“ป๊อปปี้” แฮปปี้ซิงเกิ้ลใหม่กระแสดี แย้มเตรียมมีโปรเจ็คท์ใหม่

“ป๊อปปี้” แฮปปี้ซิงเกิ้ลใหม่กระแสดี แย้มเตรียมมีโปรเจ็คท์ใหม่

0

“ป๊อปปี้” แฮปปี้ซิงเกิ้ลใหม่กระแสดี แย้มเตรียมมีโปรเจ็คท์ใหม่

      ไม่ว่าจะออกซิงเกิ้ลไหนๆ ออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังก็เรียกว่าฮิตติดชาร์ตบนหน้าปัดวิทยุอยู่ตลอด สำหรับลูกทุ่งสาวแหบเสน่ห์มากความสามารถ “ป๊อปปี้ ปรัชญาลักษณ์ โชติวุฑฒินันท์” หรือ “ป๊อปปี้ ไมค์ทองคำ 4” ล่าสุดได้เจอเจ้าตัว เลยไม่พลาดที่จะถามถึงกระแสตอบรับเพลงใหม่อย่าง “เซาฮักก็บ่บอก” ในครั้งนี้สักหน่อย “ป๊อปปี้” เผย

      ตอนนี้มีซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดปล่อยไปแล้ว ชื่อเพลงว่า “เซาฮักก็บ่บอก” เป็นเพลงอกหักเพลงแรกของป๊อปปี๊ที่ร้องเพลงเศร้า เนื้อหาเพลงนี้เกี่ยวกับผู้หญิงคนนึงที่ตอนแรกรักกันอยู่ดีๆ อย่างชื่อเพลง “เซาฮักก็บ่บอก” ถ้าแปลความหมายเป็นไทยเหมือนกับว่า เลิกรักแล้วทำไมไม่บอก เหมือนรักกันอยู่ดีๆ พอเวลาเปลี่ยนไปก็ทำให้ความรักเปลี่ยนไปเช่นกัน ผู้หญิงไม่รู้ว่าผู้ชายไปมีคนใหม่ ก็กลายเป็นความรักที่อกหัก และเพลงนี้ก็เป็นเพลงอกหักเพลงแรกเลย เพราะเพลงก่อนๆ จะเป็นเพลงความรักที่สมหวัง ความรักใสๆ

ป๊อปปี้ ไมค์ทองคำ เพลงใหม่

      สำหรับเพลงนี้เราก็มีการทำการบ้าน ทำความเข้าใจกับเพลง แล้วก็ทำสมาธิ เพราะเราเป็นนักร้องก็จริง แต่อีกมุมหนึ่งเราก็เหมือนเป็นนักเล่าเรื่องทางเสียงเพลง เราก็ต้องทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ณ ตอนนั้น อาจารย์ก็จะให้คำแนะนำเรื่องเกี่ยวกับอารมณ์ เพราะว่าเพลงนี้ยากมากทางการอัด ใช้เวลาอัดนานพอสมควร เพราะว่าต้องเข้าไปแก้ด้วย บางทีเสียงเราเหมือนยังไม่เข้าใจกับอารมณ์ตอนนั้น พอไปใหม่ๆ อาจารย์ก็จะอธิบายให้เข้าใจ และก็แนะนำเพลงนี้เป็นครั้งแรกด้วยที่ได้ไปถ่ายทำนอกสตูฯ เรายกกองถ่ายทำไปถ่ายถึงจังหวัดพิษณุโลก บ้านไร่ตะวัน เป็นโลเคชั่นที่สวยงามมาก มีภูเขา มีน้ำตก มีความพิเศษด้านวิวทิวทัศน์ ที่สวยงาม ก็ได้หยิบมาฝากแฟนเพลงให้ได้ชม

ป๊อปปี้ ไมค์ทองคำ เพลงใหม่

      สำหรับกระแสตอบรับเพลงนี้ เจ้าตัวเผยต่อว่า กระแสตอบรับดี ส่วนตัวถ้าถามว่าคาดหวังกับเพลงนี้ไหม ทุกคนก็อาจจะมีความหวัง แต่ส่วนตัวแล้วไม่ค่อยคาดหวัง เพราะว่า ถ้าเวลาเราทำงานแล้วเราตั้งใจทำ มันก็คือที่สุดณ เวลานั้นแล้ว หวังแค่ว่าถ้าทำงานออกมาแล้วก็ขอให้แฟนเพลงนั้น ก็บ่ถิ่มกัน ยังฮักกันอยู่

ป๊อปปี้ ไมค์ทองคำ เพลงใหม่

      ส่วนผลงานอื่นๆ เธอบอกว่า เร็วๆ นี้จะมีของขวัญชิ้นพิเศษให้แฟนเพลงทุกคนได้ติดตาม แต่ว่าจะเป็นอะไรนั้นก็อย่าลืมติดตาม และให้กำลังใจกันด้วย อาจจะได้เห็นมุมใหม่ของป๊อปปี้ก็ได้

      ความรู้สึกที่ได้เห็นคนเอาเพลงเราไป cover หนูคิดว่าศิลปินทุกคนก็ต้องดีใจ และแฮบปี้มากๆ ที่แฟนเพลงเขารักในเพลงที่เราตั้งใจทำ

ป๊อปปี้ ไมค์ทองคำ เพลงใหม่

      สุดท้ายนี้ก็อยากฝากพ่อแม่พี่น้องแฟนเพลง “ดาราเดลี่” ทุกๆ ท่านด้วย และเป็นกำลังใจให้ป๊อปปี้ด้วย ศิลปินจากค่ายยุ้งข้าวเรคคอร์ดด้วย

ป๊อปปี้ ไมค์ทองคำ เพลงใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป๊อปปี้” ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “หากหมุนโลกคืนได้” แทนความคิดถึง เศร้า ซึ้ง กินใจ!!!

ศิลปิน “ยุ้งข้าว เรคคอร์ด” ตระหนักภาวะฝุ่นเป็นพิษ ส่งความห่วงใยให้พี่น้องชาวไทยที่เจอกับปัญหา

"ป๊อปปี้ ปรัชญาลักษณ์" เคลียร์ชัดถูกมองสวยขึ้นเพราะย่องศัลยกรรม

จัดเต็ม! “ป๊อปปี้” โชว์สเต็ปครั้งแรก ในเพลง “มีอ้ายน้องบ่แคร์”

เปิดความรู้สึก “ป๊อปปี้ ไมค์ทองคำ” หลังถูกเปิด “หน้ากากดอกหญ้า”

เปิดใจ! “ป๊อปปี้” พยายามเป็นกาวใจ “ทีเจ-กวินท์” เชื่อคงต้องใช้เวลา

“ป๊อปปี้” แฮปปี้ซิงเกิ้ลใหม่กระแสดี แย้มเตรียมมีโปรเจ็คท์ใหม่

Comments