“ลาล่า” หวิดสิ้นชื่อระหว่างไปทำบุญ

“ลาล่า” หวิดสิ้นชื่อระหว่างไปทำบุญ

0

“ลาล่า” หวิดสิ้นชื่อระหว่างไปทำบุญ

 

   “ลาล่า อาร์สยาม” หรือ “ขวัญนภา เรืองศรี” นักร้อง-ดาราเผยกรณีเกือบถูกยิงหลังหลงทางที่จังหวัดราชบุรีเพื่อไปทำบุญ ว่ารอดมาอย่างปาฏิหาริย์ เธอเผยว่า

ลาล่า อาร์สยาม หวิดสิ้นชื่อ

   เหตุการณ์ในวันนั้นทุกคนเห็นแล้วก็ตกใจไปพร้อมๆ กันกับลาล่า พอดีวันนั้นลาล่าจะไปทำบุญวันเกิดลูลู่ ปกติวันเกิดของลู่กับวันเกิดของล่าก็จะไปทำบุญวันเกิดไม่ว่าจะเป็นวัดต่างๆ สถานสงเคราะห์ต่างๆ ก็เลยเลือกไปทางราชบุรีไปทำที่วัดก่อน จะไปใส่บาตรเช้า

ลาล่า อาร์สยาม หวิดสิ้นชื่อ

   ทีนี้ก็นัดกันตอนเช้า ซึ่งในการเดินทางทุกเช้าเราก็ต้องทำการบ้านก่อนว่าเราจะไปสถานที่ตรงนี้ๆ เราจะต้องจิ้ม GPS แล้วว่าใช้เวลา 1 ชั่วโมงกับ 48 นาที เราก็เลยไปคนเดียวดีกว่า เพราะว่าถ้าไปขึ้นรถบ้านลู่กว่าจะตื่นตี 3 อาบน้ำเสร็จแต่งตัวตี 4 ออกรถตี 5 เท่ากับว่ามันเร็วเกินไป ก็เลยไปเอง เพราะก่อนหน้านี้เคยไปแล้วก็หลงแบบนี้

ลาล่า อาร์สยาม หวิดสิ้นชื่อ

   ด้วย GPS แต่เราก็ฝืนวันนั้น เพราะวันนั้นมีลูลู่ไปด้วย ครั้งแรกที่นำทางไปมันบอกว่าอีก 2 กิโลถึง มันก็เป็นป่า เราก็อีกนิดนึงลู่อีกนิดนึง สุดท้ายก็ไปจนถึงแต่เข้าทางหลังวัดเราก็เลยชะล่าใจว่า อ๋อเราไม่ได้มานานสงสัยหญ้ามันจะขึ้นทางมันเปลี่ยน เราก็พยายามที่จะฝืนแต่ก่อนที่จะฝืนมันพาล่าหลงหลายรอบมาก พาเข้าอีกซอยหนึ่งแล้วก็วนซ้ายวนขวาแล้วก็กลับมาที่เดิม

ลาล่า อาร์สยาม หวิดสิ้นชื่อ

   เราหลงจนน้ำมันรถเกือบหมดถัง เราก็พยายามที่จะไปให้ได้ แต่พอไปถึงจุดนั้นลาล่าลงจากรถแล้วพยายามดูรถ คือ 1. เราได้นำบุญจากหลวงพ่อวัดสมุทรปราการท่านได้ฝากของข้าวสารอาหารแห้งของใช้ต่างๆ สำหรับน้องๆ พิการซ้ำซ้อน เพราะเดี๋ยวเราต้องไปหาน้องๆ อีก รถมันโหลดมันหนักมาก ขับเร็วไม่ได้เพราะว่าหลายๆ คนบอกว่ารถมันสูงมันเป็นรถ SUV

ลาล่า อาร์สยาม หวิดสิ้นชื่อ

   แต่ว่าด้วยทางมันเป็นอย่างนั้น แล้วรถมันโหลด ตอนนั้นคิดอย่างเดียวเราเป็นคนบ้านนอกเรารู้วิธีขับรถในสถานที่บ้านนอกมันต้องขับยังไง การขับแบบนี้ถ้าตะบี้ตะบันขับล้อแตกแน่ๆ เพราะรถเราไม่ใช่บิ๊กโฟร์ เพราะว่ากว่าจะไปถึงที่นั่นใช้ระยะทาง 10 กิโล ถึงจุดที่ผู้ชายคนนั้น

ลาล่า อาร์สยาม หวิดสิ้นชื่อ

   ตอนนั้นก็เลยรู้สึกว่าถ้าทุกอย่างมันเกิดเรื่องเลวร้ายขึ้นมา ถ้ายางมันแตกจะออกจากจุดนั้นได้ยังไง คือไปถึงจุดนั้นเราก็พยายามจะถอยหนีออกให้ได้ผู้ชายคนนั้นก็เดินเข้ามา เราคิดคำถามแรกว่าเขาน่าจะถามเราว่าหนูหลงทางเหรอ

ลาล่า อาร์สยาม หวิดสิ้นชื่อ

   แต่มันกลายเป็นคำถามแรกที่เขาถามคือ ถ้าผมมีปืนอยู่ในมือผมยิงคุณแล้ว สีหน้าตอนนั้นมันเหมือนคนคุยกันปกติเลยนะ มันไม่เหมือนคำขู่ มันคำบอกเล่า แต่สิ่งที่ทำให้เราน้ำตาแตกคือ ถ้าเขามีปืนอยู่ในมือ

ลาล่า อาร์สยาม หวิดสิ้นชื่อ

   เราก็มองเห็นว่าปืนเขาก็สะพายอยู่ ทีนี้เราก็พยายามอธิบายว่าเราหลงทาง GPS มันพาหนูหลงทางหนูไม่ได้มีเจตนาที่จะขับเข้ามาตรงนี้ในใจตอนนั้นก็คือ หน้าพ่อหน้าแม่มันลอยขึ้นมาแล้วก็คิดว่าของที่พระอาจารย์ฝากบุญมา แล้วเราตั้งใจจะไปทำบุญกับลูลู่ แล้วเอาบุญนี้ไปส่งให้น้องให้ถึง แล้วพยายามถอยออกมาให้เร็วที่สุด

ลาล่า อาร์สยาม หวิดสิ้นชื่อ

   บางทีมองไปเห็นคอมเมนต์หลายๆ คนบอกถอยออกมาสิๆ อยู่ทำไม ณ วินาทีนั้นมันอยากจะถอยให้เร็วที่สุดแล้ว แต่มันทำอะไรที่รวดเร็วไปกว่านั้นไม่ได้ เพราะว่าคืออยู่คนเดียว และสองคือมันตั้งสติแล้วทำไม่ค่อยได้ มีบางคนบอกทำไมไม่โทรหา

ลาล่า อาร์สยาม หวิดสิ้นชื่อ

   เธอสรุปให้ฟังว่า ชายคนดังกล่าวพาเธอออกมาจากป่านั่นเอง คือตอนนั้นโทรหาใครไม่ได้เลย แล้วสุดท้ายเขาก็เป็นคนพาออกมาที่ถนนใหญ่ ตอนนั้นได้สติอย่างเดียวคือบอกกับลูลู่ว่าเดี๋ยวไปรอที่ตัวเมืองนัดเจอกันที่นั่นเลย เราก็ไม่ได้แจ้งความ

ลาล่า อาร์สยาม หวิดสิ้นชื่อ

   เพราะว่าด้วยความที่เขาไม่ได้มีเจตนาที่จะทำร้ายหรือปล้นเรา แต่เพียงว่าเขาขู่เราด้วยคำบอกเล่าคำนั้น ณ วันนี้ข่าวคงกระจายออกไปเยอะแล้ว อยากจะใช้ช่องทางนี้ให้เป็นกระบอกเสียงและอุทาหรณ์สอนใจในเรื่องของการเดินทาง

ลาล่า อาร์สยาม หวิดสิ้นชื่อ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เลิกอีกคู่! “ลาล่า อาร์สยาม” เล่าทั้งน้ำตาสาเหตุเลิกแฟนหนุ่มมือกลอง

“ลาล่า อาร์สยาม” ท้าโชว์หลักฐานเคยแต่งงาน หลังชาวเน็ตสงสัยท้อง!!!

แฟนหนุ่มพ่อลูกหมีวางแผนปิดรีสอร์ทเขาใหญ่เพื่อง้อ “ลาล่า อาร์สยาม” นี่เอง

โสดอีกคู่ “นักร้องดัง” ประกาศโสดกลางเฟซบุ๊ก ด้านอดีตคนรักรีบเข้ามาคอมเมนต์

วันนี้ที่รอคอย! ความในใจ “ลาล่า” ถึง “ลูลู่” ดีใจเพื่อนซี้จะได้แต่งงานแล้ว

“ลาล่า” โพสต์ภาพอัลตร้าซาวด์ พร้อมประกาศข่าวดี ด้านแฟนๆ ร่วมยินดีสนั่นไอจี

“ลาล่า” เปิดตัวคุยหนุ่มมือกลองวงนักร้องดัง ถูกแซวซ่อมน้องสาวเตรียมความพร้อมก่อนมีสามี

Comments