“อั๋น” เล่านาทีตะคริวกิน ซ้ำโคลนดูด ต้องร้องให้ช่วย

“อั๋น” เล่านาทีตะคริวกิน ซ้ำโคลนดูด ต้องร้องให้ช่วย

0

“อั๋น” เล่านาทีตะคริวกิน ซ้ำโคลนดูด ต้องร้องให้ช่วย

     ทำเอาตกอกตกใจไม่น้อย สำหรับอุบัติเหตุในกองละคร “สะใภ้อิมพอร์ต” ของผู้จัดฯ คนเก่งอย่าง “ธงชัย ประสงค์สันติ” หลังนักแสดงหนุ่ม “อั๋น ชยพล บุนนาค” เข้าฉากกระโดดไปช่วยนางเอกในน้ำ แต่เกิดขาเป็นตะคริว พร้อมกับกางเกงและรองเท้าที่หนัก ทำให้เจ้าตัวหวิดจมน้ำเลยก็ว่าได้ ทาง “ดาราเดลี่” ติดต่อไปยังหนุ่ม “อั๋น” ถามไถ่ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เจ้าตัวรับว่าเป็นครั้งแรกในชีวิตที่เจอเหตุการณ์แบบนี้ หนุ่ม “อั๋น” เผยว่า

อ่านข่าวต่อ :

เปิดภาพนักแสดงชื่อดัง หวิดดับเกือบจมน้ำขณะถ่ายทำละคร

อั๋น ชยพล ตกน้ำ ตะคริวกิน

     ในเรื่องนางเอกโดนเราปฏิเสธรักก็เลยจะไปเก็บดอกบัว แล้วพลาดตก เราที่รับบทเป็น “หมอหมี” ก็วิ่งมาเพื่อที่จะช่วยเขา ก็วิ่งมาแล้วกระโดดลงน้ำไปเลย เราใส่รองเท้าบู้ท เสื้อ-กางเกงยีนส์ มันค่อนข้างหนัก แล้วคลองก็ลึก 4-5 เมตร ต้องลงไปเทคเดียว ก็ไม่มีเวลาซ้อม มันเป็นคิวที่ต้องงมหาคน ขึ้นๆ ลงๆ ไปเกือบๆ ครึ่งวัน 2 ครั้งแรกไม่มีปัญหา แต่พอนานไปมันล้า เราก็ต้องลอยตัว เลยเกิดตะคริว แล้วน้ำก็เป็นดินโคลน เหมือนจะจม เราก็ตะโกนให้คนช่วยก่อน ขาเป็นตะคริว ก็ตกใจมาก เพราะว่าเป็นครั้งแรกในชีวิตที่รู้สึกเหมือนกับตัวเองจะจมน้ำ เรารีบเรียกทีมงาน เขาก็รีบกระโดดลงไปเลย พอขึ้นมาก็เห็นว่าเป็นลูกตะคริวที่ขาซ้าย 2 ลูกใหญ่ๆ ก็พักกองก่อน เป็นครั้งแรกในชีวิตเลยที่เป็นตะคริว เราว่ายน้ำเป็นแต่ไม่เคยเล่นกับน้ำแบบนี้ เต็มที่ก็น้ำลึก 2 เมตร แล้วก็เป็นน้ำคลองด้วย แต่หลังจากนั้นก็เข้าถ่ายต่อ เพราะว่ามันเร่งถ่ายทำ ละครจะออนฯ แล้ว แต่มีเปลี่ยนเป็นให้ผมเกาะขอบแทนการลอยตัว มันไม่ไหวแล้ว

อั๋น ชยพล ตกน้ำ ตะคริวกิน

อั๋น ชยพล ตกน้ำ ตะคริวกิน

      ทีมงานเขาก็ให้เราพักจนกว่าเราจะโอเค แต่ก็มีเหนื่อยและกังวล ส่วนเรื่องการไหว้ก่อนถ่ายทำ ปกติผมไหว้ทุกครั้งก่อนเข้าฉาก ให้เล่นราบรื่น ไม่ติดขัด ไม่อันตราย เราก็ไม่ประมาท และทีมงานก็เซฟอย่างดี แต่ชุดอาจจะไม่เอื้อ และร่างกายเราด้วยที่เจ็บเข่าอยู่แล้วมาตั้งแต่เด็กๆ เพราะว่าเราเตะฟุตบอล แล้วการลอยตัวในน้ำก็ต้องใช้แรง เตะเข่า ใช้แรงเยอะกว่าการวิ่ง ถือว่าเป็นอีกประสบการณ์ตั้งแต่เกิดมาเลยที่ทำให้รู้ว่าคนใกล้จมน้ำเป็นไง ถือว่าเป็นประสบการณ์ว่าต่อไปเจอเหตุการณ์แบบนี้จะทำยังไง จะได้รู้และป้องกันตัวเองยังไง

อั๋น ชยพล ตกน้ำ ตะคริวกิน

      สำหรับเพื่อนๆ นักแสดงหัวเราะกันเพราะเขาคิดว่าเราแกล้ง ล้อเล่น แต่เราไม่ได้แกล้ง มันจริง ทีมงานเขาก็รู้ ดูแลดีมากไม่ได้มีอะไร ถามว่าไปหาหมอไหม ก็ไม่ได้มีไปหาอะไร

อั๋น ชยพล ตกน้ำ ตะคริวกิน

      กับละครเรื่องนี้เรารับบทเป็นสัตวแพทย์ เป็นอะไรที่แปลกใหม่ เพราะว่าปกติเรารับบทบาทเป็นนักศึกษา เป็นวัยรุ่น เราก็ถูกใจ เป็นบทที่ดี ก็ถือว่าดี เหมือนมีความรู้เพิ่มขึ้นด้วย เราเองก็ชอบสัตว์ น้องสาวเราก็เป็นสัตวแพทย์ ฝากติดตามวันที่ 28 มกราคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments