“มิน พีชญา” มาตามนัด ถือกระเช้า เข้าต่อสัญญาช่อง

“มิน พีชญา” มาตามนัด ถือกระเช้า เข้าต่อสัญญาช่อง

0

“มิน พีชญา” มาตามนัด ถือกระเช้า เข้าต่อสัญญาช่อง

      เป็นประเด็นมาตลอดทั้งปี 2560 ที่ผ่านมา สำหรับนางเอกตัวท็อปอีกคนของวิกหมอชิต อย่างสาว “มิน พีชญา วัฒนามนตรี” ที่เจ้าตัวหมดสัญญากับทางช่องช่วงสิ้นปีที่ผ่านมา แฟนคลับหลายๆ คนที่ทราบข่าวก็ต่างลุ้นกันว่าทิศทางของสาว “มิน” ในวงการบันเทิงจะเป็นอย่างไร ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมาคอนเฟิร์มตลอดว่าจะมีการต่อสัญญากับทางช่อง ไม่ได้เปลี่ยนใจไปไหนตามกระแสข่าวลือ

      ล่าสุด เหมือนว่าหลายๆ คนก็ใจชื้นขึ้นมาเมื่อสาว “มิน” ได้โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นภาพเจ้าตัวกับ “คุณพลากร สมสุวรรณ” และผู้ใหญ่ในช่องพร้อมกับกระเช้าผลไม้กระเช้าใหญ่ โดยเขียนแคปชั่นว่า “ขอบคุณช่อง 7 ที่ให้โอกาสที่ดีกับมินมาเสมอค่ะ” เป็นการคอนเฟิร์มกลายๆ ถึงการเข้าต่อสัญญากับทางช่องที่หมดไปเมื่อช่วงสิ้นปีที่ผ่านมาเหมือนที่เจ้าตัวออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ว่า เธอสบายๆ กับการอยู่ช่อง 7 เพราะว่าเหมือนอยู่กับครอบครัว เมื่อสัญญาหมดช่วงสิ้นปีหากทางช่องร่างสัญญามาเมื่อไหร่เธอก็พร้อมที่จะเข้าเซ็นทันที และอาจจะเป็นช่วงต้นปี 2561 

มิน พีรญา สัญญา ช่อง7

มิน พีรญา สัญญา ช่อง7

      แฟนคลับของสาว “มิน” ก็เข้ามาคอมเมนต์ยินดีใต้โพสต์ดังกล่าวรัวๆ พร้อมกับขอให้เจ้าตัวร่วมงานกับทางช่องและมีผลงานออกมาให้ติดตามกันต่อไปเรื่อยๆ

มิน พีรญา สัญญา ช่อง7

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อิงฟ้า-มิน-เดียร์น่า-เจี๊ยบ-จีจี้” ประกาศความปังครั้งแรกที่อโศก

หวานก่อนวาเลนไทน์! “มิน พีชญา” ดินเนอร์หวานฉ่ำแฟนหนุ่ม ได้ดอกกุหลาบช่อโตทำคนโสดตาร้อน

ทริปหวานอิตาลี “มิน พิชญา” ปล่อยภาพหวานเจี๊ยบตอนสอง

“มิน พีชญา”ลงภาพคู่หวานใจแบบหวานเจี๊ยบจนแซวกันสนั่นไอจี

นิ้วยังว่าง! “มิน พีชญา” โบ้ยถามฝ่ายชายเองพร้อมแต่งหรือยัง หลังถูกถามเรื่องข่าวดี

ตามคาด! “ฟิล์ม ธนภัทร” ฟาดละครสองเรื่องประชัน “มิน-เดียร์น่า” ฮือฮา “ไบร์ท” พลิกเป็นหนุ่มบาร์โฮสพิสูจน์รัก “เก้า สุภัสสรา”

เรื่องอาจไม่ธรรมดาแล้ว! เปิดพระเอกลับฟาดฟัน “ฟิล์ม ธนภัทร” แข่งกันท้ารัก “มิน พีชญา”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments