เปิดประวัติ “ปู้ กิตติพงษ” หรือ “เป้” ใน “ชะนีหนีคาน”

เปิดประวัติ “ปู้ กิตติพงษ” หรือ “เป้” ใน “ชะนีหนีคาน”

1.5

เปิดประวัติ “ปู้ กิตติพงษ” หรือ “เป้” ใน “ชะนีหนีคาน”

       เป็นอีกหนึ่งหนุ่มหน้าตี๋ที่กำลังก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงมากขึ้น อย่างหนุ่ม “ปู้ กิตติพงษ์ ปลื้มปรีดาพร” กับบทบาทครั้งใหม่ “เป้” ในซิทคอมคอมเมดี้เรื่อง “ชะนีหนีคาน” ที่กำลังออนแอร์ เชื่อหลายๆ คนคงเห็นฝีมือการแสดงของหนุ่ม “ปู้” มาบ้างแล้ว แต่สำหรับใครที่อยากรู้จักกับหนุ่มคนนี้ ทาง “ดาราเดลี่” ก็ไม่พลาดที่จะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับเจ้าตัวมากขึ้นด้วยกัน 

ปู้ กิตติพงษ์ ปลื้มปรีดาพร ชะนีหนีคาน

      หนุ่ม “ปู้” หรือ “ปู้ เดอะสตาร์” มีชื่อจริงว่า “กิตติพงษ์ ปลื้มปรีดาพร” เกิดเมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2533 ปัจจุบันมีอายุ 28 ปี ภูมิลำเนาเป็นคนกรุงเทพมหานคร แต่ได้ย้ายไปอาศัยอยู่กับอาม่าที่จังหวัดพะเยาตั้งแต่เด็กๆ 

ปู้ กิตติพงษ์ ปลื้มปรีดาพร ชะนีหนีคาน

       งานอดิเรกของหนุ่ม “ปู้” เจ้าตัวชอบการขี่ม้า แถมยังได้มีโอกาสไปแข่ง แล้วกลับมาเรียนสำหรับลงการแข่งขันอย่างจริงจัง เพราะว่าเคยเป็นความใฝ่ฝันของเจ้าตัวมาตั้งแต่เด็กว่าอยากไปให้ไกลถึงทีมชาติ

ปู้ กิตติพงษ์ ปลื้มปรีดาพร ชะนีหนีคาน

      ด้านการศึกษา เขาสำเร็จการศึกษาระดับอุดมศึกษาที่มหาวิทยาลัยรามคำแหง คณะเทคโนโลยีการสื่อสารมวลชน สาขาวิชาวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์

       เส้นทางในวงการบันเทิงหนุ่ม “ปู้” เริ่มต้นเส้นทางแห่งดวงดาว ด้วยการเป็นตัวแทนภาคเหนือเข้าประกวดรายการ “The Star 11” บนเวทีค้นฟ้าคว้าด้าวในรอบที่ 10 คน จนกระทั่งชนะใจกรรมการ สามารถเข้าสู่รอบ 8 คนสุดท้ายของการประกวดได้สำเร็จ 

       สำหรับเส้นทางในสายดนตรี เจ้าตัวชื่นชอบการร้องเพลงโดยเฉพาะแนวดนตรีแบบร็อค โดยมีไอดอลเป็น รุ่นพี่อย่างหนุ่ม โตโน่ ภาคิน รวมถึงนักร้องในตำนานอย่าง เอ็ม อรรถพล และ ปั๊ป โปเตโต้ 

ปู้ กิตติพงษ์ ปลื้มปรีดาพร ชะนีหนีคาน

      ต่อมาทางผู้ใหญ่ได้เห็นความเป็นนักแสดงในตัวหนุ่ม “ปู้” เลยได้ทาบทามมาเล่นละครไปหลายเรื่อง สำหรับผลงานที่ผ่านมานั้นมีทั้งผลงานละคร, โฆษณา, คอนเสิร์ต อาทิ โดยมีผลงานละครอย่าง เรือนร้อยรัก, แต่ปางก่อน, กับดักเสน่หา, ศรีอโยธยา และซิทคอมที่ออนแอร์อยู่ตอนนี้ อย่าง “ชะนีหนีคาน” โดยผลงานเรื่องนี้เป็นซิทคอมเรื่องแรกในชีวิตของเจ้าตัว แม้จะมีความตื่นเต้นอยู่บ้าง แต่เจ้าตัวก็ทำการบ้านอย่างหนักและสนุกไปกับบรรยากาศในกอง

      เรียกได้ว่าผลงานละครของหนุ่ม “ปู้” มีออกมาให้ติดตามชมกันอยู่ตลอด ส่วนใครที่อยากติดตามผลงานข่าวสารของหนุ่มคนนี้สามารถเข้าไปฟอลโลว์ได้ที่อินสตาแกรม @puakittipong

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments