หวานฉ่ำ “ปู” ควง “แมทธิว” ออกงานคู่ครั้งแรก รับมีคุยเรื่องแต่งงานแล้ว

หวานฉ่ำ “ปู” ควง “แมทธิว” ออกงานคู่ครั้งแรก รับมีคุยเรื่องแต่งงานแล้ว

0

หวานฉ่ำ “ปู” ควง “แมทธิว” ออกงานคู่ครั้งแรก รับมีคุยเรื่องแต่งงานแล้ว

        ควงแฟนหนุ่มตาน้ำข้าว “แมทธิว บราก” ออกงานคู่กันเป็นครั้งแรกก็ดูแฮปปี้หวานฉ่ำไม่น้อย ถึงขั้นทำให้ใครหลายคนลุ้นแพลนข่าวดีเรื่องแต่งงานไม่รู้มีการคุยกันบ้างหรือเปล่า สำหรับ “ปู ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยว่า

ปู ไปรยา แมทธิว บราก แฟน ความรัก เที่ยวไทย

        ก็พาเขามาด้วยแต่ไม่ได้ออกงานคู่อย่างเป็นทางการ ปีนี้ตนจะอยู่ที่เมืองไทยมากขึ้น เขาต้องมาทำงานมาอยู่ด้วยแต่คงแบ่งเวลาการทำงานระหว่างไทยและต่างประเทศ และเขามาไทยก็เพื่อทำงานเกี่ยวกับมัลติมีเดียและโฆษณาของเขาด้วย และตนจะมีโปรเจ็คท์ของตัวเองที่เขามีส่วนช่วยคงได้เห็นกันเร็วๆ นี้ โดยปีหน้าตนอายุ 29 ปีแล้ว อยากจะสร้างอนาคตกับเขาเลยชวนมาทำงานที่ไทยมากขึ้น

        ซึ่งปีนี้จะมีแพลนรับละครด้วยขออุบตอบรายละเอียด รู้สึกดีปีนี้แบ่งเวลาชัดเจนก็อยากรับละครเพราะห่างหายไปประมาณ 3 ปี สัญญาก็จะชี้แจงงานอีเว้นท์ถัดไป เพราะที่ไปต่างประเทศก็ไปเรียนการแสดงมาเลยอยากนำมาใช้ ตนก็โตมาจากงานละครอยากจะเล่นสักเรื่องและอาจจะหายไปอีกนาน หลังจากเล่นเรื่องนี้ก็ไม่สามารถตอบได้ว่าจะรับอีกเมื่อไหร่ขึ้นอยู่กับงานต่างประเทศด้วย

ปู ไปรยา แมทธิว บราก แฟน ความรัก เที่ยวไทย

        ส่วนความสัมพันธ์ที่กลับมาคุยกับฝ่ายชายก็ดีขึ้นเยอะ รู้สึกดีใจที่เขาอยากใช้ชีวิตในเมืองไทยมากขึ้น เขาเข้าใจว่าตนเป็นนักแสดงมีชื่อเสียงและมีรากฐานอยู่เมืองไทยและเป็นเสาหลักของครอบครัวด้วย เขาก็หาทางที่จะมาเมืองไทยและเป็นคนบอกให้ตนรับละคร สำหรับอนาคตเรื่องแต่งงานก็มีคุยแต่ไม่ใช่ปีนี้ ถ้าแต่งคงหลังจากอายุ 30 ปี ปีนี้ขอลุยงานและสร้างครอบครัวก่อน และต้องทำความรู้จักเขาให้มากกว่านี้เพราะเพิ่งคุยได้ 1 ปีกว่า มองว่าการแต่งงานเป็นการตัดสินใจค่อนข้างใหญ่แต่อยากแต่งอยู่แล้ว ซึ่งเขาก็เข้าใจการทำงานของตนพอได้มาเห็นและเริ่มชินที่ถูกจับตาแต่มีเขินอยู่บ้าง และเขาชื่นชมคนไทยน่ารักมีน้ำใจ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments