ย้อนผลงานภาพยนตร์ชิ้นเด็ด “พลอย” ถึงจุดนี้ได้โดนอะไรมาบ้าง

ย้อนผลงานภาพยนตร์ชิ้นเด็ด “พลอย” ถึงจุดนี้ได้โดนอะไรมาบ้าง

0.5

ย้อนผลงานภาพยนตร์ชิ้นเด็ด “พลอย” ถึงจุดนี้ได้โดนอะไรมาบ้าง

            หากพูดถึงนักแสดงสาว “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” คงไม่มีใครไม่รู้จักชื่อนี้ เธอเป็นนักแสดงสาวสวยอีกคนหนึ่งที่มีชื่อเสียง และเต็มไปด้วยความสามารถด้านการแสดง ทั้งหน้าจอโทรทัศน์และภาพยนตร์ตลอดเวลากว่า 20 ปีในวงการ สาว “พลอย” สั่งสมประสบการณ์จนก้าวขึ้นมาเป็นนักแสดงแถวหน้าของวงการบันเทิง ซึ่งล่าสุดเธอก็ได้โชว์ศักยภาพอีกครั้งในผลงานภาพยนตร์เรื่อง “Samui Song ไม่มีสมุยสำหรับเธอ” 

พลอย เฌอมาลย์ ภาพยนตร์

            โดยก่อนที่แฟนๆ คอหนังทั่วประเทศจะไปชมภาพยนตร์เรื่อง “Samui Song ไม่มีสมุยสำหรับเธอ” ทาง “ดาราเดลี่” จะพาไปย้อนรำลึกถึงผลงานที่ผ่านมาของ “พลอย เฌอมาลย์” ว่าที่ผ่านมาเธอต้องผ่านอะไรมาบ้างในภาพยนตร์เด็ดๆ แต่ละเรื่อง

พลอย เฌอมาลย์ ภาพยนตร์

            เริ่มด้วยภาพยนตร์เรื่อง “บุปผาราตรี” ภาพยนตร์สยองขวัญ ตลก ความรัก เธอรับบทเป็น “บุปผา” ผีสาวที่มีความรัก และความแค้นอยู่ในตัว สิงอยู่ในห้องเช่าอพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่ง เรื่องราวสยองขวัญ ปนโรแมนติกคอมเมดี้ บทบาทของผีสาวที่บูชาความรัก บวกกับความโหดของเธอทำให้ผู้ชมติดตามผลงานเรื่องนี้ของเธอมาตลอด 3 ภาค

พลอย เฌอมาลย์ ภาพยนตร์

            ต่อมากับภาพยนตร์สยองขวัญ “สี่แพร่ง” ตอน เที่ยวบิน 224 เธอได้รับบทเป็น “พิมพ์” แอร์โฮสเตสสาวที่แอบมีความสัมพันธ์กับสามีของเจ้าหญิงโซเฟียที่นั่งมาในไฟลท์พิเศษที่เธอดูแลอยู่ และเธอนั้นก็ถูกจับได้ เธอจึงต้องชดใช้สิ่งที่เธอทำผิด

พลอย เฌอมาลย์ ภาพยนตร์

            ตามมาด้วยภาพยนตร์เรื่อง “ชั่วฟ้าดินสลาย” ภาพยนตร์ที่สร้างจากนวนิยาย โดยคราวนี้เธอมารับบท “ยุพดี” หญิงสาวที่มีหน้างดงามแต่ทำผิดจารีตด้วยการเป็นชู้กับหลานชายของสามีตนเอง เธอจึงถูกจับขังและล่ามโซ่ไว้กับชายชู้รักของเธอ

พลอย เฌอมาลย์ ภาพยนตร์

            ท้ายสุดกับภาพยนตร์เรื่อง “คิดถึงวิทยา” เธอรับบทเป็น “ครูแอน” ครูผู้เสียสละไปเป็นครูสอนในโรงเรียนเรือนแพ และเป็นที่รักของเด็กๆ ด้วยความน่ารักของตัวละครที่เธอเล่นเป็นภาพยนตร์ที่กวาดรายได้มากกว่า 100 ล้านบาท และยังเป็นตัวแทนภาพยนตร์ไทยเข้าชิงรางวัลออสการ์อีกด้วย

พลอย เฌอมาลย์ ภาพยนตร์

            และในภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเธอ “Samui song  ไม่มีสมุยสำหรับเธอ”  รับบทเป็น “วิยะดา” นักแสดงสาวที่แต่งงานกับสามีชาวต่างชาติที่เข้าไปพัวพันกับลัทธิประหลาด เธอจะพลิกบทบาทไปในทางใด ตัวละครตัวนี้ที่เธอได้รับเธอจะเล่นได้สมบทบาทเหมือนตัวอื่นๆ ที่ผ่านมาหรือไม่ก็ต้องไปติดตามในภาพยนตร์

พลอย เฌอมาลย์ ภาพยนตร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปาด้วยภาพ! “พลอย” ลงรูปคู่ดินเนอร์สุดหวาน กับ “โต้ง ทูพี” หลังมีข่าวลือเลิก

แคปชั่นมัมเริ่ดมาก! “พลอย” ปล่อยคลิปเต้นคู่ “โต้ง ทูพี” งานนี้ประกาศเลย ลำบากหน่อยนะเพราะคลั่งรัก

“โต้ง ทูพี” สาดความหวานเจี๊ยบให้  “พลอย เฌอมาลย์” และขอบคุณสำหรับทุกคำอวยพรวันเกิดในปีนี้

ปลุกตำนานหลอนคืนชีพ “สี่แพร่ง-ห้าแพร่ง” ภ.ไทยในใจคอหนัง

หายงอนแล้ว?! “โต้ง ทูพี” ปล่อยภาพหวานดินเนอร์วันเกิด “พลอย” อีกครั้ง

เกิดอะไรขึ้น? “โต้ง ทูพี” ลบสตอรี่อวยพรวันเกิด “พลอย” เกลี้ยง! ฝ่ายหญิงตัดพ้อพึ่งรู้ว่าไม่มีสิทธิ์ง่วง

ล้านความรู้สึก! “โต้ง ทูพี” สาดความหวานอวยพรวันเกิด “พลอย เฌอมาลย์” ประกาศรักคุณมากนะ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments