“บี้” วอนหยุดดราม่าเปรียบเทียบ “น้องเรซซิ่ง-น้องเป่าเปา” 

“บี้” วอนหยุดดราม่าเปรียบเทียบ “น้องเรซซิ่ง-น้องเป่าเปา” 

0.5

“บี้” วอนหยุดดราม่าเปรียบเทียบ “น้องเรซซิ่ง-น้องเป่าเปา” 

 

      เป็นครอบครัวที่อบอุ่นสุดๆ สำหรับครอบครัวของคุณพ่อลูกหนึ่ง “บี้ ธรรศภาคย์ ชี” และคุณแม่ยังแซ่บ “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ชี” ที่ตอนนี้ทั้งคู่แต่งงานกับมาร่วมสองปีเต็มๆ และยังมีสมาชิกที่มาเติมเต็ม อย่าง “น้องเป่าเปา พอลลีน่า ชี” บอกเลยว่าไม่มีอะไรจะแฮปปี้ไปกว่านี้อีกแล้ว เพราะหนุ่มบี้ยังมีโอกาสไปทำงานถึงแดนมังกรเลยทีเดียว แถมเจ้าตัวยังบอกอีกว่าปีหน้าเตรียมจะมีน้องให้ “เป่าเปา” เพิ่มอีกหนึ่งคน ยังไงต้องรอลุ้นกัน และถึงแม้กระแสดราม่าต่างๆ ที่ว่าให้ของเป่าเปาทำงานหาเงินจะเงียบหายไป เพราะทั้งคู่ก็ออกมาชี้แจงถึงประเด็นเหล่านี้ไปแล้ว ล่าสุดก็ไม่วายยังจับโยงดราม่ากับ “น้องเรซซิ่ง” อีก จนมีหลายคนคิดว่าสาว “แพท ณปภา ตันตระกูล” พยายามพาลูกชายอย่าง “น้องเรซซิ่ง” ออกงานถี่เพื่อแข่งกับ "น้องเป่าเปา" งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอหนุ่ม "บี้" จึงให้เจ้าตัวมาพูดถึงประเด็นเหล่านี้กันสักหน่อย

บี้ kpn น้องเรซซิ่ง น้องเป่าเปา ดราม่า

      ครบรอบ 2 ปี ก็รู้สึกว่ามันไวเหมือนกัน แป๊บๆ ลูกก็ครบปี 7 เดือนแล้ว แป๊บๆ เดี๋ยวก็อาจจะมีน้องคนที่ 2 ตามมาแล้ว อยากมีมากเลย 2 ปีที่ผ่านมามีความสุขมาก รู้สึกว่าชีวิตดี รู้สึกว่ามีภรรยาดี มีลูกน่ารัก ของขวัญให้กุ๊บกิ๊บยังไม่มีนอกจากช่อดอกไม้ คือเราสองคนคุยกันตั้งแต่คริสต์มาสแล้ว ว่าทำไมเราไม่ซื้ออะไรให้กันและกันเลย ทั้งๆ ที่เราก็ตั้งกฎกันนะว่าคริสต์มาสจะซื้อของขวัญให้กัน แต่ว่าหลังๆ เราไม่มีของขวัญให้กันอาจจะด้วยเพราะทุกวันอยู่ด้วยกันแล้วมีความสุข ของขวัญพวกนี้เป็นสิ่งที่ไม่ได้จำเป็นขนาดนั้น ส่วนมากจะให้เป็นดอกไม้มากกว่า ว่าจะรวมทีเดียวไปเลยของขวัญรวบยอดทุกเทศกาล กุ๊บกิ๊บไม่น้อยใจหรอก ไม่บ่นด้วย จริงๆ เป่าเปาชอบมากเลยที่จะให้เราชอบกอดกันหอมแก้มกัน เพราะว่าเราแสดงความรักให้เขาเห็นตลอด เราจะบอกรักกันให้เขาเห็นอยู่ตลอด ให้เขารู้สึกว่าพ่อแม่เขาอบอุ่น ที่โพสต์ไอจีก็รู้สึกว่าเวลามันผ่านไปเร็วมาก แป๊บๆ ก็ผ่านไปแล้ว เป่าเปาตอนนั้นยังอ้วนอยู่เลย แต่ตอนนี้เป็นสาวแล้ว เริ่มเหมือนผู้หญิงมากขึ้นทุกวัน สิ่งที่ดีใจคือการพัฒนาการของเขา เพราะล่าสุดไปหาคุณหมอ คุณหมอบอกว่าเขามีด้านจีเนียสเรื่องภาษา เดี๋ยวรอให้เขาโตกว่านี้อีกหน่อยก็จะพาเขาไปตรวจไอคิว ถ้าเขาเป็นจีเนียสด้านภาษาก็จะได้สนับสนุน จริงๆ หลักๆ เราคุยกับเขา 3 ภาษา อังกฤษ ไทย จีน เขาก็สามารถที่จะตอบโต้เราได้หมด ซึ่งถ้าเราคุยบางเรื่องเขาก็จะพูดขึ้นมาในสิ่งที่หัวเขาคิด ตอนนี้เขาสามารถที่จะแยกได้ว่าเรื่องนี้เป็นแบบนี้ เขามีความคิดเรื่องนี้ถึงพูดเรื่องนี้ เราก็เลยรู้สึกว่าเขาโตไปนิดหนึ่ง แก่แดดไปนิดหนึ่ง (หัวเราะ) เรื่องนิสัยหลายมุมเหมือนบี้ เขาอารมณ์ร้อน เป็นคนขี้ร้อน แต่สวยเหมือนแม่ 

บี้ kpn น้องเรซซิ่ง น้องเป่าเปา ดราม่า

      ส่วนลูกคนต่อไปก็พยายามใช้สูตรที่จะให้ได้ผู้ชาย เราก็ไม่ผิดหวังนะที่ไม่ได้ผู้ชาย แต่แค่เรารู้สึกว่าเรามีลูกสาวแล้วก็อยากมีลูกผู้ชายบ้างแค่นั้นเอง ตัวกิ๊บเองเขาอยากได้ลูกสาว เขารู้สึกว่าลูกสาวขี้อ้อน เรื่องที่ไปจีนตอนนี้ก็กำลังคิดอยู่ว่าจะให้เขาอยู่ประเทศอะไร ตอนนี้คิดอยู่ว่าอาจไม่ไปจีนแต่อยู่ไต้หวัน เป็นบ้านเกิดของผม เพราะว่าจากจีนไปไต้หวันก็ไม่ได้ไกล หรือว่าให้เขาอยู่ฮ่องกงประมาณนั้น หรือไม่ก็ประเทศอะไรที่เหมาะกับเป่าเปาที่สุด เพราะสิ่งที่เราจะต้องย้ายไปแต่ละประเทศก็คือเพื่อเป่าเปา เราอยากให้เขาไปเรียนที่โน่น เราพยายามหาการศึกษาที่ดีที่สุดให้กับเขา ปีนี้เป็นปีที่ค่อนข้างจะสับสน เพราะเราสองคนวุ่นวายกันมากเลย ก็ขอดูก่อนว่าก่อนที่เขาจะ 3 ขวบจะเอายังไง ไม่แน่อาจจะอยู่เมืองไทยก็ได้ คือเราก็ฟอลโลว์ชีวิตของเขาที่จะเกิดขึ้นในวันข้างหน้า คือตรงไหนก็ได้ขอให้ลูกมีความสุขก็พอ 

บี้ kpn น้องเรซซิ่ง น้องเป่าเปา ดราม่า

บี้ kpn น้องเรซซิ่ง น้องเป่าเปา ดราม่า

      เรื่องดราม่า "เป่าเปา"กับ "น้องเรซซิ่ง" จากใจเลยไม่อยากให้มาแข่งกัน คือตัวผมเอง "กุ๊บกิ๊บ" ก็รักหลานมาก เรากับ "พี่แพท" ก็สนิทกันมาก อย่าเอาเด็กๆ มาเทียบกัน ขอร้อง เด็กๆ มีความน่ารักของเขา ตัวเด็กเองแค่กี่ขวบจะเอาเขามาเทียบกันทำไม ซึ่งตัว "พี่แพท" เองเขาก็เหนื่อยมากพอแล้ว ต้องเลี้ยงลูกคนเดียว เราอย่าเอาเรื่องแบบนี้มาพูดเป็นดราม่าขนาดนี้ เราควรที่จะเห็นใจเขามากกว่า จริงๆ อยากให้เรื่องนี้เป็นเรื่องที่น่าเห็นใจ อย่าง "กิ๊บ" โชคดีมีพี่น้อง เราเองก็ช่วยกันเลี้ยงช่วยกันดูลูก มันเป็นสิ่งที่ดี ไม่อยากให้ทุกคนมาดราม่ากัน เรื่องโยงผมไม่ซีเรียสเลย จุดประสงค์ "บี้-กุ๊บกิ๊บ" ที่เอาเปาออกงาน คืออยากให้ทุกคนได้มีความสุขที่ได้เห็นเพราะคนเอ็นดูเขาเยอะ แล้วจากคนที่เห็นเขาทางสื่อทางโทรศัพท์ ก็จะยิ่งทำให้เขามีความสุขมากขึ้น ที่เราทำทุกอย่างก็เพื่อความสุขให้กับทุกคนแค่นั้นเอง ที่ “พี่หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” ออกมาบอกก็เห็นด้วยอย่างยิ่ง เรื่องที่ไม่อยากให้เอาเด็กมาแข่งขันกัน เด็กไม่ควรมาแข่งกัน ลูกดาราก็เป็นลูกของประชาชนทั่วๆ ไป แต่ลูกเขาเกิดในฐานะที่คุณพ่อคุณแม่เป็นดารา เราไม่สามารถที่จะเลี่ยงได้ ฉะนั้นเด็กเป็นคนของประชาชนไปแล้ว อยากให้ทุกคนได้เอ็นดูได้รักเด็กลูกของดารา ถ้ามีการจัดอันดับรางวัลให้น้องแล้วได้รางวัล "บี้" จะไปรับไหมนั้น ก็ไม่รู้ตอบไม่ได้จริงๆ

บี้ kpn น้องเรซซิ่ง น้องเป่าเปา ดราม่า

บี้ kpn น้องเรซซิ่ง น้องเป่าเปา ดราม่า

บี้ kpn น้องเรซซิ่ง น้องเป่าเปา ดราม่า

บี้ kpn น้องเรซซิ่ง น้องเป่าเปา ดราม่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พ่อพี-พ่อเบนซ์” แฮปปี้เบิร์ดเดย์ “เรซซิ่ง” ร่วมเฟรมครอบครัวครั้งแรก

รัก 2 ปีหวานฉ่ำ “พี-แพท” เซอร์ไพรส์ทุกเทศกาล แฟนคลับแซวไม่มีวันไหนไม่หวาน

“พี ชานนท์” คลั่งรักไม่ไหว! โพสต์ครบรอบรัก 2 ปี “แพท ณปภา”

สุดยอดค่ะบอส! ลุยโปรเจ็คท์พิเศษ “MGI x แพท ณปภา” ออก PRODUCT ร่วมกันครั้งแรก

“แพท ณปภา” เล่าโมเมนต์ “พี ชานนท์” คุกเข่าขอแต่ง  ลั่นพ่อของลูกก็รับทราบ

“พี ชานนท์” ลงภาพวินาทีขอแต่งงาน “แพท ณปภา” เป็นที่สุดของปี 2023

“พี ชานนท์” ร่วมสนุกสนานกับ “น้องเรซซิ่ง” ในงานกีฬาสีโรงเรียน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments