทำงานก้าวขาออกนอกบ้านนั้นคือไม่ใช่ตัวขวัญแล้วเราต้องเป็นไปตามโจทย์ที่เขาวางเอาไว้ จริงๆ งานเซ็กซี่ขวัญก็มีลิมิตของขวัญนะแต่ทำไมมาแบบนี้ก็ไม่รู้มากไปกว่านี้คงไม่ได้แล้ว

ขวัญ เซ็กซี่ เลิก กอล์ฟ

ขวัญ เซ็กซี่ เลิก กอล์ฟ

            ถามว่ามีงานเซ็กซี่ติดต่อเข้ามาเยอะไหม ก็ไม่นะส่วนใหญ่จะเป็นงานผิว แต่ว่างานผิวขวัญไม่รับเพราะกำลังทำของตัวเอง งานผิวก็ต้องมีโชว์บ้างเดี๋ยวขวัญกำลังจะทำถ่ายแบบของตัวเอง จะอยู่ในโปรดักท์ใหม่จะมีลุคเท่ๆ อะไรใหม่ๆ เข้ามาเซ็กซี่มีอยู่แล้ว ไม่ได้มาทางเซ็กซี่ แฟนคลับก็ไม่ได้ว่ายังไงเขาอยู่ข้างๆ เราเคารพการตัดสินใจของเรา แฟนคลับก็คือกำลังใจขวัญ ส่วนคุณแม่ก็ได้เห็นชุดวันนี้แล้วถ่ายรูปไปให้คุณแม่ดูแต่ว่าครึ่งตัว แม่ก็บอกว่าโป๊ไปแต่หนูไม่ได้อยากจะโป๊ ก็บอกเพื่อนแต่เพื่อนก็อารมณ์แบบว่าตัวเองแต่งไม่ได้ไง ก็เลยให้ขวัญแต่งแล้วก็ไม่มีชุดอื่นมาให้ขวัญใส่นอกจากชุดนี้ แต่เราก็เป็นเพื่อนกันอยู่ด้วยกันมานานก็เข้าใจว่าอยากให้เราเปลี่ยนคาแรกเตอร์ดูบ้าง

ขวัญ เซ็กซี่ เลิก กอล์ฟ

ขวัญ เซ็กซี่ เลิก กอล์ฟ

ขวัญ เซ็กซี่ เลิก กอล์ฟ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments