“พลอย-เดวิด” ถูกความลับตามไล่ล่า 

“พลอย-เดวิด” ถูกความลับตามไล่ล่า 

1

“พลอย-เดวิด” ถูกความลับตามไล่ล่า 

     เป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่กำลังได้รับความสนใจ สำหรับ “Samui Song ไม่มีสมุยสำหรับเธอ” ผลงานของผู้กำกับมากฝีมืออย่าง “เป็นเอก รัตนเรือง” อีกทั้งยังถือเป็นการครบรอบ 20 ปีในวงการภาพยนตร์ จึงถือความน่าสนใจที่เลือกนำเรื่องราว ความรัก ความลับ และการฆาตกรรม มานำเสนอกับเหตุการณ์ของ “วิยะดา” (พลอย เฌอมาลย์) นักแสดงสาวที่แต่งงานกับสามีต่างชาติ แต่ชีวิตแต่งงานที่ขมขื่น จึงเกิดจุดเริ่มต้นของเรื่องราวฆาตกรรม ด้วยการจ้างวาน กาย (เดวิด อัศวนนท์) แต่ยิ่งทำให้เธอต้องพบเจอกับเหตุการณ์ระทึกที่เหนือการคาดเดา ซึ่ง "พลอย" ได้เปิดใจว่า

พลอย เฌอมาลย์ samuisong

      "วิยะดา" เป็นผู้หญิงน่าสงสารเธอต้องมาพบเจอกับผู้ชายถึงสามคน ซึ่งแต่ละคนก็จะมีเรื่องราว มีความลับ อย่างคุณ "เดวิด" ที่เป็นผู้ชายคนหนึ่งที่เราติดต่อ แต่ว่าตอนหลังก็ต้องมาเจอเรื่องระทึกเรื่องที่ไม่คาดฝันเพราะเขานี่แหละ  สิ่งที่ "วิยะดา" ทำมันพาเธอไปอยู่ในจุดที่มันแย่ จุดที่เธอเองก็ไม่อยากอยู่ที่สุดในชีวิต แต่ก็ต้องอยู่เพราะต้องดิ้นรนเอาตัวให้รอดอยู่กับโลกความจริงที่โหด” ส่วนอีกหนึ่งนักแสดงมากฝีมือ “เดวิด อัศวนนท์” ได้เผยถึงความลับของตัวละคร กาย ซึ่งถือเป็นตัวแปรสำคัญของเรื่องว่า

พลอย เฌอมาลย์ samuisong

พลอย เฌอมาลย์ samuisong

      “กาย สเปนเซอร์" ก็คือมนุษย์คนนึง ผมเชื่อว่าใครก็แล้วแต่ที่ไปจี้ไปปล้นคน 90% ผมเชื่อว่าเป็นคนเลว แต่ว่าในอีก 10% ที่มันเกิดขึ้นคนๆนั้นต้องทำแบบนั้น อาจเพราะบางทีคือหมดทางไป ไม่มีเงิน ไม่มีงาน แม่ไม่สบาย น้องป่วย มันต้องมีการเยียวยา เพราะฉะนั้นบางสิ่งบางอย่างที่มันเกิดขึ้นในชีวิตคน มันผลักดันให้เขาต้องทำอะไรที่มันผิดกฎหมาย เพื่อที่จะได้สิ่งที่เขาต้องการมานั้นไปช่วยคนที่เขารัก เพราะฉะนั้นเราคิดว่า "กาย" ไม่ใช่คนเลวทีเดียว มันคือมนุษย์คนหนึ่งที่อยู่ในสถานการณ์ที่คับขัน และต้องทำเพื่อความอยู่รอด หนังเรื่องนี้พี่ต้อมเขาทุ่มเท และเขียนออกมา ไม่ติสหลุดโลก คาแรคเตอร์ที่มีหลายมิติ

พลอย เฌอมาลย์ samuisong

พลอย เฌอมาลย์ samuisong

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แคปชั่นมัมเริ่ดมาก! “พลอย” ปล่อยคลิปเต้นคู่ “โต้ง ทูพี” งานนี้ประกาศเลย ลำบากหน่อยนะเพราะคลั่งรัก

“โต้ง ทูพี” สาดความหวานเจี๊ยบให้  “พลอย เฌอมาลย์” และขอบคุณสำหรับทุกคำอวยพรวันเกิดในปีนี้

หายงอนแล้ว?! “โต้ง ทูพี” ปล่อยภาพหวานดินเนอร์วันเกิด “พลอย” อีกครั้ง

เกิดอะไรขึ้น? “โต้ง ทูพี” ลบสตอรี่อวยพรวันเกิด “พลอย” เกลี้ยง! ฝ่ายหญิงตัดพ้อพึ่งรู้ว่าไม่มีสิทธิ์ง่วง

ล้านความรู้สึก! “โต้ง ทูพี” สาดความหวานอวยพรวันเกิด “พลอย เฌอมาลย์” ประกาศรักคุณมากนะ

เติมเน็ตมาดูเขารักกัน! “พลอย” ออกกำลังกายแข่ง “โต้ง ทูพี” แพ้แล้วไง แต่สุดท้ายชนะใจได้รางวัลจุ๊บเหม่งอยู่ดี

“ลีเดีย” เปิดใจ ปม “พลอย เฌอมาลย์” โพสสตอรี่ไอจีชวนสงสัย ?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments