ถ้ารักชัวร์จะมาเฟิร์ม “ขวัญ” ขอใช้ชีวิตแบบ “อุษามณี” คนเก่า

ถ้ารักชัวร์จะมาเฟิร์ม “ขวัญ” ขอใช้ชีวิตแบบ “อุษามณี” คนเก่า

1.5

ถ้ารักชัวร์จะมาเฟิร์ม “ขวัญ” ขอใช้ชีวิตแบบ “อุษามณี” คนเก่า

 

        สตรองสุดๆ สำหรับสาว “ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์” ที่แม้ความรักจะไม่ลงล็อค แต่ธุรกิจที่เจ้าตัวเดินหน้าลงทุนไปได้ดีสุดๆ ด้วยความมุ่งมั่งของเจ้าตัวที่พักเรื่องรักมาโฟกัสเรื่องงานเต็มตัว และเมื่อกลับมาจากไปร่วมอีเว้นท์อนุรักษ์ธรรมชาติที่จังหวัดภูเก็ต สาว “ขวัญ” ก็มาอัพเดตชีวิตแบบสาวโสดให้ฟังว่า

ขวัญ อุษามณี หัวใจ ความรัก

        ทุกๆ วันเราก็ต้องเรียนรู้ละก็แก้ไขสถานการณ์ ทำทุกอย่างให้เป็นโอกาสของเรา จริงๆ ถ้าตนลงไปทำเองทุกอย่างมันเป็นไปไม่ได้ แต่สิ่งที่ทำได้ก็คือ เราต้องควบคุมทีมงามและก็คัดเลือกคนที่มีความเป็นโปรเฟสชั่นนอลด้านอาชีพนั้นๆ ซึ่งก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาตนก็ก็ได้มีการปรับปรุงทีมงานให้มีความเป็นมืออาชีพมากขึ้น เป็น outsource ที่เชี่ยวชาญด้านนี้จริงๆ ตนก็เรียนรู้ธุรกิจไปเรื่อยๆ ในหลากหลายสาขา ทุกอย่างเป็นการบูรณาการไปเรื่อยๆ และตนก็มีอีกธุรกิจหนึ่งที่เพิ่งจับมาใหม่ด้วย เราก็ต้องให้คนทำงานไม่ใช่ว่าตนจะหยิบจับทำทุกอย่างในการที่เราจะเป็นบอสของคนเราพยายามแบ่งหน้าที่ตามความรับผิดชอบให้มันชัดเจน เป็นสัดเป็นส่วน คนไหนที่ผิดพลาดอะไรก็ไม่ว่า ถ้าคนทำผิดพลาดในปัจจุบัน ตนรู้สึกว่าเราให้โอกาสคนและเราเีรียนรู้ในสิ่งที่ผิดพลาดได้ และเราจะไม่ไปเจอกับความผิดพลาดแบบเดิม ตอนนี้ก็มีที่ปรึกษาผู้ใหญ่ แต่ละท่านก็จะมีความรู้ความเชี่ยวชาญ ซึ่งอย่างที่ตนทำ cosmetic  และอีกธุรกิจ อย่าง security and circuit จะเป็นอีกอาชีพที่คนงงมากว่าทำไมถึงมาทำธุรกิจนี้ ซึ่งจริงๆ เป็นธุรกิจที่ทำตามความต้องการของตลาดในสังคมปัจจุบัน และตนก็รู้สึกว่าเราสามารถก้าวไปได้อีกขั้นนึงนอกเหนือจากการเป็นนักแสดง

ขวัญ อุษามณี หัวใจ ความรัก

ขวัญ อุษามณี หัวใจ ความรัก

        ส่วนเรื่องความรักครั้งใหม่ พร้อมหรือยัง ตอนนี้ตนก็อยู่กับเพื่อน พยายามทำงานทำธุรกิจของตัวเองไป เรียนรู้ชีวิตในทุกๆ วัน เรื่องคนมาดามใจถ้ามีอะไรที่มันชัวร์เดี๋ยวตนจะมาพูด ตนขอกลับไปใช้ชีวิตต่อก่อนละกัน ขอกลับไปอยู่จุดเดิมที่ตนได้ใช้ชีิวิตก่อน ถ้าชัวร์จริงๆ หลังจากนี้ก็จะบอก ตอนนี้ขอกลับไปใช้ชีวิตแบบ “อุษามณี” คนเก่าดีกว่า ตนก็เห็นใจนักข่าวที่ไปตั้งแต่เช้า เข้าใจว่าทุกคนให้ความสนใจ แต่ตนขอบอกว่าต่อจากนี้เรื่องหัวใจขวัญจะไม่พูดแล้ว ยกเว้นแต่ว่าตนจะแต่งงาน หรือรู้สึกกับใครชัวร์ๆ แล้ว ตนจะเป็นคนไปหาเอง ส่วนถ้ามีคนอื่นโยงมาหาตนก็อย่าถามเลย ถามว่าเข็ดกับความรักไหม ตนก็ไม่ได้เข็ดหรอก เชื่อว่าความรักเป็นสิ่งสวยงาม

ขวัญ อุษามณี หัวใจ ความรัก

ขวัญ อุษามณี หัวใจ ความรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments