Yonghwa CNBLUE สำนึกผิด หลังยอมรับเส้นเข้ามหา'ลัย

Yonghwa CNBLUE สำนึกผิด หลังยอมรับเส้นเข้ามหา'ลัย

0

Yonghwa CNBLUE สำนึกผิด หลังยอมรับเส้นเข้ามหาลัยฯ

        หลังจากที่กลายมาเป็นอีกประเด็นร้อนบนโลกออนไลน์ว่ามีไอดอลเกาหลีได้รับการปฏิบัติเป็นพิเศษ สามารถเข้าเรียนที่มหาวิทยาลัย Kyunghee ได้โดยไม่ต้องยื่นเอกสารตรวจสอบและสอบสัมภาษณ์ ซึ่งหลายคนสงสัยว่าไอดอลที่พูดถึงในข่าวนี้น่าจะชี้ไปที่ไม่ Yonghwa วง CNBLUE ก็ Zico วง Block B อย่างไรก็ตามหลายคนเชื่อว่าน่าจะเป็น Yonghwa มากกว่า เพราะตามข่าวแล้วน่าจะพาดพิงถึงบทบาทของเขาในเรื่อง "You Are Beautiful" ในปี 2009 

         ล่าสุดทางด้าน FNC Entertainment ได้ออกมายอมรับว่าข่าวที่ออกมานี้คือ Yonghwa เอง พร้อมชี้แจงว่าเขาไม่ได้ตั้งใจที่จะโกงการเข้าเรียนปริญญาเอกในครั้งนี้ ล่าสุดทางด้าน Yonghwa เองก็ได้ออกมาชี้แจงพร้อมกับสำนึกผิดและขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเขียนจดหมายขอโทษโพสต์ผ่าน Instagram ส่วนตัวว่า 

         ผมขอก้มศรีษะขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตามแต่ และไม่ว่าความจริงจะเป็นอย่างไร ทุกอย่างเป็นความผิดของผมเองและผู้ทราบเรื่องนี้ดี และไม่ว่าใครจะว่าผมอย่างไรก็แล้วแต่ ผมจะขอรับทุกอย่างไว้เอง และขอใช้เวลาทบทวนกับความผิดในครั้งนี้

Yonghwa CNBLUE เส้นเข้ามหาลัย

        ผมอยากที่จะขอโทษครอบครัว สมาชิกวง และแฟนคลับของผม ผมขอโทษสำหรับทุกอย่างที่เกิดขึ้น ผมเชื่อว่าการกระทำและคำพูดของผมนั้นมันคงไม่พอที่จะอธิบายความรู้สึกผิดในครั้งนี้ แต่ผมก็อยากที่จะขอโทษกับทุกคน และท้ายที่สุดผมขอโทษที่ทำให้ทุกคนเสียเวลากับการอ่านจดหมายของผม

Yonghwa CNBLUE เส้นเข้ามหาลัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments