เปิดความรู้สึก “ป๊อปปี้ ไมค์ทองคำ” หลังถูกเปิด “หน้ากากดอกหญ้า”

เปิดความรู้สึก “ป๊อปปี้ ไมค์ทองคำ” หลังถูกเปิด “หน้ากากดอกหญ้า”

0

เปิดความรู้สึก “ป๊อปปี้ ไมค์ทองคำ” หลังถูกเปิด “หน้ากากดอกหญ้า”

         เป็นอีกหนึ่งรายการที่มีแฟนคลับติดตามเป็นอย่างมาก สำหรับ “The Mask Singer หน้ากากนักร้อง” ที่ตอนนี้เดินทางมาถึงซีซั่นที่ 4 แล้ว ซึ่งบอกเลยว่าความสนุกสนานเข้มข้นขึ้นทุกๆ สัปดาห์ ล่าสุดเมื่อวานนี้ (31 พ.ค. 61) ก็เป็นการแข่งขันระหว่างแชมป์ในแต่ละกรุ๊ปไม่ว่าจะเป็นหน้ากากเป็ดน้อยแชมป์จากกรุ๊ป A หน้ากากดอกหญ้าแชมป์จากกรุ๊ป B หน้ากากผึ้งแชมป์จากกรุ๊ป C และหน้ากากหมีเหล็กแชมป์จากกรุ๊ป D และหน้ากากที่ไม่ได้ผ่านเข้าไปในรอบแชมป์ชนแชมป์ก็คือหน้ากากดอกหญ้า ก็เป็นไปตามคาดที่หลายคนลุ้น และเชียร์กับน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์สำหรับลูกทุ่งสาวแหบเสน่ห์เจ้าของแชมป์จากรายการ “ไมค์ทองคำ ซีซั่น 4” นั่นก็คือสาว “ป๊อปปี้ ปรัชญาลักษณ์” หรือ “ป๊อปปี้ ไมค์ทองคำ 4” ถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะไม่ได้เข้ารอบแชมป์ชนแชมป์ ก็ไม่พลาดที่จะโพสต์ความรู้สึกหลังได้เป็นส่วนหนึ่งของรายการว่า

ป๊อปปี้ ไมค์ทองคำ themasksinger

         ท้ายถึกบ่น้ออวันนี้หนูโล่งและดีใจมากๆ เลย ตอนนี้หนูสบายใจแล้วแต่ตื่นเต้นสุดๆที่ไม่ต้องปิดบังใครๆที่มาถามเพราะว่ามันรู้สึกอึดอัดแบบไม่เคยเป็นมาก่อน หนูขอขอบคุณรายการ The mask singer นะคะที่มอบโอกาสใหเด็กบ้านนอกคนนี้ได้มาทำสิ่งที่หนูรัก และสิ่งนี้เป็นชีวิตของหนูนั่นคือ...เสียงเพลง ขอบคุณทุกโอกาสที่ทำให้หนูได้มายืนตรงนี้ ดอกหญ้าขอขอบคุณทุกคนนะคะที่ค่อยเป็นกำลังใจให้ดอกหญ้า

ป๊อปปี้ ไมค์ทองคำ themasksinger

        หนูดีใจมากๆจนไม่รู้จะพูดความรู้สึกนี้มันออกมาได้หมดหรือเปล่า แต่มันเป็นอะไรที่ Happy มากๆ เวลาที่ได้อยู่ใต้หน้ากากแล้วให้คนยิ้มหัวเราะ และสนุกไปกับหนูถึงแม้นเขาจะรู้จักและไม่รู้จักหนู แต่มันก็เป็นความรู้สึกที่ดีใจที่เราได้เป็นส่วนหนึ่งของรอยยิ้มนั้นนะคะ หนูเองก็แค่เด็กบ้านนอกๆคนหนึ่งที่ได้ทำให้สิ่งที่รักถึงแม้นมันอาจจะไม่ได้ดูเพอร์เฟ็คเหมือนคนอื่นๆ แต่หนูดีใจที่ได้ถ่ายทอดความรู้ที่เรามีศิลปะความเป็นไทยที่คุณครูเคยสอนตอนอยู่รร.และทุกๆเพลง หนูไม่ใช่คนเก่งอะไรเลย

ป๊อปปี้ ไมค์ทองคำ themasksinger

       ถ้าไม่มีพี่ๆ ทีมงานร่วมเดินมาด้วยกันกับหนูขอบคุณครูโม พี่เอก้า ที่ค่อยให้กำลังใจและค่อยเติมพลังใจที่บางที่อาจจะไม่เต็มไม่มีความมั่นใจในตัวเองเลยสักครั้งขอบคุณ พี่ปั๊กกี้ พี่พลอย พี่ดั๊ก พี่อุล พี่เน พี่โอ๊ต พี่ไวท์ พี่สุ พี่แชมป์ พี่นุ ขอบคุณพี่ทีมงานทุกคนมากๆอาจจะพูดได้ไม่หมดแต่ก็ดีใจที่ได้ร่วมงานกันขอบคุณที่พี่ทุกคนอดทนและเดินมาด้วยกัน #ขอบคุณที่เปิดใจรับฟังเสียงดอกหญ้านะคะ #ป๊อปปี้ปรัชญาลักษณ์ #ยุ้งข้าวเรคคอร์ด #ดีใจที่ได้ร้องเพลงกับพี่ๆทุกหน้ากากเลยนะคะ #จะเก็บไว้ในใจตลอดไปเลย

ป๊อปปี้ ไมค์ทองคำ themasksinger

      หลังจากที่สาว “ป๊อปปี้” ถูกเปิดหน้ากากก็มีแฟนเพลงเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับความสามารถกันอย่างมากมาย ส่วนใครจะเป็นแชมป์ในรายการ “The Mask Singer หน้ากากนักร้อง” คนต่อไปห้ามพลาดติดตาม

ป๊อปปี้ ไมค์ทองคำ themasksinger

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป๊อปปี้” ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “หากหมุนโลกคืนได้” แทนความคิดถึง เศร้า ซึ้ง กินใจ!!!

ศิลปิน “ยุ้งข้าว เรคคอร์ด” ตระหนักภาวะฝุ่นเป็นพิษ ส่งความห่วงใยให้พี่น้องชาวไทยที่เจอกับปัญหา

"ป๊อปปี้ ปรัชญาลักษณ์" เคลียร์ชัดถูกมองสวยขึ้นเพราะย่องศัลยกรรม

​​​​​​​“นนท์ ธนนท์” ถอด “หน้ากากเป็ดน้อย” คว้าแชมป์ควบ 2 “The Mask-The Voice”

จัดเต็ม! “ป๊อปปี้” โชว์สเต็ปครั้งแรก ในเพลง “มีอ้ายน้องบ่แคร์”

เปิดความรู้สึก "นิว" หลังชวดแชมป์ The Mask Singer 4

เปิดความรู้สึก “ปาล์ม Instinct” หลังถอด “หน้ากากหมีเหล็ก”

Comments