จบด้วยดีเสียค่าปรับทั้งคู่ “มาริโอ้” ขอไม่ตอบว่าใครปาดหน้าใคร

จบด้วยดีเสียค่าปรับทั้งคู่ “มาริโอ้” ขอไม่ตอบว่าใครปาดหน้าใคร

0

จบด้วยดีเสียค่าปรับทั้งคู่ “มาริโอ้” ขอไม่ตอบว่าใครปาดหน้าใคร

           เป็นกระแสฮือฮาในโลกโซเชียลอย่างมาก สำหรับประเด็นของพระเอกหนุ่มมาริโอ้ เมาเร่อ” ที่เกิดปัญหาบนท้องถนน จนมีปากเสียงกันกับคู่กรณี จนทำให้อีกฝ่ายยิงลูกหินใส่รถหรูจนเกิดความเสียหาย ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาพูดถึงเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งชี้แจงข้อเท็จจริงถึงจุดเริ่มต้นของอุบัติเหตุครั้งนี้ว่า

           มีปากเสียงกันยอมรับว่าเราก็อารมณ์ร้อนด้วยในตอนนั้น ตนก็ได้ขอโทษอีกฝ่ายไปแล้ว พี่เขาก็ขอโทษเช่นกัน เราก็อภัยเขาใสนส่วนของค่าใช้จ่ายตนบอกไม่เป็นไรขอเป็นฝ่ายที่รับผิดชอบเอง ขอให้ทุกอย่างจบไปดีกว่า เพราะต่างคนต่างไม่อยากให้เรื่องเกิดใหญ่โตเหมือนกัน

มาริโอ้ เมาเร่อ รถชน แท็กซี่

           มันมีปากเสียงกันบนท้องถนนเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว เกิดเหตุการณ์ที่พี่เขายิงกระจก ยอมรับว่าเราก็ตกใจ แต่เราก็เข้าไปคุยกับเขาดีๆ ประมาณว่าทำแบบนี้ได้ยังไง ตนก็เลยแจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่อยู่แถวนั้นด้วย ตอนที่คู่กรณียิงใส่รถตนมันค่อนข้างแรงพอสมควรเข้ามาตรงหน้าเราพอดี เป็นก้อนหินเล็กๆ ด้วย ตอนนั้นก็สติหลุดเหมือนกันเพราะกระจกแตกด้วย ก็เลยต้องเดินไปหาพี่เขา

มาริโอ้ เมาเร่อ รถชน แท็กซี่

มาริโอ้ เมาเร่อ รถชน แท็กซี่

           เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็ไม่คิดว่ามันเกิดขึ้นใหญ่โตแบบนี้ เพราะมันก็เป็นการทะเลาะกันบนท้องถนน แต่เรื่องมันก็เกิดไปแล้วห้ามไม่ได้ ส่วนตอนนี้เรื่องก็จบลงแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เราได้เสียค่าปรับทั้งคู่ เพราะต่างคนต่างขับรถอย่างประมาท สำหรับการชดใช้ค่าเสียหาย เราให้อภัยอีกฝ่าย แต่ตามหลักจริงๆ แล้วพี่เขาต้องเป็นคนชดใช้ในเรื่องของค่าเสียหายอยู่แล้ว ซึ่งทางเราก็ได้คุยกับผู้ใหญ่แล้ว ก็อย่าไปถือโทษโกรธเขาเลย อีกอย่างพี่เขาคงรับผิดชอบไม่ไหวในส่วนของการซ่อม ส่วนตัวก็เข้าใจเขาเหมือนกันเพราะก็อารมณ์ร้อนกันทั้งคู่ ต่างฝ่ายต่างจับมือกันแล้ว

มาริโอ้ 

           ความจริงตนไม่ได้เป็นเจ้าของรถเพียงแต่เป็นของผู้ใหญ่ที่ตนยืมมา เราก็ต้องรับผิดชอบในส่วนนี้เอง ในส่วนที่เสียหายได้ถามผู้ใหญ่แล้วคือต้องสั่งมา เราก็ต้องชดใช้ให้เขาเพราะเราไม่ได้เป็นคนซื้อมา มีเพียงแต่รถเก่าๆ เท่านั้น แต่ยอมรับว่าเป็นรถที่ชอบเป็นการส่วนตัว

           ตอนที่เกิดเรื่องตื่นเต้นแล้วก็ตกใจเหมือนกัน แต่เราก็คุมสติได้ ยังไงก็ไม่คิดทำร้ายเขา จริงๆ ไม่ได้ตั้งใจจะไปเคลียร์ที่โรงพัก อยากเคลียร์ตั้งแต่จุดเกิดเหตุ แต่ขอไม่พูดว่าใครปาดใคร เพราะเรื่องมันจบไปแล้ว ผลสุดท้ายคือมีการทำลายทรัพย์สินกันเกิดขึ้น ส่วนตัวไม่อยากให้เป็นเรื่องราวใหญ่โต แต่ตอนนั้นมีเหมือนใครสักคนที่กำลังถ่ายคลิปอยู่ ถ้าตอนนั้นเราเห็นก็อยากจะเข้าไปบอกว่าไม่ไลฟ์ได้ไหมไม่อยากมีปัญหา เพราะเราคิดว่ามันเป็นสิ่งที่เราเคลียร์กันได้ ส่วนของค่าปรับก็เสียเท่ากันทั้งคู่ 

มาริโอ้ เมาเร่อ จันจิ จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย ขึ้นคอนโด นางเอก ม

มาริโอ้ เมาเร่อ จันจิ จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย ขึ้นคอนโด นางเอก ม

           ส่วนตัวเราก็ระมัดระวังอยู่แล้ว ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้เหมือนกัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเราห้ามไม่ให้มันเกิดขึ้นไม่ได้ ทำได้อย่างเดียวคือใจเย็นและพูดคุยกันดีๆ จริงๆ มันไม่ใช่ครั้งแรกเพราะเราก็มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นทั่วไปอยู่แล้ว แต่ถ้าไม่มีใครไลฟ์ก็คงไม่เป็นข่าว

           เรื่องเดินแบบที่มิลาน ก็เป็นครั้งที่ 2 แล้วที่ได้ไป ต้องขอบคุณมากๆ ที่ทางนิตยสารพาไปด้วย สาเหตุที่เราได้เดินทางไปร่วมงาน คิดว่ามันขึ้นอยู่กับโปรไฟล์ที่เขาเลือกมากกว่า ตัวเราก็เคยร่วมงานกันมาแล้วก่อนหน้านี้แล้วทำให้ผู้ใหญ่ได้รู้จักมากขึ้นทำให้ได้ไปร่วมงานอีก รู้สึกตื่นเต้นมาก กลัวว่าจะตอนเดินจะตกเวทีหรือเปล่า

           สำหรับความต่างกันของไทยกับที่มิลาน ต่างกันเยอะมาก ปกติเดินแบบเราจะใช้เวลาเตรียมตัว 2 ชั่วโมง ส่วนครั้งนี้ใช้เวลาเตรียมตัว 5 ชั่วโมง กว่าจะได้เดิน เพราะมีแบบหลายคนมันต้องใช้เวลา ส่วนการสานต่องานที่ต่างประเทศมันก็คงทำให้เราเป็นที่รู้จักมากขึ้น มีแฟนคลับทั้งชาวจีนและ ฟิลิปปินส์ ส่วนตัวมองว่าเป็นโอกาสที่ดีที่เราได้ไปร่วมเดินแบบบนรันเวย์ที่มิลาน มันเป็นเกียรติมากๆ สำหรับเรา หากมีโอกาสก็อยากร่วมงานอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มาริโอ้” ซื้อกล้องให้ “จันจิ” รับให้กำลังใจผ่านดราม่าที่เกิดขึ้น แย้มสะสม “ลาบูบู้” นานแล้ว

ย้อนดูหนังรักวัยใสของ “มาริโอ้ เมาเร่อ-สายป่าน อภิญญา”

“มาริโอ้” รับขวัญหลาน  6 หลัก “แจ็ค แฟนฉัน” หยอดคำหวาน “เพื่อหลานนะ”

“มาริโอ้” ปราม! “จันจิ” ขยันแย่งช่อดอกไม้งานแต่ง รับมีคุยเรื่องแต่งแต่ไม่จริงจัง

สูสีลุ้นใจจะขาด! เปิดโผนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมนาฏราช

ตำรวจไซเบอร์ จ่อเรียก “มาริโอ้” ดารา-นักแสดงดังให้การเพิ่ม หลังมีชื่อไปเอี่ยวแก๊งสวมทะเบียนรถ พร้อมให้นำหลักฐานมาแสดงสัปดาห์หน้า

“วู้ดดี้” เซอร์ไพรส์กลางรายการ “อิงฟ้ามาหานะเธอ”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments