"อั๋น" แย้มฤกษ์ดีเตรียมอุปสมบท

"อั๋น" แย้มฤกษ์ดีเตรียมอุปสมบท

0

"อั๋น" แย้มฤกษ์ดีเตรียมอุปสมบท

 

            เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่เตรียมเข้าพิธีอุปสมบทเพื่อทดแทนพระคุณพ่อแม่ตามแบบฉบับชายไทยอีกคนหนึ่งแล้ว สำหรับ "อั๋น ชยพล บุนนาค" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาบอกถึงฤกษ์ที่จะเข้าพิธีพร้อมทั้งเผยความรู้สึกหลังละคร "หงส์เหนือมังกร" จบสวยคว้าเรตติ้งสูงให้ฟังก่อนว่า

อั๋น ชยพล บวช อุปสมบท

            เรื่องนี้จบไปเรตติ้งก็ประมาณ 7-8 รู้สึกดีใจ หายเหนื่อยกับสิ่งที่ทุ่มเทมากเกือบ 2 ปีที่ถ่ายทำกัน ทั้งตน นักแสดง และทีมงานทุกคนทุ่มเทมาก ขอบคุณคนดูที่สนับสนุนเรื่องนี้ ก็ถือเป็นการฉีกคาแรคเตอร์เพราะไม่เคยเล่นร้ายมาก่อน และกดดันที่เล่นกับนักแสดงรุ่นพี่ในวงการ คนดูชอบก็ดีใจ กับเรื่องที่ตนออกมาไม่กี่ฉากนั้นก็อาจมีเซอร์ไพรส์ถ้ามีภาค 2 เท่าที่ทราบมาแต่ต้องรอดูอีกทีว่าจะมีหรือเปล่า ด้านผลงานอื่นๆ ก็มีถ่ายเรื่อง "ถิ่นผู้ดี" กับเรื่อง "นางร้าย" ปีนี้จะได้เห็นต่อเนื่อง

อั๋น ชยพล บวช อุปสมบท

            สำหรับแพลนเข้าพิธีอุปสมบทก็เป็นวัดทุ่งเศรษฐี ปีนี้ตนอายุ 25 ปี ก็ตั้งใจจะบวชจริงๆ ก่อนหน้านี้ตั้งใจหลังจากเรียนจบแล้วจะบวชแต่ติดถ่ายละครเลยเลื่อน ฤกษ์ก็เป็นวันที่ 27 พฤษภาคม โดยมีกำหนดบวช 1 เดือน และที่บวชวัดทุ่งเศรษฐีก็สนิทและศรัทธาหลวงพ่อ ตอนนี้เริ่มท่องบทสวดและลิสต์รายชื่อเพื่อขอขมาผู้ใหญ่แล้ว ทั้งนี้ส่วนตัวอยากบวชที่วัดใกล้บ้านแต่หลวงพ่อท่านบอกให้บวชที่วัดทุ่งเศรษฐี และถ้าญาติอยากเจอก็ค่อยนิมนต์ไป ซึ่งจะบวชที่วัดนี้ยาวไม่ได้ไปจำพรรษาที่อื่นเลย ส่วนเรื่องสัญญากับทางช่อง 7 ก็จะหมดปี 2566 ก็เซ็นต่อทั้งๆ ที่ฉบับแรกยังไม่หมดรู้สึกแฮปปี้กับทางช่อง 7 และไม่ซีเรียสที่ช่องยังไม่ดันเป็นพระเอกเต็มตัวสักที ส่วนตัวมองว่าอายุยังน้อยก็เป็นพระเอกละครเย็นไปก่อนค่อยๆ ขยับไปเป็นพระเอกหลังข่าวตามความเหมาะสมที่ผู้ใหญ่ดูให้

อั๋น ชยพล บวช อุปสมบท

อั๋น ชยพล บวช อุปสมบท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments