"ออม" ปัดเปลี่ยนลุคใหม่ไฮโซขึ้นหลังคบ "แอมป์" เผยไม่ซีเรียสกระแสดราม่าในไอจี

"ออม" ปัดเปลี่ยนลุคใหม่ไฮโซขึ้นหลังคบ "แอมป์" เผยไม่ซีเรียสกระแสดราม่าในไอจี

0

"ออม" ปัดเปลี่ยนลุคใหม่ไฮโซขึ้นหลังคบ "แอมป์" เผยไม่ซีเรียสกระแสดราม่าในไอจี

 

          เริ่มต้นปีด้วยความหวานของคู่นักแสดงสาวตัวเล็กอย่าง "ออม สุชาร์ มานะยิ่ง" กับหนุ่ม "แอมป์ พิธาน" ที่ทั้งคู่ก็มีการชวนกันไปร่วมทำบุญสร้างพระธาตุประจำวันเกิดซึ่งถือเป็นการทำบุญเนื่องในวันเกิดของสาวออม แต่ดูเหมือนสิ่งที่หลายคนสังเกตุก็ดูจะเป็นความหวานของทั้งคู่ที่นับวันจะยิ่งเพิ่มขึ้นและสื่อยังแอบถามว่าสาวอีกว่าได้มีการขอพรให้ความรักครั้งนี้ราบรื่นหรือไม่ งานนี้สาวออมก็เขินสุดๆ จนพูดไม่ออกจึงต้องพยักหน้าแทนคำตอบให้กับพี่ๆ นักข่าวแทน แถมล่าสุดดูเหมือนสาวออมจะสลัดลุคใสๆ แบ๊วๆ มาเป็นแนวเรียบหรูดูไฮโซ จนหลายคนคิดว่าเป็นเพราะคบกับหนุ่มแอมป์หรือเปล่า งานนี้คงต้องให้สาวออมมาเผย

ติ๊นา ออม คู่จิ้น

ติ๊นา ออม คู่จิ้น

           เรื่องไปทำบุญกับพี่แอมป์มาก็เป็นวันเกิด ปีใหม่ด้วยก็เลยไปทำบุญกัน เอาจริงๆ ก็เหมือนว่าเราว่างตรงกัน แต่ออมมีแพลนของออมอยู่แล้ว ก็ลองชวนดูถ้าว่างก็มีโอกาสไปทำบุญด้วยกัน ขอพรจริงๆ ออมก็ไม่ค่อยขออะไรเป็นพิเศษ ขอแบบกว้างๆ จริงๆอันนี้ครั้งแรก วันนั้นตื่นเช้ามาก แล้วเดือนมกราคมเป็นเดือนเกิดออมก็เลยเป็นเจ้าภาพสร้างพระธาตุวันเกิด ก็เลยชวนเขาไปก็ไม่มีอะไรมากเหมือนไปทำบุญกัน จริงๆ เราไม่ได้ทำเพื่อเสริมเรื่องอะไร แต่ราถือว่าเราเป็นชาวพุทธการทำบุญในช่วงต้นปีก็จะทำทุกๆ ปีเพียงแต่ว่าปีนี้มีคนไปด้วยแค่นั้นเอง คือเราก็ไม่ได้ตั้งใจหวานอะไร เพราะว่าเราแค่ตั้งใจไปทำบุญจริงๆ ก็ไปทำบุญมันก็จะได้มีแต่เรื่องดีๆไง เรื่องภาพที่มีดราม่ากระแสโจมตีพี่แอมป์ก็ยังไม่ได้เห็นเลยแล้วก็เพราะว่าพี่แอมป์เองก็ไม่ค่อยได้เล่นโซเชียล ไม่ได้ไปดูคอมเมนต์อะไรมากมาย ถามว่าซีเรียสตรงดราม่าไหมก็ไม่ค่อยแล้วนะเพราะว่าออมก็ถือว่าออมใช้ชีวิตปกติของเรามากกว่า แล้วเราเองก็เตรียมใจมาประมาณหนึ่งแต่ว่าคือการที่เราอยู่วงการมานานเราก็มีภูมิต้านทานมากขึ้น แล้วก็เจอเรื่องราวมากมายมาก่อนหน้านี้แล้ว เราก็ไม่อยากซีเรียสอะไรมากมาย 

ออม สุชาร์ เที่ยวยุโรป แอม ภาพคู่

ออม สุชาร์ มานะยิ่ง แอมป์ พิธาน ไฮโซ กระแสดราม่า

          ส่วนเรื่องความรู้สึกที่ว่าอาจจะเป็นต้นเหตุให้แฟนคลับสองฝั่งตีกันออมเองก็งงๆ อยู่นะเพราะว่าถ้าในความรู้สึกเรา เราก็ใช้ชีวิตของเราปกติ เราได้เรียนรู้ซึ่งกันและกันคือมันเป็นเนื่องปกติของมนุษย์เลยที่ชีวิตเนาะได้ไปเจอใคร ได้เรียนรู้ใคร เตือนแฟนคลับหรอ ก็ไม่นะเพราะตัวออมคิดว่าจริงๆ แฟนคลับออมหลายๆ คนก็เข้าใจในจุดนี้ หลายๆ คนก็ให้กำลังใจ แล้วก็บอกว่าถ้ามีงานอะไรก็สนับสนุนเหมือนเดิม พี่แอมป์เขาก็มีให้กำลังใจบ้าง เขาก็ถามว่าอยากให้เขาพูดอะไรไหม เพราะว่ามันก็เป็นจุดที่ทำให้เรารู้สึกว่าเขาก็มีความตั้งใจกับเรานะ แล้วเขาก็นึกถึงเรา คือจริงๆ พี่เขายินดีตลอดที่จะออกมาพูด แต่ด้วยความที่ไม่ได้มีวาระอะไร อย่างล่าสุดที่เขาให้สัมภาษณ์เขาก็มาบอกเราว่าเขาให้สัมภาษณ์ ก็แอบเข้าไปดูแล้วแหละดูเกร็งเชียว (หัวเราะ)

ออม สุชาร์ เที่ยวยุโรป แอม ภาพคู่

           เราก็ดีใจนะที่เขาคอยซัพพอร์ตเรา เหมือนคนเราที่เปิดใจจะเรียนรู้ใครแล้วเราก็ยอมรับกันตรงๆ ว่ากำลังศึกษาดูใจกันอยู่ แล้วเขาก็ให้เกียรติเราในจุดๆ นี้ ก็ดีใจ งานคู่ก็ยังไม่มีใครชวนไปงานนะ แต่ก็ยังไม่ได้คิดเลยถ้ามีเราก็แล้วแต่เขา วาเลนไทน์เหมือนออมจะมีงาน งานไปคนเดียวไม่ได้ไปคู่ ส่วนที่หลายคนคิดว่าเปลี่ยนลุคจริงๆ ก็ไม่ได้เปลี่ยนอะไรนะ จริงๆเราก็โตแล้วในจุดๆ นี้ เวลาที่เราไปงานเราก็อยากจะเปลี่ยนลุคไปเรื่อยๆ บางครั้งเราก็เป็นตัวของเราเอง

แอมป์ พิธาน ออม สุชาร์ ความรักสัมพันธ์ เปิดใจ ความรัก

           แต่ว่างานไหนที่เราต้องให้เกียรติเขาต้องแต่งตัวก็แล้วแต่วาระโอกาสมากกว่า จริงๆออมเป็นคนคิดอะไรน้อยมาก พี่แอมป์เขาจะคิดมากกว่าออมอีก เขาจะมีแนะนำมากกว่าในการเปลี่ยนลุคของเราในแต่ละงาน ว่าเอ้ะเราตัวเล็กจริงๆแล้วเราควรจะใส่รองเท้าที่มีส้นนิดหนึ่งอะไรแบบนั้นมากกว่า เพราะออมก็เป็นคนที่ชิลๆใส่รองเท้าแตะ ถามว่าเขาชอบลุคไหนก็ไม่รู้เหมือนกัน คือเขาก็ไม่ค่อยได้บอกอะไรมากมาย ลุคนี้จะมีโอกาสได้เห็นอีกไหมหรอ ก็อยากเปลี่ยนไปเรื่อยๆนะแล้วแต่ตามโอกาสตามวาระแต่ว่าเราเป็นนักแสดงเราก็ต้องปรับเปลี่ยนลุคไปได้เรื่อยๆ

ออม สุชาร์ มานะยิ่ง แอมป์ พิธาน ไฮโซ กระแสดราม่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments