อะไรยังไง School 2020 เกิดปมปัญหาก่อนถ่ายทำ

อะไรยังไง School 2020 เกิดปมปัญหาก่อนถ่ายทำ

0

อะไรยังไง School 2020 เกิดปมปัญหาก่อนถ่ายทำ

        กลายเป็นประเด็นดราม่าไปเสียแล้วกับการแคสนักแสดงนำฝ่ายหญิงในเรื่อง School2020 คู่ไอดอลหนุ่ม Kim Yo Han จากที่ก่อนหน้านี้ได้สาว Ahn Seo Hyun รับบทดังกล่าวแต่ในเวลาต่อมามีข่าวว่า นักแสดงสาว Kim Sae Ron กำลังพิจารณาบทนำด้วยเช่นกันทำให้เป็นประเด็นที่สื่อเกาหลีกำลังให้ความสนใจอย่างมาก 

มีดราม่า School 2020 Kim Yo Han

         หลังจากเกิดประเด็นนี้ขึ้นมา ทางคุณพ่อของ Ahn Seo Hyun ได้เผยข้อมูลเรื่องนี้ว่าทีมโปรดักชั่นของ School 2020 ถูกเปลี่ยนบริษัทมาถึง 3 ครั้ง และทาง Ahn Seo Hyun เองก็ได้คุยกับโปรดิวเซอร์ที่ดูแลโปรเจ็คท์นี้มาตั้งแต่กลางปี 2019  พร้อมกับได้เคลียร์คิวตารางงานอื่นๆ เพื่อเต็มที่กับซีรีส์เรื่องนี้

มีดราม่า School 2020 Kim Yo Han

         แต่เนื่องจากการเปลี่ยนแปลงทีมโปรดัคชันทำให้ทางคุณพ่อ สอบถามถึงเรื่องการเซ็นสัญญา แต่ทีมโปรดักชั่นใหม่แจ้งว่าให้รอก่อนเพราะยังไม่มีกำหนดออกอากาศและการถ่ายทำที่แน่นอน หลังจากที่มีทีมใหม่เข้ามาดูแลและได้ยื่นข้อเสนอแต่ดันต่างจากที่เคยตกลงไว้ก่อนหน้านี้ ทำให้การเซ็นสัญญาล่าช้าออกไป และ Ahn Seo Hyun จะถอนตัวจากซีรีส์ และได้มีข้อความจาก CEO ของบริษัทโปรดักชั่นบอกให้เธอ ถอนตัว  ซึ่งทางคุณพ่อบอกทิ้งท้ายว่า “ผมหวังว่าสิ่งดีๆจะเกิดขึ้นกับลูกสาวของผมหลังจากที่ต้องพบกับประสบการณ์เช่นนี้ เราไม่ได้ต้องการที่จะเอาชนะการต่อสู้ใดๆ เราแค่ต้องการคำขอโทษอย่างจริงใจเท่านั้นเอง”

 มีดราม่า School 2020 Kim Yo Han

          หลังจากข้อมูลนี้ถูกนำเสนอออกมาทีมโปรดักชั่นก็ได้ออกมาปฏิเสธประเด็นของคุณพ่อนักแสดงสาวและได้พูดถึงปัญหาที่เกิดขึ้นว่า เกิดจากความไม่สมเหตุสมผลจากทางคุณพ่อของเธอเอง ซึ่งทางทีมงานไม่สามารถตอบรับต่อขอเรียกร้องนั้นได้จนกลายเป็นอุปสรรคในการทำงาน และทำให้ต้องตัดสินใจถึงการขอให้เธอถอนตัวสิ่งที่คุณพ่อได้เล่ามานั้นเป็นเพียงความคิดเห็นส่วนตัวของเขาเท่านั้น ด้วยอายุของนักแสดงที่ยังคงเป็นเยาวชนทำให้ทางเราตัดสินใจจัดการเรื่องนี้อย่างเงียบๆ ซึ่งมันเป็นสถานการณ์ที่ค่อนข้างยาก แต่เราก็ได้ตัดสินใจที่จะชี้แจงเรื่องนี้เพื่อแก้ไขความเข้าใจผิดจากข้อมูลที่คุณพ่อได้เปิดเผยออกมา หากปัญหาเช่นนี้ยังคงดำเนินต่อไปทางเราก็จำเป็นที่จะต้องเปิดเผยรายละเอียดในสัญญาที่ได้เคยตกลงกับ Ahn Seo Hyun ไว้ และดำเนินการทางกฎหมายตามสมควร”

มีดราม่า School 2020 Kim Yo Han

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments