7 คู่จิ้นเกาหลีที่คาดว่าแอบคบกันนานก่อนเปิดตัว

7 คู่จิ้นเกาหลีที่คาดว่าแอบคบกันนานก่อนเปิดตัว

0

7 คู่จิ้นเกาหลีที่คาดว่าแอบคบกันนานก่อนเปิดตัว

      บ่อยครั้งที่ไอดอลเกาหลีลงซีรีส์เรื่องเดียวกันจนสนิทสนม และเปลี่ยนจากคู่จิ้นเป็นคู่จริง เพราะว่าเคมีที่ตรงกันเวลาแสดงซีรีส์จนดูเหมือนว่าจะเป็นคู่ที่ลงตัวกันในชีวิตจริง อย่างไรก็ตามมีบางคู่ที่ออกมายอมรับแล้วว่ามีความสัมพันธ์ที่มากกว่าเพื่อน ในชณะที่บางคู่นั้นยังรอให้แฟนคลับลุ้นกันอยู่ 
และนี่คือ 7 คู่รักในจอที่หลายคนคาดว่าแอบคบกันมานานก่อนที่จะเปิดตัวว่าเป็นแฟนกัน 

ไอดอล คู่รัก kpop เกาหลี

1 Lee Joon และ Jung So Min
      ทั้งคู่รับบทเป็น Ahn Joong Hee และ Byun Mi Young ในเรื่อง My Father is Strange ซึ่งเคมีของทั้งคู่นั้นเข้ากันมากตั้งแต่เริ่มแสดงจนทำให้หลายคนสงสัยว่าทั้งคู่นั้นจะมีความสัมพันธ์ที่มากกว่าเพื่อนร่วมงาน และถ้าหากว่ายังไม่เชื่อก็ลองดูสายตาที่เขามองเธอได้ในซีนนี้ 

ไอดอล คู่รัก เกาหลี kpop

2. Ryu Jun Yeol และ Hyeri วง Girl’s Day
      ในเรื่อง Reply 1988 ดูเหมือนตัวละครของ Ryu Jun Yeol นั้นจะอยากให้ Hyeri เลือกเขาเป็นแฟน และทั้งคู่เข้าถึงบทบาทได้ดีมากจนหลายคนลุ้นให้ลงเอยกัน อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าตอนนี้ซีรีส์จะจบไปแล้ว แต่ดูเหมือนความสัมพันธ์ของทั้งคู่ยังดำเนินต่อไป และในงาน 2016 tvN10 Awards ทั้งคู่ก็เดินคู่กันได้เหมือนคู่รักจริงๆ 

3 Yoon Hyun Min และ Baek Jin Hee
      การแสดงเป็นคู่รักของทั้งคู่ในเรื่อง My Daughter Geum Sa Wol เมื่อปี 2015 นั้นทำให้หลายคนเชื่อว่าพวกเขาจะต้องแอบคบกันในชีวิตจริงอย่างแน่นอน และเมื่อเดือนมีนาคมปีที่ผ่านมาพวกเขาก็ได้ออกมายอมรับถึงความสัมพันธ์ที่มากกว่าเพื่อน และยังคบกันมาจนถึงทุกวันนี้ 

ไอดอล คู่รัก kpop เกาหลี

4 Ji Sung และ Lee Bo Young
      ทั้งคู่เจอกันในเรื่อง Save the Last Dance for Me เมื่อปี 2004 และหลังจากที่ซีรีส์จบไปทั้งคู่ก็ได้ออกมาประกาศว่าคบหาดูใจกันในปี 2007 และแต่งงานกันเมื่อปี 2013 ที่ผ่านมา ตอนนี้ทั้งคู่มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน คือ Kwak Ji Yoo

ไอดอล คู่รัก kpop เกาหลี

ไอดอล คู่รัก kpop เกาหลี

5 Song Hye Kyo และ Song Joong Ki
      คู่รัก Song-Song นั้นพบกันในซีรีส์ชื่อดัง Descendants of the Sun ก่อนที่จะมีข่าวว่าทั้งคู่แอบคบกันก่อนซีรีส์จะจบ และทั้งคู่ก็พัฒนาความสัมพันธ์และความสนิทสนมกันเรื่องมาหลังจากนั้น ก่อนที่จะออกมาประกาศการแต่งงานกันในเดือนกรกฏาคมปีที่ผ่านมา พร้อมเผยรายละเอียดว่าจะจัดงานขึ้นในเดือนตุลาคมปีดเดียวกัน 

ไอดอล คู่รัก kpop เกาหลี

ไอดอล คู่รัก kpop เกาหลี

6 Lee Dong Gun และ Jo Yoon Hee
      ทั้งคู่รับบทเป็น Lee Dong Jin และ Na Yeon Shil คู่รักในเรื่อง The Gentleman of Wolgyesu Tailor Shop ปี 2016 และดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ครั้งนี้จะเป็นมากกว่าแค่คู่จิ้นในจอ เพราะทั้งคู่นั้นได้ออกมาเผยว่ากำลังคบหาดุใจกันอยู่ในเดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้ว ก่อนที่จะแต่งงานกันในเดือนกันยายนปีเดียวกัน และมีลูกสาวด้วยกัน 1 คนในเดือนธันวาคม 

ไอดอล คู่รัก kpop เกาหลี

ไอดอล คู่รัก kpop เกาหลี

7 Ahn Jae Hyun และ Ku Hye Sun
      ทั้งคู่พบกันในเรื่อง Blood ปี 2015 ซึ่งมีเคมีที่เข้ากันจนดูเหมือนคู่รักในชีวิตจริง และหลังจากที่ซีรีส์จบไปได้ไม่นาน ทั้งคู่ก็ออกมาประกาศความสัมพันธ์ที่มากกว่าเพื่อนในครั้งนี้ และได้แต่งงานกับในเดือนพฤษภาคมปี 2016 

ที่มา koreaboo

daradaily.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments